Chủ nhật, 29/09/2024
   

Gói 10.000 tỷ của HD SAISON cho vay với lãi suất giảm 50%, giúp công nhân đón năm mới vô lo

Sau ký kết giữa Công ty Tài chính Trách nhiệm hữu hạn HD Saison (HD Saison) cùng Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, gói vay 10.000 tỷ dành cho công nhân đã được gấp rút triển khai, nhằm hỗ trợ nhanh nhất đến người lao động các khu công nghiệp trên toàn quốc.

 

Gói vay được thực hiện theo đúng chỉ đạo của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước, cùng phối hợp chặt chẽ với Tổng Liên đoàn Lao động nhằm cho vay phục vụ và cải thiện nhu cầu đời sống công nhân cũng như góp phần đẩy lùi tín dụng đen. Ngân hàng Phát triển thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) đã thông qua dịch vụ vay tiêu dùng của HD SAISON để thực hiện gói vay thiết thực này.

Ngay khi gói vay 10.000 tỷ đồng được cam kết triển khai, HD SAISON đã nhanh chóng tiếp cận được hơn 1 triệu khách hàng thuộc 9 tỉnh thành gồm Đồng Nai, Nghệ An, Bình Dương, Long An, Bắc Giang, Bắc Ninh, Quảng Nam, Đà Nẵng, TP.HCM. Trong thời gian tới, HD SAISON tiếp tục mở rộng độ phủ của gói vay ưu đãi này đến người lao động các tỉnh, thành khác.

Thông qua mạng lưới hơn 24.000 điểm giới thiệu dịch vụ và danh mục sản phẩm cho vay đa dạng, HD SAISON đáp ứng nhanh nhu cầu tài chính tiêu dùng cá nhân cho nhiều người dân Việt Nam, đặc biệt là người dân có thu nhập trung bình và thấp, lao động tự do, có nhu cầu vay vốn cao nhưng chưa đáp ứng được điều kiện vay từ ngân hàng.

HD SAISON cam kết sẽ hỗ trợ tài chính cho người lao động, công nhân làm việc tại khu công nghiệp, chế xuất thông qua hình thức cho vay qua ứng dụng và mở thẻ tín dụng. Đặc biệt, công nhân sẽ được hưởng lãi suất vay giảm 50% so với lãi suất hiện hành. HD SAISON hy vọng gói vay này sẽ có những đóng góp tích cực đến đời sống người lao động và họ sẽ nhận thấy lợi ích từ việc vay tiêu dùng chính thống.

(Nguồn: HD SAISON)

  • Bản tin Kinh tế - Tài chính - Tiền tệ tuần 3 tháng 9

    Bản tin Kinh tế - Tài chính - Tiền tệ tuần 3 tháng 9

    Thủ tướng yêu cầu hệ thống ngân hàng thực hiện "6 tăng", "6 giảm", "6 tăng tốc, bứt phá". Bão số 3 đã gây thiệt hại sơ bộ hơn 60.000 tỷ đồng, dư nợ của TCTD bị ảnh hưởng khoảng 100.000 tỷ đồng. Kinh tế Mỹ hướng tới “hạ cánh mềm”, Kinh tế Trung Quốc tiếp đà suy giảm. Fed bắt đầu chu kỳ nới lỏng tiền tệ với đợt cắt giảm lãi suất 50 điểm cơ bản... Đây là những thông tin chính trong Bản tin Kinh tế - Tài chính - Tiền tệ tuần 3 tháng 9/2024.

  • HDBANK - Hành trình 35 năm phụng sự và kiến tạo vì sự phát triển kinh tế quốc gia

    HDBANK - Hành trình 35 năm phụng sự và kiến tạo vì sự phát triển kinh tế quốc gia

    Với tầm nhìn chiến lược và cam kết phát triển bền vững, HDBank đã đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế đất nước. Hành trình 35 nãm của HDBank không chỉ là câu chuyện tăng trưởng ổn định mà còn là những nỗ lực bển bỉ, vượt lên nhiểu biến động của nền kinh tế và trên các thị trường...

  • Ngân hàng nhà nước tăng mạnh cho vay OMO, lãi suất liên ngân hàng quay đầu giảm

    Ngân hàng nhà nước tăng mạnh cho vay OMO, lãi suất liên ngân hàng quay đầu giảm

    Diễn biến đáng chú ý trên thị trường mở trong phiên ngày 25/9, qua kênh cầm cố, NHNN chào thầu 15.000 tỷ đồng, kỳ hạn 07 ngày, lãi suất giữ ở mức 4,0%. Sau khi NHNN tăng mạnh cho vay trên OMO, lãi suất liên ngân hàng hạ nhiệt.

  • SaiGonBank tặng quà người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ

    SaiGonBank tặng quà người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ

    Ngày 25/9/2024, đoàn công tác của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương (SaiGonBank) do ông Nguyễn Xuân Hòa - Giám đốc chi nhánh Lào Cai làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho các hộ dân bị ảnh hưởng bão, lũ bởi cơn bão số 3 tại xã A Lù huyện Bát Xát.

  • VRB cộng tới 0,4%/năm lãi suất cho doanh nghiệp gửi tiền online

    VRB cộng tới 0,4%/năm lãi suất cho doanh nghiệp gửi tiền online

    Từ 06/09/2024 tới hết 05/10/2024, Ngân hàng liên doanh Việt - Nga (VRB) chính thức triển khai ưu đãi lãi suất cộng thêm tới 0.4%/năm cho các khách hàng doanh nghiệp gửi tiền trực tuyến qua dịch vụ ngân hàng điện tử phiên bản mới - ePlus.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay