Emagazines
-
Không để ai bị bỏ lại phía sau trong tiếp cận dịch vụ tài chính
Truyền thông giáo dục tài chính cá nhân đã và đang đưọc ngành ngân hàng hết sức chú trọng. Nhiều ngân hàng ‘xắn tay’ triển khai thông qua các hoạt động thiet thực, góp phần hiên thực hóa mục tiêu Chiến lược tài chính toàn diện quốc gia.
-
Hơn một thập kỷ bền bỉ phục vụ người Việt và hoài bão trở thành trợ thủ tài chính với AI của siêu ứng dụng MoMo
Vào thời điểm cách đây hơn 10 năm, khi ví điện tử vẫn còn là một khái niệm tương đối xa lạ, sự xuất hiện của MoMo đã làm thay đổi hoàn toàn thói quen sử dụng tiền mặt của người Việt.
-
Công nghệ thay đổi trải nghiệm thẻ như thế nào
Chiếc thẻ đặt vừa lòng bàn tay nhưng "nén" hàng chục công nghệ về giao dịch, dữ liệu, AI, bảo mật để người dùng chạm là thanh toán, thế hiện cá tính riêng.
-
SHB và hơn ba thập kỷ song hành cùng chính sách quốc gia, sẵn sàng cùng đất nước bước vào kỷ nguyên mới
Theo thống kê, SHB nằm trong top 10 ngân hàng tư nhân có số nộp ngân sách lớn nhất trong năm 2023 với con số lên tới hàng nghìn tỷ đồng. Đây là một trong những hoạt động thể hiện rõ nét đóng góp của ngân hàng SHB đối với sự phát triển, phồn thịnh của xã hội, đất nước.
-
CEO TPBank giải mã chiến lược bán lẻ ngân hàng kiểu ‘FMCG kết hợp vàng bạc đá quý’
TPBank có quy mô chi nhánh của một ngân hàng tầm trung nhưng số lượng khách hàng cá nhân tương đương với một nhà băng top đầu. Đó là kết quả của một chiến lược bán lẻ đặc thù, bắt nguồn từ tư duy khác biệt của những lãnh đạo cấp cao tại đây.
-
Cách mạng chuyển đổi số tại KienlongBank và dấu ấn kiến tạo từ ba lãnh đạo cùng tên
Minh triết và chính trực là phẩm chất cần có của đội ngũ lãnh đạo. Đặc biệt, đối với các lĩnh vực đặc thù như tài chính - ngân hàng, nơi giá trị niềm tin là yếu tố sống còn của tổ chức, chữ "Minh" càng trở thành một "bảo chứng" vô hình mà hữu ý cho sự uy tín và phát triển bền vững.
-
Khi ngân hàng thấu hiểu và đồng hành cùng doanh nghiệp trên hành trình chuyển đổi số
Thời đại chuyển đổi số đòi hỏi các doanh nghiệp phải hòa nhịp bằng việc ứng dụng công nghệ trong vận hành và giao dịch tài chính. Thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của doanh nghiệp, các ngân hàng đã nghiên cứu và triển khai nhiều giải pháp tài chính đa năng với mức chi phí hỢp lý để đồng hành cùng khách hàng của mình.
-
Những bước đi vững chắc trong chiến lược dài hơi của MB
Nhờ vào sự linh hoạt trong chiến lược kinh doanh và cam kết đổi mới, MB đã khẳng định được vị thế của mình không chỉ là một ngân hàng phục vụ cho các doanh nghiệp trực thuộc Bộ Quốc phòng mà còn là ngân hàng thương mại hiện đại, đa dạng, và uy tín trên thị trường tài chính Việt Nam.
-
SeABank 30 năm vươn tầm vị thế
Trong hành trình 30 năm hình thành và phát triển, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã tạo dựng nhiều dấu mốc quan trọng, ghi dấu ấn với đối tác, khách hàng, khẳng định được vị thế trên thị trường tài chính-ngân hàng.
-
Còn nhiều sản phẩm, dịch vụ ngân hàng có thể đạt Thương hiệu quốc gia
Theo TS. Nguyễn Quốc Hùng, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA), việc các hội viên của VNBA có sản phẩm được vinh danh Thương hiệu quốc gia là một kết quả đáng tự hào, khẳng định sự phát triển mạnh mẽ của ngành tài chính Việt Nam.
-
HDBANK - Hành trình 35 năm phụng sự và kiến tạo vì sự phát triển kinh tế quốc gia
Với tầm nhìn chiến lược và cam kết phát triển bền vững, HDBank đã đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế đất nước. Hành trình 35 nãm của HDBank không chỉ là câu chuyện tăng trưởng ổn định mà còn là những nỗ lực bển bỉ, vượt lên nhiểu biến động của nền kinh tế và trên các thị trường...
-
Cách ngân hàng Việt mở lỗi một ngân hàng chuẩn Open Banking
Là xu hướng tất yếu trong thời đại cộng nghệ, ngân hàng mở (Open Banking) đang hiện diện ngày càng mạnh mẽ trong hàng loạt giao dịch tài chính/ phi tài chính của đông đảo người dân và tổ chức, chứng minh vai trò cầu nối quan trọng trong hệ thống tài chính tại Việt Nam