Emagazines
-
OCB trong Kỷ nguyên vươn mình: Đòn bẩy từ công nghệ, dẫn đầu phát triển bền vững
Trong bối cảnh ngành tài chính Việt Nam hội nhập ngày càng sâu rộng, OCB đang khởi động chương mới đầy tham vọng mang tên “Kỷ nguyên vươn mình”. Không chỉ là khẩu hiệu, chiến lược toàn diện được hoạch định chi tiết với tầm nhìn đến năm 2030, nhằm đưa OCB vào nhóm 5 ngân hàng thương mại cổ phần tư nhân hàng đầu hàng đầu Việt Nam về hiệu quả và ESG, dựa trên các trụ cột cốt lõi: Năng lực số vượt trội, phát triển bền vững và quản trị theo chuẩn mực quốc tế.
-
Rời FMCG để đầu quân về Techcombank, CMO người Việt Nam duy nhất lọt vào danh sách Top 50 CMOs APAC Power List - 2 năm liên tiếp
Liên tiếp nhận nhiều giải thưởng lớn về marketing tại APAC Stevie Awards trong 2 năm liền, đặc biệt là "cú ăn ba" năm 2025, Techcombank đồng thời là thương hiệu ngân hàng thăng hạng mạnh nhất ở Việt Nam. Câu chuyện thành công của thương hiệu này đến từ những nhân tố rất đặc biệt.
-
SHB - Ngân hàng hạnh phúc
Giữa ngành ngân hàng đầy thách thức, nơi những con số và áp lực công việc luôn hiện diện, SHB đã tạo ra một môi trường làm việc khác biệt, nơi mỗi cá nhân đều cảm nhận được sự trân trọng và quan tâm chân thành. Tại đây, không chỉ có những chỉ tiêu cẩn đạt được, mà còn có những khoảnh khắc ấm áp, những nụ cười và những lời động viên, khích lệ. SHB luôn kiên định với phương châm “đặt con người là chủ thể”, khẳng định rằng chính nhân viên là tài sản quý giá nhất của Ngân hàng.
-
Bắt đầu từ một thay đổi nhỏ: Số hóa thanh toán – Tăng năng lực cạnh tranh cho SME
Bắt đầu từ một thay đổi nhỏ trong thanh toán có thể tạo ra lợi thế cạnh tranh lớn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME). Các chuyên gia từ VIB và Visa sẽ bật mí giải pháp thanh toán 4.0 giúp doanh nghiệp tăng doanh thu và giảm chi phí trong giai đoạn hiện nay.
-
1 đồng cũng có lãi: Hành trình tiên phong dẫn dắt thay đổi thói quen tài chính người Việt cùng Techcombank Sinh Lời Tự Động
Trong một thế giới không ngừng chuyển động, nhiều người vẫn để tiền nhàn rỗi trong tài khoản, vô tình bỏ lỡ cơ hội sinh lời. Techcombank Sinh Lời Tự Động xuất hiện như một lời giải, không chỉ là một sản phẩm tài chính tiên phong bứt phá mọi giới hạn, không có nhưng…. mà còn là một hành trình truyền cảm hứng, giúp hàng triệu người Việt thay đổi tư duy về quản lý dòng tiền.
-
Gần nửa triệu người dùng chọn Siêu Lợi Suất sau 4 tháng – Sức hút vượt trội từ tài khoản sinh lời VIB
Chỉ sau 4 tháng ra mắt, tài khoản Siêu Lợi Suất của Ngân hàng Quốc Tế (VIB) đã thu hút gần nửa triệu người dùng – minh chứng rõ nét cho sức hút từ một sản phẩm tài chính mang lại trải nghiệm khác biệt.
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Trong vài năm tới, xu hướng huy động vốn của hệ thống ngân hàng sẽ thay đổi rất nhiều
"Sinh Lời Tự Động" được dự báo là xu hướng của ngành ngân hàng hiện đại. TS. Lê Xuân Nghĩa cho rằng, nếu xu hướng này phát triển tốt sẽ tạo thành hiệu ứng mạnh cho ngành tài chính, đặc biệt là thanh khoản hệ thống ngân hàng.
-
Agribank và những đóng góp trong phát triển tam nông
Nông nghiệp, nông dân và nông thôn luôn giữ vai trò trọng yếu trong quá trình phát triển kinh tế-xã hội đất nước. Trải qua 37 năm hình thành và phát triển, Agribank luôn là Ngân hàng thương mại hàng đầu chủ lực phát triển kinh tế tam nông, góp phần ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát và thúc đẩy tăng trưởng.
-
Top 10 Ngân hàng thương mại Việt Nam uy tín năm 2025
Ngày 09/06/2025, Vietnam Report công bố danh sách Top 10 Ngân hàng thương mại Việt Nam uy tín năm 2025. Lễ vinh danh các ngân hàng uy tín do Vietnam Report và Báo VietNamNet tổ chức sẽ diễn ra vào tháng 8/2025 tại TP. Hồ Chí Minh.
-
Đẩy nhanh luật hóa Nghị quyết 42: Giải pháp đúng hướng đáp ứng nhu cầu vốn cho nền kinh tế
Mặc dù luật hóa Nghị quyết 42 là một giải pháp cần thiết và đúng hướng, nhưng để đạt được hiệu quả thực chất, cần phải song hành cùng các chính sách hỗ trợ phục hồi kinh tế, cải thiện môi trường đầu tư và nâng cao sức chống chịu của khu vực doanh nghiệp.
-
TGĐ NAPAS: Thẻ ngân hàng sẽ trở thành “chìa khóa” kết nối mọi dịch vụ, từ giao thông, y tế, đến giáo dục, thương mại
Tưởng tượng một ngày bạn chỉ cần chạm thẻ NAPAS, sử dụng mã VietQR, hoặc thẻ số hóa trên điện thoại để đi từ xe buýt đến metro, rồi thuê xe đạp. Sẽ rất tuyệt vời. Đây là nỗ lực mà NAPAS đã và đang triển khai.
-
Hành trình 6 năm bùng nổ thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam
Từ một lời kêu gọi hãy 'thử một lần', thanh toán không tiền mặt đã lặng lẽ đi qua hành trình 6 năm để trở thành phương thức thanh toán phổ biến nhất hiện nay.