Thứ tư, 26/06/2024
   

DIV Đông Bắc Bộ phối hợp tuyên truyền chính sách bảo hiểm tiền gửi trên địa bàn tỉnh Nam Định

Ngày 2/6/2023, chi nhánh Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam khu vực Đông Bắc Bộ (DIV Đông Bắc Bộ) phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Nam Định tuyên truyền chính sách bảo hiểm tiền gửi cho 220 đại biểu là đại diện lãnh đạo một số cơ quan, ban ngành, tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn tỉnh Nam Định.

Ngày 2/6/2023, chi nhánh Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam khu vực Đông Bắc Bộ (DIV Đông Bắc Bộ) phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Nam Định tuyên truyền chính sách bảo hiểm tiền gửi cho 220 đại biểu là đại diện lãnh đạo một số cơ quan, ban ngành, tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn tỉnh Nam Định tại “Hội nghị triển khai điểm các hoạt động vun đắp gia đình Việt Nam tham gia xây dựng nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu giai đoạn 2021-2025; truyền thông chính sách bảo hiểm tiền gửi”.

DIV Dong Bac Bo phoi hop tuyen truyen chinh sach bao hiem tien 2 gui

Qang cảnh Hội nghị triển khai điểm các hoạt động vun đắp gia đình Việt Nam tham gia xây dựng nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu giai đoạn 2021-2025; truyền thông chính sách bảo hiểm tiền gửi

Tại sự kiện, DIV Đông Bắc Bộ đã giới thiệu một số nội dung cơ bản về chính sách bảo hiểm tiền gửi và hoạt động của DIV; phát các tiểu phẩm tuyên truyền tới các đại biểu tham dự. Đặc biệt, trong phần thảo luận, các đại biểu đã tích cực tham gia giao lưu hỏi - đáp các kiến thức về chính sách bảo hiểm tiền gửi và nhận được những phần quà có ý nghĩa của DIV.

Với những hình ảnh, video tuyên truyền trực quan, hấp dẫn, đại biểu tham dự có thể dễ dàng tiếp cận, nắm bắt những nội dung cốt lõi về chính sách bảo hiểm tiền gửi. Bên cạnh đó là những thông tin hữu ích về giao dịch gửi tiền tiết kiệm, các lưu ý và cảnh báo liên quan đến những hiện tượng lừa đảo, chiếm đoạt tiền gửi; qua đó góp phần gia tăng niềm tin công chúng đối với hệ thống các tổ chức tín dụng, cũng như cam kết của Chính phủ trong việc bảo vệ quyền lợi hợp pháp của người gửi tiền.

Phát biểu tại sự kiện, ông Phạm Minh Tuấn - Phó Bí thư Thường trực huyện Xuân Trường yêu cầu các cấp hội phụ nữ huyện Xuân Trường tích cực tuyên truyền, lan toả chính sách bảo hiểm tiền gửi, các tổ chức tín dụng đã được bảo hiểm tiền gửi tới đông đảo hội viên; tránh hiện tượng gửi tiền vào các đường dây tín dụng đen, dẫn đến mất tiền ảnh hưởng tới đời sống gia đình, trật tự an ninh chính trị tại địa phương.

Bà Nguyễn Thị Minh Hà - Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Nam Định đánh giá cao vai trò của DIV nói chung và DIV Đông Bắc Bộ nói riêng trong triển khai chính sách bảo hiểm tiền gửi để bảo vệ tốt quyền lợi hợp pháp của người gửi tiền, góp phần duy trì sự ổn định của các tổ chức tín dụng trên địa bàn thời gian qua.

Bà Nguyễn Thị Minh Hà mong muốn, Chi nhánh trong thời gian tới sẽ tổ chức thêm nhiều hoạt động tuyên truyền để người gửi tiền cũng như người dân trên địa bàn hiểu rõ, hiểu đúng về chính sách bảo hiểm tiền gửi, đặc biệt là quyền lợi chính đáng khi gửi tiền tại các tổ chức tham gia bảo hiểm tiền gửi.

Gửi lời cảm ơn sự phối hợp, hỗ trợ của Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Nam Định và Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Xuân Kiên; đại diện lãnh đạo chi nhánh mong muốn mỗi cán bộ, hội viên tham dự sự kiện sẽ được trang bị thêm các kiến thức về bảo hiểm tiền gửi để trở thành những “tuyên truyền viên” tích cực, giúp lan tỏa ngày càng sâu rộng chính sách bảo hiểm tiền gửi vào đời sống.

(Nguồn: DIV)

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay