Thứ năm, 15/08/2024
   

Công đoàn Hiệp hội Ngân hàng trao giải cuộc thi Phòng làm việc Xanh-Sạch-Đẹp 2022

Ngày 10/7, Công đoàn Cơ quan thường trực Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam đã công bố và trao giải cuộc thi "Phòng làm việc xanh - sạch - đẹp bảo đảm an toàn vệ sinh lao động" năm 2022.

Ngày 10/7, Công đoàn Cơ quan thường trực Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam đã công bố và trao giải cuộc thi "Phòng làm việc xanh - sạch - đẹp bảo đảm an toàn vệ sinh lao động" năm 2022.

Cuộc thi được phát động trong tháng 6 đã mang đến bầu không khí sôi nổi, hào hứng trong toàn cơ quan. Các phòng ban đã rất tích cực, chủ động trong việc vệ sinh, sắp xếp lại phòng làm việc sạch sẽ, ngăn nắp, khoa học. Hành lang cơ quan và góc làm việc được trang trí nhiều cây xanh, thân thiện với môi trường, tạo cảnh quan xanh - sạch - đẹp.

Cong doan Hiep hoi Ngan hang trao giai cuoc thi 2

Tổng thư ký Nguyễn Quốc Hùng và Phó Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Thị Xuân trao giải Nhất cho phòng làm việc chung của Ban Công tác hội viên và Văn phòng

Tổng kết cuộc thi, ban tổ chức đã trao giải Nhất cho phòng làm việc chung của Ban Công tác hội viên và Văn phòng. Giải Nhì thuộc về Ban Pháp luật Nghiệp vụ. Giải Ba thuộc về Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ. Giải Khuyến khích thuộc về phòng của Trưởng ban Công tác hội viên.

Theo Bà Nguyễn Thị Xuân, Phó Chủ tịch phụ trách Công đoàn Cơ quan thường trực, sau nhiều ngày làm việc khẩn trương và nghiêm túc, Ban Tổ chức đã lựa chọn ra những đơn vị xứng đáng trao giải. Đây là chương trình hết sức ý nghĩa, lan tỏa tinh thần làm việc tới tất cả đoàn viên công đoàn, đồng thời tạo môi trường làm việc xanh, sạch, đẹp cho mỗi cán bộ, nhân viên.

Cong doan Hiep hoi Ngan hang trao giai cuoc thi 3

Tổng Thư ký Nguyễn Quốc Hùng tặng hoa, quà tri ân chia tay đồng chí Cao Viết Lợi và đồng chí Nguyễn Thị Mai Sương

Nhân dịp này, cơ quan thường trực và công đoàn cũng đã tổ chức chia tay đồng chí Cao Viết Lợi, nguyên Chủ tịch Công đoàn, nguyên Phụ trách Trang tin điện tử và đồng chí Nguyễn Thị Mai Sương, nguyên Trưởng ban Pháp luật Nghiệp vụ, cố vấn BCH công đoàn.

Thay mặt Cơ quan thường trực, Tổng Thư ký Nguyễn Quốc Hùng đã đánh giá rất cao những đóng góp và tâm huyết của đồng chí Cao Viết Lợi và đồng chí Nguyễn Thị Mai Sương đối với sự phát triển của Hiệp hội Ngân hàng.

Tổng Thư ký gửi lời cảm ơn chân thành sâu sắc tới đồng chí  Cao Viết Lợi và đồng chí Nguyễn Thị Mai Sương, đồng thời mong muốn các đồng chí sẽ vẫn tiếp tục dành sự quan tâm, có những ý kiến đóng góp xây dựng cho lãnh đạo Hiệp hội Ngân hàng và các ban chuyên môn trong chặng đường tới.

Trước đó chiều cùng ngày 10/7, Công đoàn Cơ quan thường trực đã tổ chức chương trình Team building cho các đoàn viên cơ quan. Chương trình diễn ra trong bầu không khí sôi nổi, vui vẻ và đoàn kết. Đây là sự kiện hết sức ý nghĩa, lan tỏa tinh thần đoàn kết tới tất cả các đoàn viên công đoàn. Buổi tối cùng ngày là chương trình Gala Dinner với minigame thú vị, vui nhộn. Ban Chấp hành Công đoàn đã dành nhiều phần quà hấp dẫn, ý nghĩa tặng cho các tổ công đoàn tham dự Team building và Galadinner.

Một số hình ảnh chương trình Team building và Galadinner ngày 10/7

teambuilding1teambuilding2teambuilding3gala3gala4gala5gala6

BBT

Xem thêm: Cơ quan thường trực Hiệp hội Ngân hàng sơ kết 6 tháng đầu năm 2022

  • VPBank tuyển dụng quý III/2024

    VPBank tuyển dụng quý III/2024

    VPBank tuyển dụng nhiều vị trí "hot" cho quý III/2024.

  • SHB tìm đối tác cung cấp thiết bị lưu trữ sao lưu cơ sở dữ liệu

    SHB tìm đối tác cung cấp thiết bị lưu trữ sao lưu cơ sở dữ liệu

    Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) mời các nhà thầu có đủ điều kiện, năng lực, kinh nghiệm tham gia chào giá cạnh tranh gói cung cấp thiết bị lưu trữ phục vụ sao lưu cơ sở dữ liệu của ngân hàng.

  • VietinBank: Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh

    VietinBank: Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh

    Ngày 08/08/2024 vừa qua, tại “Lễ Công bố và Vinh danh Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu năm 2024”, VietinBank đã vinh dự nhận Giải thưởng “Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2024” (Vietnam Outstanding Banking Awards 2024), hạng mục “Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh” do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG tổ chức dưới sự bảo trợ của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam.

  • Sacombank 7 năm liên tiếp được vinh danh ngân hàng Việt Nam tiêu biểu

    Sacombank 7 năm liên tiếp được vinh danh ngân hàng Việt Nam tiêu biểu

    Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) vừa được vinh danh ở 3 hạng mục ngân hàng Việt Nam tiêu biểu trong khuôn khổ giải thưởng “Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2024” (Vietnam Outstanding Banking Awards 2024) do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG) phối hợp cùng Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và các Sở ngành tổ chức bình chọn.

  • KienlongBank khuyến cáo khách hàng cảnh giác với phần mềm chứa mã độc

    KienlongBank khuyến cáo khách hàng cảnh giác với phần mềm chứa mã độc

    Nhằm giúp khách hàng nhận diện các thủ đoạn lừa đảo và chủ động phòng tránh, KienlongBank khuyến cáo khách hàng nâng cao cảnh giác đối với các phần mềm chứa mã độc nguy hiểm, lây nhiễm qua các thiết bị di động.

  • Agribank ra mắt giao diện mới thẻ Success

    Agribank ra mắt giao diện mới thẻ Success

    Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) vừa chính thức ra mắt giao diện mới của thẻ chip ghi nợ nội địa - Success, nhằm tạo hiệu ứng mới, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của khách hàng và xu hướng mới trong thiết kế thẻ.

  • Ngân hàng nộp ngân sách thế nào?

    Ngân hàng nộp ngân sách thế nào?

    Theo báo cáo tài chính của Agribank - ngân hàng 100% vốn Nhà nước và 27 ngân hàng thương mại cổ phần (bao gồm cả các ngân hàng có phần vốn góp của Nhà nước như Vietcombank, BIDV, VietinBank), trong 6 tháng đầu năm 2024, số thuế thu nhập doanh nghiệp của các ngân hàng này là 30.800 tỷ đồng, tăng 8,82% so với cùng kỳ năm trước.

  • VCB Digibank ra mắt giao diện chủ đề YouPro

    VCB Digibank ra mắt giao diện chủ đề YouPro

    YouPro là một giao diện mới của VCB Digibank, dành riêng cho thế hệ trẻ với nhiều hoài bão và đam mê. Giao diện này thể hiện tinh thần năng động và bứt phá của giới trẻ hiện đại, đi kèm với một nhạc nền bắt tai và ca từ ý nghĩa.

  • Eximbank tìm đối tác cải tạo di dời trụ sở Eximbank Thốt Nốt

    Eximbank tìm đối tác cải tạo di dời trụ sở Eximbank Thốt Nốt

    Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) tìm kiếm nhà thầu có đủ năng lực chào hàng cạnh tranh gói cải tạo di dời trụ sở Eximbank Thốt Nốt.

  • SHB tuyển dụng quý III/2024

    SHB tuyển dụng quý III/2024

    Ngân hàng TMCP Sài Gòn-Hà Nội (SHB) tuyển dụng các vị trí mới cho quý III/2024.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay