Chủ nhật, 01/09/2024
   

Chủ thẻ Napas được tặng kèm bắp, nước khi mua vé tại CGV

Khách hàng mua vé xem phim và thanh toán bằng thẻ Napas tại hệ thống rạp CGV trên toàn quốc sẽ được nhận CGV Combo (hai phần nước, một bỏng ngô lớn).

Chương trình kéo dài từ ngày 7/2 đến 15/6 hoặc khi hết phần quà. Khuyến mại áp dụng vào tất cả ngày trong tuần, không bao gồm ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định. Mỗi thẻ Napas được thanh toán tối đa năm lần mỗi ngày.

Quà tặng dành cho tất cả hạng ghế thông thường và suất chiếu (thông thường, chiếu sớm, đặc biệt) cũng như phòng đặc biệt: Imax, 4DX, Gold Class, Starium, L'amour, Sweetbox... Ưu đãi không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác. CGV Combo không có giá trị đổi thành tiền mặt hay hoàn trả.

thẻ NAPAS
Người dùng có thể tham khảo thông tin chương trình trên website Napas. Ảnh: Napas

Thẻ Napas là thẻ thanh toán do các ngân hàng và công ty tài chính Việt Nam phát hành. Công nghệ chip không tiếp xúc (contactless) được ứng dụng trên thẻ Napas đáp ứng tiêu chuẩn cơ sở về thẻ chip nội địa do Ngân hàng Nhà nước ban hành và tiêu chuẩn quốc tế EMV Co. Các công nghệ giúp tăng tính an toàn, bảo mật thông tin cho chủ thẻ, phòng tránh rủi ro giao dịch gian lận, giả mạo.

Phương thức thanh toán bằng thẻ chip contactless Napas đem lại sự đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng cho khách hàng. Người dùng chỉ cần chạm thẻ lên máy POS tại các điểm chấp nhận thanh toán mà không phải nhập PIN hay ký tên với các giao dịch giá trị nhỏ.

Napas còn phối hợp nhiều đối tác, triển khai loạt ưu đãi khi chi tiêu, thanh toán. Các chương trình góp phần thúc đẩy thói quen, chi tiêu không tiền mặt ngày càng phổ biến hơn trong xã hội.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay