Thứ tư, 30/07/2025
   

Chinh phục thế hệ trẻ, VPBank Prime nhận giải thưởng quốc tế danh giá từ Global Banking Finance Review

Ra đời từ năm 2021, thương hiệu tài chính VPBank Prime không ngừng mở rộng, khẳng định vị thế trong phân khúc khách hàng trẻ nhờ giải pháp linh hoạt, công nghệ thân thiện và trải nghiệm số hóa toàn diện.Những nỗ lực trên đã ghi nhận bằng giải thưởng quốc tế uy tín, lần đầu được tạp chí Global Banking & Finance Review trao tặng cho một ngân hàng ở Việt Nam.

Thương hiệu tài chính dành cho thế hệ trẻ sống bứt phá, VPBank Prime của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank, HoSE: VPB) vừa xuất sắc giành được giải thưởng “Ngân hàng tốt nhất dành cho Millennial và Gen Z Việt Nam 2025” do tạp chí Global Banking & Finance Review (GBFR) trao tặng. VPBank là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam được GBFR vinh danh tại hạng mục này.

Giải thưởng được đánh giá, xem xét kỹ lưỡng theo một quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo đáp ứng các tiêu chí khắt khe và là sự công nhận cho những nỗ lực đổi mới không ngừng nghỉ của VPBank Prime nhằm thấu hiểu, đáp ứng nhu cầu tài chính đặc thù của thế hệ trẻ.

Giải thưởng“Ngân hàng tốt nhất dành cho Millennial và Gen Z Việt Nam 2025” do GBFR trao tặng VPBank.
Giải thưởng“Ngân hàng tốt nhất dành cho Millennial và Gen Z Việt Nam 2025” do GBFR trao tặng VPBank.

Đại diện VPBank chia sẻ: “Việc VPBank Prime trở thành thương hiệu ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam được vinh danh ở hạng mục ‘Ngân hàng tốt nhất dành cho Millennial và Gen Z Việt Nam 2025’ là sự ghi nhận đầy ý nghĩa cho chiến lược tiên phong hướng đến thế hệ khách hàng trẻ sống bứt phá của VPBank. Giải thưởng này là động lực để chúng tôi tiếp tục sáng tạo, đổi mới, đồng hành cùng thế hệ trẻ hướng đến thịnh vượng ngày mai”.

Được ra mắt vào năm 2021, VPBank Prime là thương hiệu tài chính đầu tiên tại Việt Nam dành riêng cho thế hệ người Việt trẻ sống bứt phá. Sau 4 năm hoạt động VPBank Prime đã thu hút tệp khách hàng 2,3 triệu người. Kết quả này cho thấy hiệu quả của chiến lược mà VPBank đang áp dụng cho phân khúc khách hàng có thu nhập trung bình khá (Mass Affluent).

Chinh phục thế hệ trẻ, VPBank Prime nhận giải thưởng quốc tế danh giá từ Global Banking Finance Review

Thông qua các giải pháp linh hoạt, công nghệ thân thiện và trải nghiệm số hóa toàn diện, VPBank Prime đã khẳng định vai trò tiên phong trong việc kiến tạo mô hình ngân hàng hiện đại, gắn kết sâu sắc với lối sống của Millennials và Gen Z. Các sản phẩm được thiết kế “đo ni đóng giày” với 3 đặc tính nổi bật: “Combo” hóa, số hóa và chế độ chăm sóc đột phá.

Cụ thể, VPBank Prime đã xây dựng các combo sản phẩm phù hợp với nhu cầu tài chính của từng chân dung khách hàng, qua đó mang lại trải nghiệm tài chính liền mạch, thông minh và hiệu quả, như Slay Combo dành cho bạn trẻ năng động, Sport Combo hướng đến nhân viên văn phòng yêu thích thể thao, Biz Prime Combo phục vụ các chủ shop và sắp ra mắt Kid Combo dành riêng cho gia đình trẻ.

Tất cả các dịch vụ, sản phẩm của VPBank Prime đều được tối ưu hóa trên nền tảng công nghệ, giúp hành trình trải nghiệm của khách hàng được số hóa trọn vẹn, gia tăng sự nhanh chóng và tiện lợi trong thời đại kỹ thuật số 4.0. Ngoài ra, đội ngũ chuyên viên tư vấn của VPBank Prime luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng từ những giao dịch hàng ngày đến hỗ trợ, tư vấn tài chính lâu dài cho những cột mốc quan trọng trong cuộc đời.

Hội viên VPBank Prime nhận được rất nhiều đặc quyền hấp dẫn như chính sách giá phí tối ưu, tích điểm khách hàng thân thiết, quà tặng sinh nhật và hàng nghìn ưu đãi từ đối tác ở mọi lĩnh vực như thời trang, làm đẹp, thể thao, chăm sóc sức khỏe, ẩm thực, di chuyển... giúp khách hàng quản lý tài chính hiệu quả và tận hưởng cuộc sống trọn vẹn hơn.

Bên cạnh đó, VPBank Prime còn nâng tầm trải nghiệm sống của giới trẻ thông qua việc tài trợ, tổ chức nhiều sự kiện văn hóa, giải trí và thể thao như: Prime’s Night - sự kiện âm nhạc thường niên thu hút 15.000 người tham gia; Prime’s Talk - workshop về chủ đề tài chính dành cho Gen Z; đồng hành tại các giải chạy VPBank International Marathon (VPIM), VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight (VVMM), VPBank Can Tho Music Night Run… và các sự kiện lớn khác dành cho giới trẻ như Lễ hội thiết kế sáng tạo Hà Nội, Lễ hội Pháp, AIA Vitality Fest...

Giải thưởng quốc tế quan trọng này của VPBank Prime là minh chứng cho vị thế tiên phong và dẫn đầu của VPBank trên thị trường ngân hàng, khiến ngân hàng trở thành lựa chọn hàng đầu của thế hệ Millennials và Gen Z, thể hiện sự tin yêu của khách hàng, hiện thực hóa cam kết đồng hành cùng họ trong mọi khoảnh khắc của cuộc sống, vượt qua mọi rào cản để bứt phá và tiến gần hơn đến sự thịnh vượng.

Kiên định với chiến lược phủ phân khúc khách hàng cá nhân, VPBank đã phát triển các thương hiệu, từ VPBank Diamond dành cho khách hàng ưu tiên, VPBank Prime cho khách hàng trung lưu, đến CommCredit hướng tới đối tượng hộ kinh doanh. Mới đây, VPBank tiếp tục hoàn thiện dải sản phẩm bằng việc ra mắt VPBank Private – cung cấp dịch vụ tài chính chuyên biệt được kiến tạo dành riêng cho những khách hàng tinh hoa. Song song với đó, ngân hàng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, liên tục ra mắt các sản phẩm tích hợp công nghệ hiện đại, nhằm tối ưu trải nghiệm cho khách hàng ở mọi phân khúc.

GBFR là một tạp chí chuyên về lĩnh vực tài chính được thành lập năm 2010 tại Anh. GBFR thu hút độc giả tại 200 thị trường trên thế giới, bao gồm các chủ tịch, tổng giám đốc, giám đốc tài chính và những người ra quyết định cấp cao trong các doanh nghiệp thuộc Fortune 500, tổ chức tài chính, ngân hàng trung ương…

VPBank vừa hé lộ phân khúc mới VPBank Private – cung cấp dịch vụ tài chính chuyên biệt được kiến tạo dành riêng cho những khách hàng tinh hoa, với sứ mệnh đồng hành và vun đắp sự thịnh vượng bền vững, trường tồn.
Đây là một bước tiến mang tính chiến lược, thể hiện cam kết mạnh mẽ của VPBank trong việc mang đến những giải pháp tài chính ưu việt, đẳng cấp, được cá nhân hóa tinh tế để đáp ứng trọn vẹn từng chân dung khách hàng.
Sự khai mở của VPBank Private đã một lần nữa khẳng định triết lý kinh doanh của VPBank: không ngừng nâng tầm trải nghiệm, kiến tạo giá trị vượt trội và đồng hành cùng khách hàng trên hành trình chinh phục những đỉnh cao tinh hoa của cuộc sống.

  • DIV nâng cao năng lực, khẳng định vai trò bảo vệ người gửi tiền

    DIV nâng cao năng lực, khẳng định vai trò bảo vệ người gửi tiền

    Trong 6 tháng đầu năm 2025, Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam (DIV) đã triển khai đồng bộ các nhiệm vụ trọng tâm, từ hoàn thiện khung pháp lý đến tăng cường năng lực nghiệp vụ, qua đó tiếp tục khẳng định vai trò trụ cột trong việc bảo vệ quyền lợi người gửi tiền và góp phần bảo đảm an toàn hệ thống tài chính - ngân hàng.

  • Co-opBank xử lý quỹ tín dụng yếu kém, lan tỏa nghĩa tình cộng đồng

    Co-opBank xử lý quỹ tín dụng yếu kém, lan tỏa nghĩa tình cộng đồng

    Tháng 7/2025, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) tiếp tục khẳng định vai trò trụ cột trong hệ thống quỹ tín dụng nhân dân, với nhiều hoạt động thiết thực như phối hợp cùng Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Khu vực I xử lý các quỹ tín dụng yếu kém, tổ chức các hoạt động tri ân nhân ngày thương binh Liệt sĩ 27/7, đồng thời kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển.

  • Vietcombank đồng hành chuyển đổi số y tế, tiếp sức bất động sản

    Vietcombank đồng hành chuyển đổi số y tế, tiếp sức bất động sản

    Tháng 7/2025, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) tiếp tục khẳng định vai trò ngân hàng tiên phong đồng hành các lĩnh vực thiết yếu khi cùng lúc triển khai ký kết hợp tác toàn diện với Bệnh viện K và cấp tín dụng 1.540 tỷ đồng cho dự án The Reflection West Lake của Kusto Home.

  • TPBank duy trì đà tăng trưởng bền vững, cổ phiếu diễn biến tích cực

    TPBank duy trì đà tăng trưởng bền vững, cổ phiếu diễn biến tích cực

    6 tháng đầu năm 2025, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực với tổng tài sản đạt 428.600 tỷ đồng, tăng 18% so với cùng kỳ 2024, hoàn thành 95% kế hoạch năm.

  • Đảng bộ Agribank - Giữ vững vai trò hạt nhân chính trị, dẫn dắt ngân hàng chủ lực vì "tam nông"

    Đảng bộ Agribank - Giữ vững vai trò hạt nhân chính trị, dẫn dắt ngân hàng chủ lực vì "tam nông"

    Đảng bộ Agribank với 211 tổ chức đảng trực thuộc và hơn 24.500 đảng viên đã phát huy tinh thần đoàn kết, đổi mới sáng tạo, vượt khó hoàn thành nhiệm vụ chính trị của một ngân hàng thương mại chủ lực, đóng góp to lớn cho sự nghiệp phát triển kinh tế-xã hội đất nước, đặc biệt trong lĩnh vực “tam nông”.

  • VIB: Lợi nhuận 6 tháng hơn 5,000 tỷ đồng, tổng tài sản vượt mốc nửa triệu tỷ

    VIB: Lợi nhuận 6 tháng hơn 5,000 tỷ đồng, tổng tài sản vượt mốc nửa triệu tỷ

    Ngân hàng TMCP Quốc Tế (VIB) vừa công bố lợi nhuận trước thuế 6 tháng đầu năm 2025 đạt hơn 5.000 tỷ đồng, tăng 9% so với cùng kỳ năm trước, nhờ tín dụng bán lẻ duy trì tăng trưởng, chất lượng tài sản tiếp tục cải thiện và các giải pháp số đột phá ghi dấu ấn.

  • Agribank đẩy mạnh chiến lược AI trong lộ trình chuyển đổi số

    Agribank đẩy mạnh chiến lược AI trong lộ trình chuyển đổi số

    Chiều 28/7/2025, tại Hà Nội, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) phối hợp cùng Công ty KPMG tổ chức Hội thảo “AI và chiến lược xây dựng lộ trình AI”, nhằm chia sẻ xu hướng, kinh nghiệm triển khai trí tuệ nhân tạo (AI) trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng.

  • Agribank tuyển dụng đợt 1 năm 2025

    Agribank tuyển dụng đợt 1 năm 2025

    Agribank chính thức triển khai đợt tuyển dụng lần 1 năm 2025, nhằm bổ sung nguồn nhân lực chất lượng cho mạng lưới chi nhánh trên toàn quốc. Đây là cơ hội cho các ứng viên có chuyên môn tài chính – ngân hàng, yêu thích môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định và nhiều cơ hội phát triển tại một trong những ngân hàng lớn nhất Việt Nam.

  • BIDV mở rộng danh mục sản phẩm xanh với khung tiền gửi bền vững

    BIDV mở rộng danh mục sản phẩm xanh với khung tiền gửi bền vững

    Tháng 4/2025, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chính thức công bố khung tiền gửi bền vững, tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong phát triển tài chính xanh và bền vững tại Việt Nam.

  • Dấu ấn nghĩa tình của ngành Ngân hàng trên các “địa chỉ đỏ” miền Trung

    Dấu ấn nghĩa tình của ngành Ngân hàng trên các “địa chỉ đỏ” miền Trung

    Trong hai ngày 25-26/7/2025, trên hành trình tri ân các anh hùng liệt sĩ nhân dịp kỷ niệm 78 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2025), Đoàn công tác Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) do đồng chí Nguyễn Thị Hồng - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy NHNN, Thống đốc NHNN dẫn đầu đã thực hiện chuyến công tác về nguồn, dâng hương tưởng niệm và trao tặng hỗ trợ an sinh xã hội tại các địa danh linh thiêng thuộc Quảng Trị, Hà Tĩnh, Nghệ An.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay