Thứ ba, 23/12/2025
   

Chinh phục thế hệ trẻ, VPBank Prime nhận giải thưởng quốc tế danh giá từ Global Banking Finance Review

Ra đời từ năm 2021, thương hiệu tài chính VPBank Prime không ngừng mở rộng, khẳng định vị thế trong phân khúc khách hàng trẻ nhờ giải pháp linh hoạt, công nghệ thân thiện và trải nghiệm số hóa toàn diện.Những nỗ lực trên đã ghi nhận bằng giải thưởng quốc tế uy tín, lần đầu được tạp chí Global Banking & Finance Review trao tặng cho một ngân hàng ở Việt Nam.

Thương hiệu tài chính dành cho thế hệ trẻ sống bứt phá, VPBank Prime của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank, HoSE: VPB) vừa xuất sắc giành được giải thưởng “Ngân hàng tốt nhất dành cho Millennial và Gen Z Việt Nam 2025” do tạp chí Global Banking & Finance Review (GBFR) trao tặng. VPBank là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam được GBFR vinh danh tại hạng mục này.

Giải thưởng được đánh giá, xem xét kỹ lưỡng theo một quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo đáp ứng các tiêu chí khắt khe và là sự công nhận cho những nỗ lực đổi mới không ngừng nghỉ của VPBank Prime nhằm thấu hiểu, đáp ứng nhu cầu tài chính đặc thù của thế hệ trẻ.

Giải thưởng“Ngân hàng tốt nhất dành cho Millennial và Gen Z Việt Nam 2025” do GBFR trao tặng VPBank.
Giải thưởng“Ngân hàng tốt nhất dành cho Millennial và Gen Z Việt Nam 2025” do GBFR trao tặng VPBank.

Đại diện VPBank chia sẻ: “Việc VPBank Prime trở thành thương hiệu ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam được vinh danh ở hạng mục ‘Ngân hàng tốt nhất dành cho Millennial và Gen Z Việt Nam 2025’ là sự ghi nhận đầy ý nghĩa cho chiến lược tiên phong hướng đến thế hệ khách hàng trẻ sống bứt phá của VPBank. Giải thưởng này là động lực để chúng tôi tiếp tục sáng tạo, đổi mới, đồng hành cùng thế hệ trẻ hướng đến thịnh vượng ngày mai”.

Được ra mắt vào năm 2021, VPBank Prime là thương hiệu tài chính đầu tiên tại Việt Nam dành riêng cho thế hệ người Việt trẻ sống bứt phá. Sau 4 năm hoạt động VPBank Prime đã thu hút tệp khách hàng 2,3 triệu người. Kết quả này cho thấy hiệu quả của chiến lược mà VPBank đang áp dụng cho phân khúc khách hàng có thu nhập trung bình khá (Mass Affluent).

Chinh phục thế hệ trẻ, VPBank Prime nhận giải thưởng quốc tế danh giá từ Global Banking Finance Review

Thông qua các giải pháp linh hoạt, công nghệ thân thiện và trải nghiệm số hóa toàn diện, VPBank Prime đã khẳng định vai trò tiên phong trong việc kiến tạo mô hình ngân hàng hiện đại, gắn kết sâu sắc với lối sống của Millennials và Gen Z. Các sản phẩm được thiết kế “đo ni đóng giày” với 3 đặc tính nổi bật: “Combo” hóa, số hóa và chế độ chăm sóc đột phá.

Cụ thể, VPBank Prime đã xây dựng các combo sản phẩm phù hợp với nhu cầu tài chính của từng chân dung khách hàng, qua đó mang lại trải nghiệm tài chính liền mạch, thông minh và hiệu quả, như Slay Combo dành cho bạn trẻ năng động, Sport Combo hướng đến nhân viên văn phòng yêu thích thể thao, Biz Prime Combo phục vụ các chủ shop và sắp ra mắt Kid Combo dành riêng cho gia đình trẻ.

Tất cả các dịch vụ, sản phẩm của VPBank Prime đều được tối ưu hóa trên nền tảng công nghệ, giúp hành trình trải nghiệm của khách hàng được số hóa trọn vẹn, gia tăng sự nhanh chóng và tiện lợi trong thời đại kỹ thuật số 4.0. Ngoài ra, đội ngũ chuyên viên tư vấn của VPBank Prime luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng từ những giao dịch hàng ngày đến hỗ trợ, tư vấn tài chính lâu dài cho những cột mốc quan trọng trong cuộc đời.

Hội viên VPBank Prime nhận được rất nhiều đặc quyền hấp dẫn như chính sách giá phí tối ưu, tích điểm khách hàng thân thiết, quà tặng sinh nhật và hàng nghìn ưu đãi từ đối tác ở mọi lĩnh vực như thời trang, làm đẹp, thể thao, chăm sóc sức khỏe, ẩm thực, di chuyển... giúp khách hàng quản lý tài chính hiệu quả và tận hưởng cuộc sống trọn vẹn hơn.

Bên cạnh đó, VPBank Prime còn nâng tầm trải nghiệm sống của giới trẻ thông qua việc tài trợ, tổ chức nhiều sự kiện văn hóa, giải trí và thể thao như: Prime’s Night - sự kiện âm nhạc thường niên thu hút 15.000 người tham gia; Prime’s Talk - workshop về chủ đề tài chính dành cho Gen Z; đồng hành tại các giải chạy VPBank International Marathon (VPIM), VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight (VVMM), VPBank Can Tho Music Night Run… và các sự kiện lớn khác dành cho giới trẻ như Lễ hội thiết kế sáng tạo Hà Nội, Lễ hội Pháp, AIA Vitality Fest...

Giải thưởng quốc tế quan trọng này của VPBank Prime là minh chứng cho vị thế tiên phong và dẫn đầu của VPBank trên thị trường ngân hàng, khiến ngân hàng trở thành lựa chọn hàng đầu của thế hệ Millennials và Gen Z, thể hiện sự tin yêu của khách hàng, hiện thực hóa cam kết đồng hành cùng họ trong mọi khoảnh khắc của cuộc sống, vượt qua mọi rào cản để bứt phá và tiến gần hơn đến sự thịnh vượng.

Kiên định với chiến lược phủ phân khúc khách hàng cá nhân, VPBank đã phát triển các thương hiệu, từ VPBank Diamond dành cho khách hàng ưu tiên, VPBank Prime cho khách hàng trung lưu, đến CommCredit hướng tới đối tượng hộ kinh doanh. Mới đây, VPBank tiếp tục hoàn thiện dải sản phẩm bằng việc ra mắt VPBank Private – cung cấp dịch vụ tài chính chuyên biệt được kiến tạo dành riêng cho những khách hàng tinh hoa. Song song với đó, ngân hàng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, liên tục ra mắt các sản phẩm tích hợp công nghệ hiện đại, nhằm tối ưu trải nghiệm cho khách hàng ở mọi phân khúc.

GBFR là một tạp chí chuyên về lĩnh vực tài chính được thành lập năm 2010 tại Anh. GBFR thu hút độc giả tại 200 thị trường trên thế giới, bao gồm các chủ tịch, tổng giám đốc, giám đốc tài chính và những người ra quyết định cấp cao trong các doanh nghiệp thuộc Fortune 500, tổ chức tài chính, ngân hàng trung ương…

VPBank vừa hé lộ phân khúc mới VPBank Private – cung cấp dịch vụ tài chính chuyên biệt được kiến tạo dành riêng cho những khách hàng tinh hoa, với sứ mệnh đồng hành và vun đắp sự thịnh vượng bền vững, trường tồn.
Đây là một bước tiến mang tính chiến lược, thể hiện cam kết mạnh mẽ của VPBank trong việc mang đến những giải pháp tài chính ưu việt, đẳng cấp, được cá nhân hóa tinh tế để đáp ứng trọn vẹn từng chân dung khách hàng.
Sự khai mở của VPBank Private đã một lần nữa khẳng định triết lý kinh doanh của VPBank: không ngừng nâng tầm trải nghiệm, kiến tạo giá trị vượt trội và đồng hành cùng khách hàng trên hành trình chinh phục những đỉnh cao tinh hoa của cuộc sống.

  • Agribank khẳng định thành quả tái cơ cấu 2021–2025, nền tảng vững chắc cho giai đoạn phát triển mới

    Agribank khẳng định thành quả tái cơ cấu 2021–2025, nền tảng vững chắc cho giai đoạn phát triển mới

    Ngày 22/12/2025, tại Trụ sở chính Agribank (27 Đại Cồ Việt, Hà Nội), Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Khu vực I đã làm việc với Agribank nhằm đánh giá toàn diện kết quả hoạt động kinh doanh và công tác tái cơ cấu các chi nhánh Agribank trên địa bàn Thủ đô. Chương trình làm việc tập trung nhận diện những khó khăn, thách thức, đồng thời thống nhất định hướng và các giải pháp trọng tâm cho giai đoạn tiếp theo, thể hiện tinh thần đồng hành chặt chẽ giữa cơ quan quản lý và tổ chức tín dụng.

  • Tổng giám đốc TPBank: Công nghệ là nền tảng đưa ESG vào vận hành thực chất

    Tổng giám đốc TPBank: Công nghệ là nền tảng đưa ESG vào vận hành thực chất

    Tổng giám đốc TPBank Nguyễn Hưng chia sẻ hành trình chọn công nghệ và ESG làm nền tảng phát triển, giúp ngân hàng mở rộng quy mô, tối ưu chi phí và thúc đẩy tăng trưởng bền vững.

  • Đầu tư cho tri thức trong kỷ nguyên hội nhập: Lời giải tài chính từ PGBank

    Đầu tư cho tri thức trong kỷ nguyên hội nhập: Lời giải tài chính từ PGBank

    Nhu cầu đào tạo chất lượng cao cũng như du học của người Việt tăng mạnh, kéo theo áp lực tài chính dài hạn. Những giải pháp tín dụng chuyên biệt như của PGBank đang trở thành đòn bẩy giúp hành trình đầu tư cho tri thức bền vững hơn.

  • Đảm bảo an toàn, thông suốt hoạt động thanh toán dịp cuối năm 2025 và Tết Nguyên đán 2026

    Đảm bảo an toàn, thông suốt hoạt động thanh toán dịp cuối năm 2025 và Tết Nguyên đán 2026

    Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa có công văn số 11241/NHNN-TT ngày 19/12/2025 đề nghị các ngân hàng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, tổ chức cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán và các đơn vị thuộc NHNN thực hiện đồng bộ các biện pháp nhằm đảm bảo hoạt động thanh toán diễn ra an toàn, thông suốt, đúng quy định, phục vụ tốt nhu cầu thanh toán trong thời gian quyết toán năm 2025 và Tết Nguyên đán năm 2026.

  • Bản tin Kinh tế - Tài chính - Tiền tệ tuần 3 tháng 12

    Bản tin Kinh tế - Tài chính - Tiền tệ tuần 3 tháng 12

    Kinh tế toàn cầu đang bước vào giai đoạn “hạ nhiệt có kiểm soát”; Giá vàng khả năng sẽ lập kỷ lục giá theo quý mới ở mức 4.400 USD/ounce ngay nửa đầu năm 2026. Trong nước, tăng trưởng GDP bình quân giai đoạn 2022–2025 đạt 7,2%; Trong năm 2025, cả nước đã khởi công, khánh thành 564 công trình, dự án với tổng mức đầu tư trên 5,14 triệu tỷ đồng, Chính thức khởi động Trung tâm Tài chính quốc tế tại VN... Đây là một số thông tin chính trong Bản tin Kinh tế - Tài chính - Tiền tệ tuần 3 tháng 12/2025.

  • Bộ giải pháp Nộp thuế số VNPAY xuất sắc được vinh danh Top 10 Tin Dùng 2025

    Bộ giải pháp Nộp thuế số VNPAY xuất sắc được vinh danh Top 10 Tin Dùng 2025

    Bộ giải pháp nộp thuế số VNPAY vừa được vinh danh Top 10 Tin dùng 2025, hạng mục cao nhất tại Lễ công bố và trao giải cho các sản phẩm, dịch vụ Tin Dùng 2025, diễn ra ngày 18/12.

  • Agribank Sơn Nam tận tâm bảo vệ tài sản khách hàng trước rủi ro lừa đảo

    Agribank Sơn Nam tận tâm bảo vệ tài sản khách hàng trước rủi ro lừa đảo

    Trong bối cảnh công nghệ số phát triển mạnh mẽ, các thủ đoạn lừa đảo tài chính ngày càng tinh vi, khó nhận diện, việc bảo vệ tài sản và sự an toàn cho khách hàng trở thành một trong những yêu cầu quan trọng hàng đầu đối với các ngân hàng.

  • Cảnh báo lừa đảo liên kết ví Apple/Google

    Cảnh báo lừa đảo liên kết ví Apple/Google

    Gần đây, các đối tượng lừa đảo dàn dựng nhiều tình huống khác nhau, sử dụng SMS, email, cuộc gọi, mạng xã hội, mã QR hoặc đường link giả mạo để dụ khách hàng cung cấp hoặc nhập thông tin thẻ (số thẻ, ngày hết hạn, CVV) hoặc mã OTP xác thực, nhằm liên kết trái phép với ví Apple/Google và chiếm đoạt tiền.

  • Ngân hàng đầu tiên tham gia Trung tâm Tài chính Quốc tế Việt Nam tại Đà Nẵng

    Ngân hàng đầu tiên tham gia Trung tâm Tài chính Quốc tế Việt Nam tại Đà Nẵng

    UBND TP. Đà Nẵng vừa công bố 10 tổ chức trở thành thành viên của Trung tâm Tài chính Quốc tế Việt Nam tại Đà Nẵng.

  • AI đang định hình lại cuộc chơi ngành Ngân hàng

    AI đang định hình lại cuộc chơi ngành Ngân hàng

    Trong bối cảnh sức ép từ chi phí gia tăng và cạnh tranh ngày càng khốc liệt, trí tuệ nhân tạo (AI) không còn là lựa chọn mang tính thử nghiệm mà đang trở thành “tấm vé bắt buộc” để các ngân hàng bước vào tương lai. Từ tối ưu vận hành, quản trị rủi ro đến cá nhân hóa dịch vụ, AI đang từng bước tái định hình bản chất cuộc chơi của ngành Ngân hàng.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay