Thứ ba, 16/07/2024
   

BIDV tìm đối tác đấu giá bất động sản tại tỉnh Tiền Giang

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa có thông báo tìm đối tác tổ chức đấu giá bất động sản tại khu phố 9, phường 5, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang, nhằm mục đích xử lý tài sản bảo đảm để thu hồi nợ theo quy định.

Theo đó, BIDV có địa chỉ tầng 3 số 53 Võ Văn Tần, phường Tân An, quận Ninh Kiều, Tp Cần Thơ.

Tài sản đấu giá là quyền sử dụng đất tại thửa đất số 78B1, có diện tích 279,68 m2 đất cây lâu năm, thời hạn sử dụng đến 14/03/2055. Theo giấy chứng nhận quyền sử dụng đất số AB 871980 do UBND TP Mỹ Tho cấp ngày 01/04/2005. Số vào sổ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất: H 00409. Thửa đất có địa chỉ tại khu phố 9, phường 5, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

Giá khởi điểm đưa ra bán đấu giá là 8.441.022.000 đồng (bằng chữ: Tám tỷ, bốn trăm bốn mươi mốt triệu, không trăm hai mươi hai ngàn đồng).

Thời hạn nộp hồ sơ trực tiếp là 07 ngày kể từ ngày thông báo (09 ngày theo dấu bưu điện) kể từ ngày 6/3/2024.

Tiêu chí lựa chọn đơn vị tổ chức đấu giá là có cơ sở vật chất, trang thiết bị cần thiết bảo đảm cho việc đấu giá đối với loại tài sản đấu giá. Đồng thời, có phương án đấu giá khả thi và hiệu quả, cùng năng lực, kinh nghiệm và uy tín của tổ chức đấu giá tài sản. Ngoài ra, phải có tên trong danh sách các tổ chức đấu giá tài sản do Bộ Tư pháp công bố và thù lao dịch vụ đấu giá, chi phí đấu giá tài sản phù hợp.

Hồ sơ đăng ký bao gồm: Hồ sơ pháp lý doanh nghiệp; Bản mô tả năng lực, kinh nghiệm; Thư chào giá, hồ sơ liên quan theo mục 4 thông báo này, các cam kết khác của tổ chức đấu giá (nếu có).

Đáng chú ý, hồ sơ đăng ký mặc nhiên hết hiệu lực trong trường hợp tổ chức đấu giá không được đấu giá theo quy định của pháp luật. BIDV sẽ có văn bản thông báo kết quả cho tổ chức đấu giá được lựa chọn, những đơn vị không được thông báo kết quả được hiểu là không được lựa chọn, BIDV không hoàn trả hồ sơ với những đơn vị không được lựa chọn.

Theo BIDV
Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay