Thứ tư, 26/06/2024
   

BIDV khởi động giải chạy “BIDVRUN - Cho cuộc sống Xanh 2023”

Sáng ngày 09/04/2023, lễ khởi động giải chạy “BIDVRUN - Cho cuộc sống Xanh 2023”, đã được tổ chức tại khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh, với sự tham gia trực tiếp của 2.500 vận động viên là cán bộ và khách hàng của BIDV trên địa bàn TP Hồ Chí Minh và khu vực lân cận. Đồng thời, các chi

Sáng ngày 09/04/2023, lễ khởi động giải chạy “BIDVRUN - Cho cuộc sống Xanh 2023”, đã được tổ chức tại khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh, với sự tham gia trực tiếp của 2.500 vận động viên là cán bộ và khách hàng của BIDV trên địa bàn TP Hồ Chí Minh và khu vực lân cận. Đồng thời, các chi nhánh của BIDV cũng đồng loạt tổ chức sự kiện tại hơn 40 tỉnh/thành phố trên cả nước.

BIDV khoi dong giai chay BIDVRUN

Giải chạy được tổ chức online từ ngày 9/4 đến ngày 30/4 trên ứng dụng thể thao BIDVRUN hoặc website http://bidvrun.com với nhiều giải thưởng hấp dẫn và quà tặng thể thao cho các đội đạt thứ hạng cao theo thể lệ của chương trình.  Với mỗi km hoạt động, các vận động viên có thể đóng góp từ 1.000 đến 3.000 đồng (tùy thời điểm mà Ban Tổ chức thông báo áp dụng) xây dựng nhà cộng đồng tránh lũ cho các tỉnh thường xuyên bị ảnh hưởng bởi thiên tai và thực hiện chương trình “Trồng 1 triệu cây xanh”.

Tham gia Giải chạy, các vận động viên không chỉ rèn luyện thể thao nâng cao sức khỏe cho chính bản thân, tạo cho mình lối sống xanh, sống khoẻ, đồng thời đóng góp hữu ích cho cộng đồng qua từng bước chạy. Ngay từ hôm nay, mỗi vận động viên có thể đăng ký tham gia chương trình trên ứng dụng/website BIDVRUN và đừng quên vận động người thân cùng tham gia đóng góp cho sự phát triển bền vững của đất nước.

Giải chạy “BIDVRUN - Cho cuộc sống Xanh 2023” được tổ chức thường niên từ 2021 đến nay nhằm đúng dịp kỷ niệm ngày thành lập BIDV 26/4 hàng năm.

Thông qua giải chạy, BIDV mong muốn chung tay xây dựng nhà cộng đồng tránh lũ cho các tỉnh thường xuyên bị ảnh hưởng bởi thiên tai và thực hiện chương trình “trồng 1 triệu cây xanh”. Đây cũng là hành động thiết thực của BIDV trong nỗ lực đóng góp vào sự phát triển bền vững của đất nước.

Hướng dẫn tham gia chương trình xem tại đây.

Giải chạy “BIDVRUN - Cho cuộc sống Xanh” năm 2023 sẽ được khởi động bằng sự kiện giải chạy offline tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 09/4/2023.

Đây là lần đầu tiên BIDV tổ chức giải offline tại TP. Hồ Chí Minh và cũng là lần đầu tiên giải offline có quy mô lớn nhất từ trước đến nay. BIDV sẽ tổ chức 03 cự ly bán chuyên (05km, 10km, 21km) với sự tham gia của 2.500 vận động viên (bao gồm cán bộ BIDV, khách hàng...). Đặc biệt, giải sẽ có hoạt động KIDS Run dành cho những em nhỏ (7-15 tuổi) tham gia thử sức nhằm tạo cảm hứng, truyền năng lượng tích cực cho trẻ nhỏ.

(Nguồn: BIDV)v

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay