Chủ nhật, 14/12/2025
   

BIDV khai trương trung tâm khách hàng cá nhân cao cấp tại TP. Hồ Chí Minh

Ngày 26/2/2025, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã chính thức khai trương và đưa vào hoạt động trung tâm khách hàng cá nhân cao cấp tại tầng 2, Sài Gòn Plaza, 24 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
trung tâm khách hàng
Ngân hàng BIDV đã khai trương và đưa vào hoạt động trung tâm khách hàng cá nhân cao cấp chỉ phục vụ khách hàng siêu giàu

Đây là bước tiến quan trọng khẳng định vị thế của BIDV trong chiến lược phát triển dịch vụ khách hàng cao cấp, mang đến khách hàng trải nghiệm đẳng cấp và các giải pháp quản lý tài sản tối ưu hướng tới phát triển bền vững.

Theo đó, Trung tâm khách hàng cá nhân cao cấp là mô hình chuyên biệt chỉ phục vụ khách hàng siêu giàu, với các phòng tư vấn được thiết kế kín đáo, riêng tư, cùng các trang thiết bị kết nối hiện đại nhằm tối ưu hóa trải nghiệm, phục vụ nhu cầu chuyên biệt của khách hàng.

Không gian trung tâm khách hàng cá nhân cao cấp là sự giao thoa tinh tế giữa vẻ đẹp tự nhiên và giá trị văn hóa, kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại. Điểm nhấn đặc biệt là sảnh lobby với biểu tượng rực rỡ hoa mai vàng năm cánh - kết tinh giá trị của BIDV với văn hóa đa miền, mang tinh thần của sự cao sang, phú quý và khát vọng thôi thúc vươn tầm.

Bên cạnh đó, BIDV còn xây dựng lực lượng nhân sự theo chuẩn quốc tế. Mỗi khách hàng tới trung tâm khách hàng cá nhân cao cấp sẽ được chăm sóc bởi một giám đốc quản lý tài sản (Private Banker) là những chuyên gia được đào tạo bài bản về dịch vụ Private Banking và sở hữu chứng chỉ bởi học viện danh tiếng toàn cầu trong khu vực (WMI Singapore).

Khách hàng sẽ được cung cấp các giải pháp quản lý tài sản toàn diện trên đa lĩnh vực như tư vấn tài chính/đầu tư, tư vấn hoạch định tài sản và thừa kế, tư vấn giáo dục, định cư, tư vấn thuế, bất động sản; tận hưởng sự hỗ trợ chuyên biệt hàng đầu trong nước và quốc tế.

Ngoài ra, Trung tâm Khách hàng Cá nhân cao cấp cũng là nơi ngân hàng tổ chức các sự kiện Private (riêng tư) chỉ dành cho khách hàng thượng lưu, với số lượng rất hạn chế. Tiêu biểu là sự kiện “Exclusive Wealth Circle”, lần đầu tiên được tổ chức dành cho khách hàng Private Banking tại TP. Hồ Chí Minh.

Sự kiện đánh dấu một cột mốc trong chuỗi sự kiện độc quyền giữa BIDV và Tập đoàn Edmond de Rothschild - đối tác chiến lược hàng đầu thế giới trong lĩnh vực Ngân hàng cao cấp và Quản lý tài sản. Nhờ đó, các khách hàng Việt Nam có nhu cầu sẽ được tiếp cận và kết nối với dịch vụ ngân hàng và quản lý tài sản tại Thụy Sĩ.

Thông qua những sự kiện này không chỉ tạo dựng không gian kết nối cộng đồng khách hàng tinh hoa mà còn mang đến cho khách hàng Việt Nam những trải nghiệm đẳng cấp và cơ hội đầu tư toàn cầu.

Trước đó, tháng 10/2021, BIDV là ngân hàng có vốn nhà nước đầu tiên thành lập và vận hành Trung tâm Khách hàng Cá nhân cao cấp với trụ sở đầu tiên đặt tại số 194 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Theo BIDV
  • BIDV tuyển dụng nhân sự cuối năm 2025

    BIDV tuyển dụng nhân sự cuối năm 2025

    BIDV tuyển dụng nhiều vị trí hấp dẫn dịp cuối năm 2025.

  • NCB tặng thêm tới 1,4% lãi suất cho khách hàng mở tiết kiệm online

    NCB tặng thêm tới 1,4% lãi suất cho khách hàng mở tiết kiệm online

    Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa triển khai chương trình ưu đãi “Mở tiết kiệm online - Tặng thêm tới 1,4% lãi suất” dành cho khách hàng gửi tiết kiệm trực tuyến qua ứng dụng ngân hàng số NCB iziMobile. Đây là hoạt động tri ân khách hàng, đồng thời khuyến khích người dùng trải nghiệm các dịch vụ tài chính số với mức sinh lời cạnh tranh.

  • NHNN ghi nhận sự đồng hành và hỗ trợ hiệu quả của các tổ chức tài chính tiền tệ quốc tế và đối tác nước ngoài

    NHNN ghi nhận sự đồng hành và hỗ trợ hiệu quả của các tổ chức tài chính tiền tệ quốc tế và đối tác nước ngoài

    Ngày 12/12, tại trụ sở Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN), Thống đốc Nguyễn Thị Hồng chủ trì buổi gặp mặt thường niên với các tổ chức tài chính tiền tệ quốc tế, các TCTD nước ngoài tại Việt Nam. Sự kiện khẳng định mối quan hệ hợp tác bền chặt và hiệu quả giữa Việt Nam với cộng đồng quốc tế trong lĩnh vực tiền tệ – ngân hàng.

  • MB được Mastercard vinh danh là ngân hàng dẫn đầu về tăng trưởng chi tiêu quốc tế

    MB được Mastercard vinh danh là ngân hàng dẫn đầu về tăng trưởng chi tiêu quốc tế

    rong khuôn khổ Mastercard Customer Forum 2025, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) tiếp tục khẳng định sức bật mạnh mẽ trên thị trường trong năm qua khi xuất sắc ghi danh ở loạt hạng mục giải thưởng danh giá.

  • VRB đồng hành cùng doanh nghiệp tăng tốc cuối năm 2025

    VRB đồng hành cùng doanh nghiệp tăng tốc cuối năm 2025

    Ngân hàng Liên doanh Việt - Nga (VRB) vừa triển khai loạt gói tín dụng linh hoạt, được thiết kế riêng cho từng nhóm doanh nghiệp, nhằm hỗ trợ hoạt động sản xuất, kinh doanh trong giai đoạn cao điểm cuối năm, nâng cao khả năng cạnh tranh và tận dụng hiệu quả cơ hội thị trường.

  • Co-opBank đồng hành cùng hộ kinh doanh trong kỷ nguyên số

    Co-opBank đồng hành cùng hộ kinh doanh trong kỷ nguyên số

    Trong bối cảnh các hộ kinh doanh đang từng bước chuyển đổi sang mô hình quản lý hiện đại, minh bạch theo yêu cầu của cơ quan Thuế, Nghị định 70/2025/NĐ-CP về hóa đơn, chứng từ điện tử và Thông tư 88/2021/TT-BTC về chứng từ kế toán, sổ sách đối với hộ kinh doanh đã đặt ra yêu cầu rõ ràng về việc chuẩn hóa quy trình vận hành và quản lý doanh thu.

  • TPBank tiên phong số hóa, củng cố nền tảng tài chính bền vững

    TPBank tiên phong số hóa, củng cố nền tảng tài chính bền vững

    TPBank tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu khi được The Asian Banker vinh danh “Ngân hàng Vững mạnh hàng đầu Việt Nam năm 2025” dựa trên các chỉ số tài chính vượt trội. Với định hướng số hóa toàn diện, TPBank đã trở thành một trong những biểu tượng công nghệ của ngành ngân hàng, đồng thời nằm trong nhóm ngân hàng đóng góp ngân sách lớn nhất cả nước, góp phần thúc đẩy một E-Vietnam thịnh vượng.

  • Vikki Bank hỗ trợ tài chính cho bà con vùng lũ

    Vikki Bank hỗ trợ tài chính cho bà con vùng lũ

    Từ nay đến 31/3/2026, Vikki triển khai gói tín dụng ưu đãi 10.000 tỷ đồng với hạn mức tài trợ đến 100% nhu cầu vốn và thời hạn linh hoạt, giúp khách hàng tại các vùng chịu ảnh hưởng thiên tai nhanh chóng khôi phục sản xuất, ổn định cuộc sống. Song song, “Tiết kiệm Vikki – Trúng vàng ký” dành ưu tiên cộng lãi và cơ hội trúng vàng mỗi ngày cho bà con vùng bão lũ. Vikki không chỉ là Ngân hàng Số, mà là người bạn luôn bên cạnh cộng đồng – Ngân hàng của cảm xúc, hành động và của mọi nhà.

  • Shinhan Finance Chi nhánh Quận 1 mang yêu thương đến Ấp Nhơn Lộc (An Giang): Khi sẻ chia đến đúng nơi cần nhất

    Shinhan Finance Chi nhánh Quận 1 mang yêu thương đến Ấp Nhơn Lộc (An Giang): Khi sẻ chia đến đúng nơi cần nhất

    Vào ngày 11/12, tại Ấp Nhơn Lộc, xã Nhơn Mỹ (tỉnh An Giang),Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) – Chi nhánh Quận 1 đã thực hiện hành trình trao yêu thương đầy ý nghĩa dành cho 40 hộ nghèo, người cao tuổi không nơi nương tựa và trẻ em cơ nhỡ trên địa bàn. Đây là một trong những hoạt động cộng đồng thường xuyên của Shinhan Finance, tiếp tục khẳng định cam kết “Góp xây thế giới tốt đẹp hơn thông qua sức mạnh tài chính”.

  • Chính sách tiền tệ linh hoạt giúp giảm áp lực lãi suất, ổn định tỷ giá

    Chính sách tiền tệ linh hoạt giúp giảm áp lực lãi suất, ổn định tỷ giá

    Trong cuộc họp chính sách cuối cùng của năm, rạng sáng ngày 11/12, Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) đã cắt giảm 0,25% lãi suất xuống mức 3,50% – 3,75%, đúng kỳ vọng thị trường.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay