Thứ hai, 07/10/2024
   

Agribank Hà Tây I tặng quà an sinh xã hội "Mái ấm cho em" và chương trình “Cùng em đến trường”

Ngày 06/02/2023, tại trường Tiểu học Đường Lâm, xã Đường Lâm, TX Sơn Tây, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh Hà Tây I (Agribank Hà Tây I) đã phối hợp cùng nhà trường và chính quyền địa phương, tổ chức Lễ trao tặng quà an sinh xã hội, chương trình Mái ấm cho Em và Cùng

Ngày 06/02/2023, tại trường Tiểu học Đường Lâm, xã Đường Lâm, TX Sơn Tây, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh Hà Tây I (Agribank Hà Tây I) đã phối hợp cùng nhà trường và chính quyền địa phương, tổ chức Lễ trao tặng quà an sinh xã hội, chương trình Mái ấm cho Em và Cùng em đến trường.

agribank1

Đại diện Agribank Hà Tây 1 tặng 34 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Được biết, Agribank Hà Tây I luôn chú trọng và thực hiện thường niên các hoạt động từ thiện, an sinh xã hội, đồng thời, các thế hệ cán bộ người lao động cũng gìn giữ, phát huy như một nét đẹp văn hóa đặc trưng của chi nhánh. Trong năm 2020 và 2021, chi nhánh đã thực hiện xây dựng 3 ngôi nhà tình nghĩa cho các đối tượng người có công với cách mạng trên địa bàn thị xã Sơn Tây, huyện Ba Vì huyện Phúc Thọ và thực hiện nhiều chương trình từ thiện, an sinh xã hội trên địa bàn.

Việc thực hiện chương trình an sinh xã hội tại trường Tiểu học Đường Lâm, mảnh đất địa linh nhân kiệt và giàu truyền thống là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động được Agribank Hà Tây I tổ chức nhân dịp kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Agribank, 5 năm thành lập chi nhánh, chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023 - 2028, cùng mong muốn xây dựng một công trình an sinh xã hội giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, có tinh thần nỗ lực vượt khó vươn lên trong học tập.

agribank2

Nghi thức khởi công xây dựng công trình "Mái ấm cho em" với dự kiến bàn giao nhà trong tháng 03/2023 để gia đình đưa vào sử dụng.

Tại buổi lễ trao tặng, Agribank Hà Tây I đã thực hiện trao tặng đồng thời 02 chương trình dành cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí trên 300 triệu đồng từ nguồn đóng góp của cán bộ, người lao động, các khách hàng, các nhà hảo tâm và quỹ an sinh xã hội của chi nhánh…

Ngoài ra, “Mái ấm cho em”, với quà tặng là 01 căn “Nhà nhân ái”, có kinh phí 250 triệu đồng cho gia đình em Hà Hải Anh, lớp 3E, là gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bố bị ung thư xương lâu năm, thường xuyên phải điều trị, không đủ sức khỏe để lao động tạo thu nhập cho gia đình. Đồng thời, chương trình “Cùng em đến trường”, với phần quà là 34 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, Agribank Hà Tây 1, còn dành nguồn kinh phí tặng thêm 2 phần quá trị giá 03 triệu đồng/phần, cho 02 học sinh mắc bệnh hiểm nghèo là em Kiều Phương Trang Lớp 3C và em Nguyễn Thị Thanh Phương Lớp 2C. Món quà tuy không lớn nhưng là tấm lòng của tập thể cán bộ Agribank Hà Tây I, cùng mong muốn được sẻ chia tới các gia đình, để các em yên tâm học tập, phấn đấu và thực hiện ước mơ.

(Nguồn: Agribank)

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay