Thứ hai, 07/10/2024
   

Agribank đồng hành cùng báo Tuổi Trẻ mang Tết đến cho trẻ em mồ côi do dịch Covid-19

Chiều ngày 08/01/2023, tại thành phố Hồ Chí Minh, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) đã đồng hành cùng Báo Tuổi trẻ trao tặng 200 phần quà cho trẻ em mồ côi vì dịch Covid-19 có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Chiều ngày 08/01/2023, tại thành phố Hồ Chí Minh, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) đã đồng hành cùng Báo Tuổi trẻ trao tặng 200 phần quà cho trẻ em mồ côi vì dịch Covid-19 có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

agribank dong hanh cung bao tuoi tre mang tet den cho tre em mo coi do dich covid 19

Đại diện Agribank trao tặng quà cho các em nhỏ mồ côi vì dịch Covid-19

Năm 2022 là một năm nhiều khởi sắc, nhưng hậu quả và nỗi đau mà Covid-19 để lại vẫn rất nặng nề, đặc biệt là sự mất mát to lớn với trẻ em mồ côi. Thấu hiểu điều đó, Agribank đã đồng hành cùng Báo Tuổi Trẻ trao tặng nhiều phần quà thiết thực cho các em nhỏ với tổng giá trị 300 triệu đồng.

Chương trình Mùa xuân cho em do báo Tuổi Trẻ phối hợp cùng Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TP.HCM tổ chức dành cho 200 trẻ mồ côi vì đại dịch, đây là những trường hợp có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Năm nay, Agribank tiếp tục đồng hành mang Tết đến cho các em, với mong muốn san sẻ nỗi đau, tiếp thêm động lực, sức mạnh và niềm tin cho các bé. Trong sự kiện, 200 bé mồ côi trên địa bàn thành phố đã được trao tặng nhiều phần quà mang ý nghĩa thiết thực, được tham gia các hoạt động vui chơi trong không khí đầy yêu thương và ấm áp.

Ông Phạm Trung Kiên - Phó Trưởng văn phòng đại diện Agribank khu vực miền Nam bày tỏ: "Đại dịch đã gây ra nhiều mất mát cho toàn xã hội, Agribank mong muốn được chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là các em nhỏ mồ côi vì Covid-19. Đây là năm thứ hai Agribank chung tay cùng báo Tuổi Trẻ thực hiện chương trình Tết cho các em. Agribank mong muốn trong những năm tiếp theo sẽ được tiếp tục đồng hành, thực hiện công tác an sinh xã hội nhiều hơn nữa trên khắp các địa bàn của cả nước".

Mùa Xuân cho em là sự kiện đầy tính nhân văn sâu sắc, thu hút được nhiều sự quan tâm của những tấm lòng vàng, đó là lời kêu gọi cộng đồng cùng vào cuộc, chung tay hỗ trợ các em vượt qua khó khăn. Phát biểu tại sự kiện, ông Trần Xuân Toàn - Phó Tổng Biên tập báo Tuổi Trẻ cho biết: “Năm 2022 là năm rất đặc biệt với nhiều khó khăn và nỗ lực phục hồi kinh tế. Trong khó khăn đó nhiều doanh nghiệp đã chống chọi và cũng gặp một số thách thức từ bên ngoài. Dù vậy các doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã dành những món quà đặc biệt, chung tay cùng chúng tôi tổ chức chương trình. Tôi xin tri ân từ tận đáy lòng".

Cùng với nỗ lực phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ kinh doanh được Đảng, Nhà nước, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam giao phó, Agribank luôn làm tốt trách nhiệm với cộng đồng thông qua nhiều chương trình an sinh xã hội trong cả nước. Truyền thống tương thân tương ái, "lá lành đùm lá rách" đã được các thế hệ cán bộ Agribank gìn giữ, phát huy như một nét đẹp văn hóa đặc trưng trong suốt nhiều năm qua. Trong năm 2022, Agribank đã dành khoảng 600 tỉ đồng thực hiện nhiều hoạt động an sinh xã hội trên toàn quốc. Vào những ngày đầu năm mới 2023, toàn hệ thống Agribank trên khắp địa phương cũng đã nỗ lực chung tay, đồng hành giúp đỡ người nghèo, các hộ gia đình khó khăn đón Tết yên vui, đầm ấm.

agribank dong hanh cung bao tuoi tre mang tet den cho tre em mo coi do dich covid 191

Niềm vui của các em khi được nhận quà tại chương trình

Tính từ thời điểm dịch bệnh Covid-19 bùng phát đến nay, Agribank đã có nhiều hoạt động ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch trong cả nước nhằm kịp thời động viên, chia sẻ, giúp người dân và các lực lượng tuyến đầu chống dịch. Trong thời gian tới sẽ tiếp tục phát huy vai trò của NHTM chủ lực, cùng cả nước khắc phục hậu quả, phục hồi kinh tế, ổn định đời sống xã hội cho người dân.

Với mong muốn mang đến cho các em một mùa xuân vui tươi hơn, một cái Tết ấm áp hơn, qua đó sẻ chia sẻ, xoa dịu phần nào nỗi đau mất mát, giúp các em đi tiếp quãng đời rộng lớn phía trước một cách tích cực, đây là năm thứ 2 Agribank tiếp tục đồng hành cùng báo Tuổi Trẻ tổ chức chương trình Tết cho trẻ em mồ côi vì dịch Covid-19 có hoàn cảnh khó khăn để trao đến các em những phần quà thiết thực, giúp các em có thêm động lực để học tập, phấn đấu, trở thành những công dân có ích cho gia đình và xã hội. Mỗi bé được nhận 2,5 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều phần quà thiết thực do các nhà hảo tâm gửi tặng. Ngoài ra, các em còn được dự tiệc tất niên và tham gia các hoạt động vui chơi, thưởng thức nghệ thuật.

Theo: VHTT

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay