Thứ năm, 08/08/2024
   

ACB ra mắt giải pháp quản lý cửa hàng cho hộ kinh doanh

Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) vừa ra mắt giải pháp quản lý cửa hàng được thiết kế “may đo” cho các nhu cầu rất đặc thù của hộ kinh doanh, từ đó giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.
hộ kinh doanh
Ngân hàng ACB vừa ra mắt giải pháp quản lý cửa hàng được thiết kế “may đo” cho các nhu cầu rất đặc thù của hộ kinh doanh

Theo đó, chủ hộ kinh doanh có thể đăng ký ngay trên ứng dụng ACB ONE, đồng thời dễ dàng mở nhiều tài khoản và tạo mã QR nhận tiền Lộc Phát cho chuỗi cửa hàng, chia sẻ thông báo nhận tiền với nhân viên, nhận ấn phẩm QR độc quyền Đồng Minh Thông Thái được giao miễn phí tận nơi.  

Khi đăng ký giải pháp Quản lý Cửa hàng trên ACB ONE, chủ hộ kinh doanh có thể tùy chọn thiết kế QR theo mệnh tương sinh với mình, sau đó ấn phẩm QR sẽ được gửi tặng đến tận nơi và hoàn toàn miễn phí.

Đặc biệt là mã QR có 5 mẫu thiết kế theo ngũ hành (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ), chủ hộ kinh doanh có thể tùy chọn và ấn phẩm QR sẽ gửi đến địa chỉ đăng ký. Mã này được sản xuất với công nghệ chống làm giả, dán đè để đảm bảo tính an toàn.

Cụ thể, 5 thiết kế độc đáo theo hình ảnh 5 mệnh ngũ hành, đi kèm với 5 lời chúc thịnh vượng, gồm: Đồng Minh Kim – Kim Tiền Tấn Tới; Đồng Minh Mộc - Tài Lộc Khai Hoa; Đồng Minh Thủy - Hợp Thủy Sinh Tài; Đồng Minh Hỏa - Hỏa Khai Lộc Đắc; Đồng Minh Thổ - Thổ Chi Tài Thịnh

Chỉ với vài thao tác trên ứng dụng ACB ONE, chủ hộ kinh doanh có thể tạo ra 6 tài khoản nhận tiền “Lộc phát” cho cửa hàng từ một tài khoản thanh toán ACB của mình. Mỗi tài khoản cửa hàng “Lộc phát” sẽ ứng với một mã QR riêng biệt, từ đó giúp chủ cửa hàng tiết kiệm thời gian đối soát giao dịch, phân tách nguồn thu của từng điểm bán, và tách bạch dòng tiền kinh doanh với dòng tiền cá nhân.

Doanh thu của từng cửa hàng cũng được tự động thống kê trực quan ngay trên ACB ONE, giúp chủ hộ kinh doanh thuận tiện theo dõi mọi lúc mọi nơi, nắm bắt tình hình của từng cơ sở để từ đó đưa ra các quyết định điều chỉnh, cải thiện việc buôn bán.

Với các thanh toán qua tài khoản hoặc mã QR cửa hàng “Lộc phát”, ngay sau khi khách hàng trả tiền thành công, nhân viên sẽ nhận được thông báo xác nhận giao dịch cùng lúc với chủ cửa hàng. Đặc biệt, thông tin về số dư tài khoản cũng được giữ bảo mật tuyệt đối, chỉ duy nhất chủ cửa hàng có thể nhìn thấy.

Chủ cửa hàng có thể cấp quyền tối đa cho 10 nhân viên/cửa hàng để cùng nhận thông báo giao dịch với mình, đồng thời có thể chủ động quản lý danh sách nhân viên nhận thông báo. Nhân viên xem được lịch sử giao dịch trong 3 ngày gần nhất, giúp thuận tiện đối soát chốt ca làm việc. Ngoài ra, nhân viên không cần có tài khoản ACB vẫn có thể đăng nhập ACB ONE để nhận thông báo, chỉ cần sử dụng số điện thoại và mật khẩu được chủ cửa hàng cung cấp.

Việc chia sẻ thông báo nhận tiền thành công cho nhân viên, chủ cửa hàng sẽ tiết kiệm thời gian cho cả bản thân, nhân viên và khách hàng, giảm nhẹ gánh nặng chi phí nhận thông báo giao dịch qua SMS, giản lược bớt khâu rà soát thanh toán, nhưng vẫn đảm bảo tính hiệu quả.

Nhân dịp ra mắt, ACB cũng dành tặng khuyến mãi đặc biệt cho các khách hàng chủ hộ kinh doanh đầu tiên. Với mỗi giao dịch nhận tiền từ 50,000 VND qua mã QR hay tài khoản cửa hàng, sẽ được hoàn ngay 3000 VND. Chương trình sẽ hoàn tối đa 100,000 VND/khách hàng trong 2 tháng đầu tiên kể từ ngày tạo tài khoản cửa hàng đầu tiên trên ACB ONE.

Biệt đội Đồng minh thông thái chính thức đổ bộ lúc 6 giờ 8 phút ngày 6/8/2024
Theo ACB
Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay