Chủ nhật, 05/05/2024
   

Ngân hàng OceanBank bổ nhiệm 16 cán bộ tại trụ sở chính và chi nhánh

Ngày 19/4/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TM TNHH MTV Đại Dương (OceanBank) đã tổ chức Lễ công bố các quyết định bổ nhiệm và điều chuyển đối với 16 cán bộ chủ chốt tại Trụ sở chính và chi nhánh.
bổ nhiệm
Hình ảnh cán bộ mới được bổ nhiệm (Ảnh trái bên dưới là bà Đặng Thị Vĩnh Hà - Phó Giám đốc Khối Tuân thủ  và ảnh phải bên dưới là ông Trương Anh Tuấn - Phó Giám đốc phụ trách Phòng Giao dịch Chương Dương)

Được biết, những cán bộ vừa được bổ nhiệm/điều chuyển lần này đã được Thường vụ Đảng ủy, HĐTV và Ban Điều hành OceanBank đánh giá là những cán bộ đào tạo chính quy, bài bản, có năng lực thực tiễn, phẩm chất đạo đức tốt, năng động, sáng tạo, trách nhiệm và tận tụy với công việc được giao.

Những Quyết định bổ nhiệm/điều chuyển và bổ nhiệm này, nhằm ghi nhận cống hiến và thể hiện sự tin tưởng, kỳ vọng của Ban lãnh đạo dành cho mỗi cá nhân. Đồng thời, hoàn thiện đội ngũ cán bộ tại trụ sở chính và các chi nhánh/phòng giao dịch, với mục tiêu đẩy mạnh hoạt động kinh doanh trên toàn hệ thống.

bổ nhiệm 16 can bộ
Ông Ngô Anh Tuấn Chủ tịch HĐTV OceanBank

Phát biểu tại buổi Lễ, Chủ tịch HĐTV Ngô Anh Tuấn gửi lời chúc mừng và ghi nhận những đóng góp tích cực của 16 cán bộ chủ chốt trong quá trình công tác tại Oceanbank. Đồng thời, nhấn mạnh những thách thức và các mục tiêu cần đạt được trên cương vị mới của 16 cán bộ được bổ nhiệm và điều chuyển đợt này.

Ngoài ra, Chủ tịch HĐTV Ngô Anh Tuấn cũng yêu cầu 16 cán bộ mới cần nhanh chóng nắm bắt nhiệm vụ, liên tục trau dồi, học hỏi cả về kiến thức và kỹ năng để không ngừng hoàn thiện bản thân, trở thành tấm gương sáng cho các cán bộ nhân viên dưới quyền noi theo. Đồng thời, mong muốn các cán bộ mới cần tuân thủ các quy định của pháp luật, cùng các chỉ đạo của Ban Lãnh đạo, để xây dựng tập thể đoàn kết, vững mạnh, nhằm đáp ứng những mục tiêu hoạt động kinh doanh trong giai đoạn mới.

Đặc biệt, Chủ tịch Ngô Anh Tuấn tin tưởng, trên cương vị mới được giao, 16 cán bộ chủ chốt sẽ nỗ lực phấn đấu hết mình, chủ động, sáng tạo, dám làm dám chịu trách nhiệm, phát huy những ưu điểm, thành quả đã đạt được, đoàn kết chung tay góp sức vào quá trình phát triển của đơn vị cũng như quá trình tái cơ cấu của ngân hàng.

Đại diện cho 16 cán bộ được bổ nhiệm và điều chuyển đợt này, bà Đặng Thị Vĩnh Hà - Phó Giám đốc Khối Tuân thủ, đã gửi lời tri ân tới ban lãnh đạo đã tin tưởng và giao trọng trách mới. Đồng thời, cam kết sẵn sàng nhận nhiệm vụ, cố gắng học hỏi và tự hoàn thiện, cùng quyết tâm vượt qua chính mình để gặt hái được những kết quả tốt trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, ông Trương Anh Tuấn - Phó Giám đốc phụ trách Phòng Giao dịch Chương Dương cũng đại diện cho cán bộ mới phát biểu chia sẻ thêm về tầm nhìn, cùng những mục tiêu tương lai và định hướng để đơn vị được phân công phụ trách, phát triển hiệu quả, đáp ứng được kỳ vọng của Ban Lãnh đạo.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay