Chủ nhật, 19/05/2024
   

Ưu đãi chủ thẻ Mastercard® thanh toán trên Payoo POS

Từ ngày 06/03/2023 đến hết ngày 06/04/2023, khách hàng sẽ có cơ hội nhận ngay voucher trị giá 20.000đ, với đơn hàng từ 40.000đ và được thanh toán bằng cách chạm thẻ không tiếp xúc Mastercard® lên thiết bị thanh toán Payoo POS tại cửa hàng FamilyMart.

Từ ngày 06/03/2023 đến hết ngày 06/04/2023, khách hàng sẽ có cơ hội nhận ngay voucher trị giá 20.000đ, với đơn hàng từ 40.000đ và được thanh toán bằng cách chạm thẻ không tiếp xúc Mastercard® lên thiết bị thanh toán Payoo POS tại cửa hàng FamilyMart.

Chu the Mastercard thanh toan tren Payoo POS

Theo đó, tất cả các khách hàng đến mua sắm tại cửa hàng FamilyMart bất kỳ trên toàn quốc, có cơ hội nhận ngay voucher trị giá 20.000đ. Khách hàng có thể sử dụng voucher ưu đãi kể từ khi nhận đến hết ngày 20/04/2023 tại cùng hệ thống. Đây là cơ hội để khách hàng không chỉ mua được những sản phẩm yêu thích tại FamilyMart mà còn nhận được ưu đãi hấp dẫn khi sử dụng thẻ Không Tiếp Xúc Mastercard®.

Hướng dẫn khách hàng cách hưởng ưu đãi

[1] Khi thanh toán đơn hàng từ 40.000đ, khách hàng chạm thẻ không tiếp xúc Mastercard® để thanh toán hoặc yêu cầu thu ngân hỗ trợ chạm thẻ để thanh toán trên Payoo POS.

[2] Cung cấp số điện thoại cho thu ngân.

[3] Sau khi thanh toán hoàn tất, khách hàng sẽ nhận được voucher qua tin nhắn của số điện thoại đã cung cấp cho thu ngân.

[4] Để sử dụng voucher cho lần thanh toán sau: khách hàng đưa voucher 20.000đ (có trong tin nhắn Payoo gửi) cho thu ngân trước khi thanh toán và thanh toán thêm số tiền chênh lệch của đơn hàng đó (nếu có) bằng mọi phương thức thanh toán được chấp nhận tại cửa hàng.

Lưu ý: Nếu tiếp tục chạm thẻ không tiếp xúc Mastercard® để thanh toán và đạt giá trị thanh toán thỏa điều kiện chương trình, khách hàng sẽ tiếp tục nhận được voucher 20.000đ từ Payoo.

- Ưu đãi không áp dụng cho hình thức quẹt hoặc chèn thẻ Không Tiếp Xúc Mastercard®.

- Ưu đãi có giới hạn nên sẽ ưu tiên cho khách hàng hưởng trước.

- Mã voucher không có giá trị quy đổi thành tiền mặt và không trả lại tiền thừa.

- Một khách hàng có thể nhận được voucher nhiều lần trong thời gian chương trình (khi còn số lượng ưu đãi).

- Ưu đãi không áp dụng cho khách hàng mua sỉ/ bán buôn trên 31 đơn hàng/ chương trình (01 số thẻ hoặc 01 số điện thoại chỉ nhận được tối đa 31 vouchers/ chương trình – tùy theo điều kiện nào tới trước.)

- Chương trình sẽ kết thúc khi: [1] hết số lượng ưu đãi hoặc [2] hết thời gian chương trình, tùy theo điều kiện nào đến trước.

  • Tài chính vi mô đã có bước phát triển đáng ghi nhận

    Tài chính vi mô đã có bước phát triển đáng ghi nhận

    Ngày 17/5/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) tổ chức Tọa đàm với chủ đề: “Tài chính vi mô cho thúc đẩy tài chính toàn diện - thực trạng và giải pháp”. Tọa đàm do Phó Thống đốc Thường trực NHNN Đào Minh Tú chủ trì, với sự tham dự của hơn 100 đại biểu đến từ các bộ, ban, ngành, tổ chức tài chính vi mô, chuyên gia, nhà khoa học, hiệp hội, doanh nghiệp…

  • PVcomBank tặng Fone Name cho khách hàng trên PVConnect

    PVcomBank tặng Fone Name cho khách hàng trên PVConnect

    Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vùa cho biết, hiện đang tiến hành chuyển đổi tất cả các khách hàng hiện hữu sang sử dụng nền tảng mobile banking mới - PVConnect. Đồng thời, hệ thống sẽ tự động tặng Fone Name cho mỗi khách hàng, dựa trên thông tin số điện thoại đã được đăng ký trước đó.

  • PGBank triển khai kích hoạt thẻ PGBank Visa qua SMS và PG APP

    PGBank triển khai kích hoạt thẻ PGBank Visa qua SMS và PG APP

    Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) vừa cho biết, đã chính thức triển khai tính năng kích hoạt thẻ tín dụng quốc tế - PGBank Visa qua tin nhắn SMS và ứng dụng ngân hàng số - PG APP, nhằm mang đến sự thuận lợi cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng.

  • BIDV Hà Giang bán đấu giá dây chuyền nghiền đá vật liệu xây dựng

    BIDV Hà Giang bán đấu giá dây chuyền nghiền đá vật liệu xây dựng

    Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Hà Giang (BIDV Hà Giang) thông báo kế hoạch bán đấu giá dây chuyền nghiền đá vật liệu xây dựng đồng bộ PE 600x900 đã qua sử dụng của Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Thương mại Long Phú Cường, có địa chỉ thị trấn Lục Yên, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái.

  • Agribank mời tham gia chào giá gói thiết kế lịch Xuân 2025

    Agribank mời tham gia chào giá gói thiết kế lịch Xuân 2025

    Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) thông báo mời các nhà thầu có đủ điều kiện, năng lực, kinh nghiệm tham gia chào giá chào giá gói thiết kế bộ lịch Xuân 2025 của ngân hàng. Thời gian gửi ý tưởng thiết kế sơ bộ đến trước 17h00 ngày 28/5/2024.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay