Thứ bảy, 25/05/2024
   

SHBFinance thắng lớn với 4 hạng mục tại giải thưởng Nhân sự hàng đầu Việt Nam

Ngày 26/02/2024, vượt qua hơn 300 nhà tuyển dụng hàng đầu trên toàn quốc, SHBFinance đã vinh dự “thắng lớn" với chuỗi 4 giải thưởng về nhân sự, khẳng định cho những nỗ lực “Nhân sự là nền tảng”.
SHBFinance lập thành tích ngoạn mục tại tất cả các hạng mục lớn 

Ngày 26/2/2024, vượt qua hơn 300 nhà tuyển dụng hàng đầu trên toàn quốc, SHBFinance đã được trao chuỗi 4 giải thưởng thuộc chương trình “Nhà tuyển dụng yêu thích 2023 – Employer of Choice”, bao gồm: 

Top 1: Nhà tuyển dụng mang đến trải nghiệm ứng tuyển ấn tượng 

Top 5: Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất ngành Tài chính - Ngân hàng - Chứng khoán 

Top 8: Nhà tuyển dụng được nhân viên nội bộ yêu thích - Khối doanh nghiệp lớn 

Top 18: Nhà tuyển dụng được yêu thích - Khối doanh nghiệp lớn 

SHBFinance thắng lớn với 4 hạng mục tại giải thưởng Nhân sự hàng đầu Việt Nam
SHBFinance thắng lớn với 4 hạng mục tại giải thưởng Nhân sự hàng đầu Việt Nam

Giải thưởng là “Nhà tuyển dụng yêu thích 2023 – Employer of Choice” thuộc lĩnh vực nhân sự - tuyển dụng uy tín tại Việt Nam, đã thu hút hơn 300 doanh nghiệp với nhiều quy mô, ngành nghề tham gia. Trong đó, giải thưởng được đánh giá dựa trên chương trình khảo sát phi lợi nhuận được tổ chức thường niên do CareerViet (tiền thân là CareerBuilder) - mạng lưới việc làm và tuyển dụng lớn nhất thế giới phối hợp cùng đối tác tư vấn - Công ty Nghiên cứu thị trường Amco thực hiện.  

Năm 2023 vừa qua, chương trình đã thu hút hơn 31.000 đáp viên trên toàn quốc thuộc nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau tham gia khảo sát và mang lại các kết quả khách quan, cung cấp các thông tin hữu ích về thị trường lao động hiện nay. 

Trước đó, công ty top 8 ngành tài chính tiêu dùng cũng đã nhận được nhiều giải thưởng nhân sự danh giá như: Top 1 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất theo ngành nghề (Finance - Banking), Top 3 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất ngành Tài chính - Ngân hàng, Top 6 Nhà tuyển dụng được yêu thích trong năm 2018,... 

SHBFinance: Thông minh - Trung thực - Dũng cảm - Thân thiện - Hợp tác 

Với các quy tắc ứng xử Thông minh - Trung thực - Dũng cảm - Thân thiện - Hợp tác, SHBFinance luôn đặt mục tiêu xây dựng đội ngũ nhằm phục vụ khách hàng với những trải nghiệm tốt nhất, hướng tới phát triển bền vững. Là công ty thành viên của hai ngân hàng lớn SHB (Việt Nam) và Krungsri (Thái Lan), SHBFinance tập trung coi “Nhân sự là nền tảng”, đề cao sự phát triển của mỗi cá nhân trong môi trường làm việc đa dạng và hòa nhập.  

nhân sự
SHBFinance: Thông minh - Trung thực - Dũng cảm - Thân thiện - Hợp tác 

Chỉ trong năm 2023, SHBFinance đã có nhiều hành động về nhân sự, với 10 sự kiện nội bộ, 7 sự kiện dành cho nhà tuyển dụng, 3 chính sách được thay đổi, bổ sung thêm ngày nghỉ phép năm cho nhân viên,... Ngoài ra, SHBFinance còn nâng cấp văn phòng làm việc mới hiện đại có diện tích lên tới 2000m2, nhằm tối ưu hóa năng suất lao động, từ đó mang lại thu nhập tốt hơn cho mỗi cá nhân. Công đoàn SHBFinance cũng được thành lập độc lập với mục đích chăm sóc tốt hơn cho người lao động.  

Ông Ngô Tuấn Anh, Giám đốc Khối Quản trị Nguồn nhân lực tại SHBFinance chia sẻ: “Với tầm nhìn “Nhân sự là nền tảng", SHBFinance luôn nỗ lực phát triển và cải thiện các chính sách nhân sự, tạo môi trường làm việc lý tưởng cho người lao động. 4 giải thưởng nhân sự này là minh chứng xác thực nhất, khẳng định sự ủng hộ, tin tưởng của đội ngũ hơn 6000 CBNV cũng như người lao động trên thị trường dành cho SHBFinance.” 

Trong năm 2024, SHBFinance hướng tới phát triển hơn nữa môi trường, phúc lợi của doanh nghiệp, nhằm tạo nên những giá trị thiết thực cho nhóm khách hàng quan trọng - Nhân sự, với kỳ vọng trở thành “điểm đến” lý tưởng cùng người lao động khởi đầu sự nghiệp của mình.  

Danh sách các doanh nghiệp được vinh danh tại giải thưởng, vui lòng tham khảo tại đây

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay