Chủ nhật, 19/05/2024
   

Hoạt động của các TCTD hội viên khu vực phía Nam tuần từ 15 - 19/01/2024

Tổng hợp thông tin về tình hình hoạt động của các tổ chức tín dụng (TCTD) hội viên Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam, khu vực phía Nam, từ ngày 15 đến 19/01/2024, cho thấy, các TCTD đã tăng cường áp dụng các chuẩn mực quốc tế, đảm bảo phát triển an toàn, bền vững. Đồng thời, cũng triển khai các gói cho vay ưu đãi để hỗ trợ khách hàng khôi phục sản xuất kinh doanh ngay dịp đầu Xuân năm 2024. Ngoài ra, các TCTD cũng miễn giảm nhiều loại phí, nhằm giúp khách hàng tiết giảm chi phí để gia tăng lợi nhuận.
hội viên
Tổng hợp thông tin về hoạt động của các tổ chức tín dụng hội viên tuần từ 15 - 19/01/2024

Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB)

Ngày 08/12/2023, PwC đã công nhận ACB tuân thủ đầy đủ các quy định tại Basel III đối với Quản lý rủi ro Lãi suất trên sổ ngân hàng và Basel II đối với Quản lý rủi ro thị trường.

ACB cũng là ngân hàng đầu tiên hoàn thành hệ thống quản lý rủi ro liên quan đến lãi suất và thị trường tài chính theo một số chuẩn mực quốc tế và theo quy định của Ngân hàng Nhà nước tại Thông tư 13/2018/TT-NHNN. Để hoàn thành dự án rà soát Khung Quản trị rủi ro Lãi suất trên sổ ngân hàng và Khung Quản trị rủi ro thị trường, ACB đầu tư chuyên nghiệp vào nguồn lực, dữ liệu và hệ thống.

Khung Quản lý rủi ro Lãi suất trên sổ ngân hàng liên quan đến biến động lãi suất ảnh hưởng đến sổ Ngân hàng làm thay đổi giá trị kinh tế và ảnh hưởng đến thu nhập lãi ròng. Đánh giá và đo lường rủi ro lãi suất trên sổ ngân hàng bao gồm các hoạt động liên quan đến việc lựa chọn mô hình và phương pháp đo lường tác động của rủi ro lãi suất trên sổ ngân hàng thông qua tác động đến giá trị kinh tế của vốn chủ sở hữu (EVE) và thông qua tác động đến lợi nhuận thông qua thu nhập lãi thuần (NII).

Tại Việt Nam, rủi ro lãi suất trên sổ ngân hàng là một trong những rủi ro trọng yếu trong hoạt động kinh doanh ngân hàng theo quy định của pháp luật. Khung Quản lý rủi ro thị trường liên quan đến biến động của giá cả thị trường bao gồm rủi ro lãi suất và cổ phiếu trên sổ Kinh doanh, rủi ro Ngoại hối, Hàng hóa.

Ba nội dung quan trọng của Khung Quản lý rủi ro thị trường đã được ACB hoàn thành là Khung quản trị Rủi ro thị trường nội bộ theo Basel II; Định giá, đo lường rủi ro thị trường theo IMA của Basel II; Tính vốn yêu cầu Rủi ro thị trường theo SSA của Basel III.

Đối với Khung Quản lý rủi ro Lãi suất trên sổ ngân hàng, ACB đã phát triển và áp dụng mô hình học máy đạt kiểm định của PwC để xác định hành vi khách hàng cho hành vi trả trước hạn khoản vay, tiền gửi rút trước hạn cũng như thử các mức độ chịu đựng của ngân hàng trước các tình huống rủi ro gồm nhiều cấp độ.

ACB hiện đang sử dụng Chương trình RiskConfidenceTM cho hoạt động quản lý rủi ro thanh khoản và rủi ro Lãi suất trên sổ ngân hàng để đảm bảo tính chính xác của các mô hình đo lường rủi ro, cải thiện khung kiểm định.

Bên cạnh đó, ACB thực hiện cải thiện công tác quản trị dữ liệu rủi ro cho rủi ro thị trường và rủi ro Lãi suất trên sổ ngân hàng để đảm bảo tính chính xác, kịp thời và toàn diện của dữ liệu; bồi dưỡng nâng cao năng lực đội ngũ nhân sự trong công tác xây dựng, vận hành khung quản trị rủi ro thị trường, rủi ro Lãi suất trên sổ ngân hàng và kiểm định mô hình.

Cuối năm 2022, ACB đã triển khai thành công quy trình đánh giá nội bộ an toàn thanh khoản theo tiêu chuẩn NHTW Châu Âu (ILAAP) và quy định Basel III (về Quản lý rủi ro thanh khoản và an toàn vốn).

Từ nay, khách hàng gửi tiết kiệm, vay hoặc sử dụng dịch vụ thanh toán, dịch vụ thẻ của ACB đều được tham gia chương trình “Tết cùng ACB: Quà tới cản không kịp”. Đây là chương trình quà tặng quy mô lớn nhất từ trước đến nay của ACB có tổng giá trị lên đến 50 tỷ đồng gồm hơn 700.000 quà tặng hấp dẫn.

Giải thưởng mỗi ngày dành cho tất cả khách hàng, trúng dễ dàng, với số lượng lớn như 13 iPhone 15 ProMax; 18.000 bộ gốm sứ Timeless của Minh Long phiên bản giới hạn; 30.471 E-voucher từ 50.000 đồng đến 500.000 đồng; gần 300.000 giải tặng điểm ACB Rewards…; cùng cơ hội tham gia quay số giải định kỳ săn quà tiền tỷ, với 02 giải đặc biệt là xe ô tô Mercedes (C - class), 02 giải nhì là Vàng PNJ 3,4 lượng/giải; 06 giải ba là thẻ ghi nợ Visa trị giá 100 triệu đồng/thẻ…

Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank)

Chào đón năm mới, từ nay đến hết 31/3/2024, KienlongBank triển khai chương trình cho vay ưu đãi với lãi suất 0% dành cho khách hàng cá nhân, hỗ trợ khách hàng phát triển kinh tế, phục vụ sản xuất nông nghiệp, nông thôn đặc biệt vào dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Cụ thể, khách hàng tham gia gói vay sẽ được hưởng mức lãi suất ưu đãi 0% trong tháng đầu tiên. Mức lãi suất của các tháng tiếp theo sẽ dựa trên biểu lãi suất hiện hành của KienlongBank theo từng thời kỳ. Đồng thời, cũng đẩy mạnh các hoạt động nâng cao chất lượng phục vụ, đẩy nhanh thủ tục trong quá trình xét duyệt hồ sơ, rút ngắn quá trình giải ngân cho khách hàng...

Từ đầu năm 2023 đến nay, KienlongBank tích cực triển khai nhiều chương trình ưu đãi lãi suất, điển hình như chương trình ưu đãi lãi suất cho vay giảm tới 1,5%/năm, được áp dụng cho những khách hàng vay vốn cho mục đích mở rộng quy mô và nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh nông nghiệp, nông thôn; gói vay đối với KHCN với lãi suất được đưa về mức từ 7,6% đối với các khoản vay ngắn hạn và 7,9% đối với các khoản vay trung/dài hạn.

Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB)

Ngân hàng Quốc Tế vừa hợp tác với Đại học Quốc Tế Hồng Bàng triển khai thanh toán học phí không dùng tiền mặt và cung cấp dịch vụ ngân hàng toàn diện cho sinh viên của trường.

Trong chương trình, VIB sẽ triển khai kết nối hệ thống thanh toán học phí với trường, từ đó việc thanh toán học phí của sinh viên sẽ trở nên nhanh chóng và đa dạng hình thức. Ngân hàng cũng cung cấp tài khoản số đẹp và tặng thiết bị sử dụng SoftPOS để hỗ trợ nhà trường có thêm phương thức thanh toán học phí cho sinh viên...

Theo đại diện VIB, phân khúc khách hàng trẻ (thế hệ Millenials và Gen Z) dự kiến chiếm khoảng 80-85% danh mục khách hàng của VIB đến năm 2026. Trong đó, VIB ngày càng dành nhiều sự quan tâm cho nhóm khách hàng sinh viên. Với lợi thế về mặt công nghệ, ưu tiên trải nghiệm người dùng và đề cao tính cá nhân hóa, VIB mong muốn đem đến những trải nghiệm tài chính tối ưu cho sinh viên.

Dự kiến trong năm 2024, ngân hàng sẽ mở rộng hợp tác với nhiều trường đại học nhằm triển khai dịch vụ thanh toán học phí không dùng tiền mặt và cung cấp dịch vụ ngân hàng toàn diện cho sinh viên.

Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB)

Ngân hàng TMCP Sài Gòn tuần này tiếp tục thông báo về việc chấm dứt hoạt động và giải thể 02 Phòng Giao dịch tại TP.HCM: Phòng giao dịch Cách Mạng Tháng Tám - Chi nhánh Thống Nhất và Phòng giao dịch Hoàng Minh Giám - Chi nhánh Gia Định, từ ngày 16/01/2024.

Như vậy, từ tháng 6/2023 đến nay, SCB đã giải thể hoạt động 54 PGD tại các tỉnh thành, riêng tại TP.HCM là 34 PGD.

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank)

Tiếp tục đồng hành cùng Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước góp phần thúc đẩy phục hồi kinh tế, Sacombank thông báo tăng nguồn vốn gói tăng tốc sản xuất kinh doanh dành cho doanh nghiệp lên đến 30.000 tỷ đồng. Ngân hàng cũng mang đến hai gói vay dành cho khách hàng cá nhân lên đến 45.000 tỷ đồng nhằm phục vụ nhu cầu sản xuất kinh doanh, mua xe ô tô, sắm sửa, đổi mới đồ dùng gia đình dịp cận Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Với gói vay hạn mức 30.000 tỷ đồng, lãi suất là 3%/năm kỳ hạn 1 tháng, 4%/năm kỳ hạn 2 tháng, từ 5%/năm kỳ hạn 3 tháng, từ 5,5%/năm kỳ hạn 4 - 12 tháng, triển khai đến hết ngày 31/01/2024.

Gói vay phục vụ sản xuất kinh doanh dành cho khách hàng cá nhân từ nguồn vốn ban đầu 25.000 tỷ đồng, bổ sung thêm 10.000 tỷ đồng, nâng hạn mức gói lên thành 35.000 tỷ đồng với lãi suất chỉ từ 6%/năm đối với các kỳ hạn dưới 12 tháng hoặc chỉ từ 7%/năm đối với các khoản vay trung dài hạn.

Song song đó, gói vay mới phục vụ đời sống có hạn mức 10.000 tỷ đồng với lãi suất chỉ từ 6,5%/năm, cố định trong 6 tháng, 12 tháng hoặc 24 tháng. Cả hai gói vay triển khai đến hết ngày 31/3/2024.

Ngày 18/01/2024, Sacombank được vinh danh “Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam” năm 2023 trong khuôn khổ Lễ công bố Bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) năm 2023 do Vietnam Report phối hợp với VietNamNet tổ chức. Đây là năm thứ 12 liên tiếp Sacombank nhận giải thưởng này.

Trong năm qua, Sacombank không ngừng nâng cấp và ra mắt các sản phẩm, dịch vụ đa tiện ích như: giải pháp thanh toán Apple Pay, thẻ tích hợp Sacombank Visa UNIQ Platinum, bộ đôi thẻ Sacombank Platinum American Express..., triển khai các các gói vay ưu đãi kích cầu kinh tế, mang lại trải nghiệm tối ưu cho 18 triệu khách hàng thông qua hệ thống mạng lưới lên đến 566 điểm giao dịch trên toàn quốc và Lào, Campuchia.

Tính đến cuối năm 2023, tổng tài sản hợp nhất của Sacombank đạt hơn 674.000 tỷ đồng, trong đó tài sản có sinh lời chiếm gần 90%. Tổng huy động đạt hơn 578 nghìn tỷ đồng; cho vay đạt gần 483 nghìn tỷ đồng; lợi nhuận trước thuế hợp nhất năm 2023 đạt 9.595 tỷ, hoàn thành 100% kế hoạch.

6 tháng cuối năm 2023, với sự tư vấn của Ernst & Young Việt Nam, Sacombank chính thức áp dụng Basel III vào quản lý rủi ro. Nhờ đó, Sacombank không chỉ quản lý rủi ro ở điều kiện hiện tại mà còn dự báo cho tương lai, rủi ro được đo lường không chỉ ở điều kiện bình thường mà trong cả những kịch bản căng thẳng.

Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank)

Cuối tháng 12/2023, nhận lời mời của Sở Giao dịch chứng khoán London (LSEG), Đoàn công tác của Eximbank gồm ông Đào Hồng Châu - Phó Tổng Giám đốc, các cán bộ thuộc Khối Kinh Doanh Tiền Tệ và lãnh đạo các đơn vị kinh doanh có kết quả xuất sắc trong năm 2023 về mảng hoạt động kinh doanh ngoại tệ đã có chuyến thăm và làm việc tại một trong những Sàn Giao dịch chứng khoán và nhà cung cấp thông tin tài chính lớn nhất thế giới.

Hiện LSEG là tập đoàn đang sở hữu London Stock Exchange, Refinitiv, LSEG Technology, FTSE Russell và có cổ phần lớn tại London Clearing House và Tradeweb. LSEG hiện là hãng cung cấp hệ thống giao dịch và thông tin tài chính chính thức cho hầu hết các ngân hàng và định chế tài chính. Eximbank được LSEG đánh giá là một trong những đối tác quan trọng nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay.

Trong chuyến thăm này, Eximbank đã có cuộc họp chuyên sâu, LSEG đã chia sẻ và cập nhật về những dự án phát triển dự kiến sẽ được triển khai trên thị trường tài chính toàn cầu và thị trường tài chính Việt Nam trong năm 2024. Hai bên cũng thống nhất những hạng mục hợp tác sắp tới trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt ở mảng thông tin tài chính, hệ thống giao dịch cho hoạt động kinh doanh tiền tệ của Eximbank.

Cuộc trao đổi giúp Eximbank cập nhật những công nghệ hiện đại, tích hợp giữa các hệ thống chuyên biệt và hệ thống giao dịch tiên tiến nhất trên thế giới. Eximbank hiện là một trong những ứng viên trong hệ thống các ngân hàng tham gia các hạng mục giải thưởng danh giá về hoạt động kinh doanh ngoại tệ được LSEG tổ chức thường niên tại thị trường Việt Nam từ năm 2020.

Ngoài ra, hoạt động của Đoàn công tác giúp nâng cao kiến thức chuyên môn cho cán bộ Eximbank, góp phần nâng cao uy tín và hình ảnh Eximbank trên thị trường tài chính trong và ngoài nước.

Ngày 11/01/2024, Bank of New York Mellon - một đối tác lâu năm của Eximbank - đã trao giải thưởng "Chất lượng Thanh Toán Quốc Tế Xuất Sắc - STP Award" tôn vinh các nỗ lực cải tiến và nâng cao chất lượng thanh toán và chuyển tiền quốc tế của Eximbank.

Giải thưởng STP Awards được trao dựa trên các tiêu chuẩn áp dụng thống nhất trên toàn cầu của Bank of New York Mellon dựa trên số lượng điện thanh toán và chất lượng điện thanh toán được xử lý tự động xuyên suốt từ đầu đến cuối mà không cần đến bất kỳ sự can thiệp hoặc điều chỉnh nào, ghi nhận chất lượng công nghệ, quy mô và thị phần hoạt động, tính hiệu quả của hệ thống, cũng như sự xuất sắc trong nghiệp vụ của đội ngũ cán bộ nhân viên của Eximbank.

Ngoài tài khoản USD tại Bank of New York Mellon, Eximbank còn duy trì tài khoản Nostro USD tại các ngân hàng khác của Mỹ như JP Morgan, Citi và Wells Fargo. Các đối tác ngân hàng quốc tế này cũng liên tiếp trong nhiều năm liền trao các giải thưởng tương tự cho Eximbank, với tỷ lệ STP lên đến 98% - 99%.

Ngân hàng TNHH Indovina (IVB)

Chiều ngày 18/01/2024, tại Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) năm 2023 do Vietnam Report tổ chức, IVB đã được vinh danh khi đáp ứng đầy đủ các tiêu chí khắt khe của Ban tổ chức về tổng tài sản, tổng lao động, lợi nhuận sau thuế, các chỉ số sinh lời ROA, ROE, uy tín doanh nghiệp..., dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế.

Sau hơn 33 năm xây dựng và phát triển trên thị trường tài chính - ngân hàng Việt Nam, IVB ngày càng khẳng định được vị thế, tạo dấu ấn riêng trong lòng khách hàng, đối tác, cộng đồng về một Ngân hàng phát triển bền vững.

Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan Bank)

Ngân hàng Shinhan vừa phối hợp cùng Văn Phòng Đại Diện Phòng Giáo Dục Hàn Quốc ở nước ngoài tại Việt Nam tổ chức cuộc thi “Diễn kịch vui học tiếng Hàn” năm học 2023-2024 dành cho các trường THCS/THPT đào tạo tiếng Hàn tại Việt Nam, nhằm tạo cơ hội thể hiện và khuyến khích nâng cao năng lực tiếng Hàn của các học sinh trong việc đào tạo ngôn ngữ Hàn.

Cuộc thi thu hút hơn 55 đội đăng ký tham gia đến từ 06 trường THCS/THPT tại khu vực miền Bắc, tranh giải Nhất/Nhì/Ba với phần tham gia tái hiện lại các hoạt cảnh trong phim truyền hình, phim điện ảnh Hàn Quốc bằng tiếng Hàn trong khoảng thời gian 10 phút. Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi là 80.400.000 VND.

Trong đó, Hàn Quốc là một trong những điểm đến du học được các bạn học sinh lựa chọn nhiều nhất trong những năm gần đây.

Nhân dịp này, Ngân hàng Shinhan cũng giới thiệu đến các bạn học sinh sản phẩm K-Study du học Hàn Quốc như một kênh hỗ trợ việc chứng minh tài chính xin cấp visa du học Hàn Quốc trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn.

Sản phẩm K-Study là một trong những sản phẩm tài chỉnh nổi bật của Ngân hàng Shinhan từ lâu đã trở thành người bạn đồng hành đắc lực của du học sinh Việt Nam khi du học tại Hàn Quốc. Ngân hàng Shinhan đã và đang đẩy mạnh hơn nữa dòng sản phẩm tiện ích này.

Bên cạnh chức năng của một tài khoản giao dịch ngân hàng thông thường, sản phẩm K-Study được đông đảo khách hàng đón nhận bởi những ưu điểm vượt trội, đáp ứng hiệu quả nhu cầu thiết thực của du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc.

VP TPHCM

  • Tài chính vi mô đã có bước phát triển đáng ghi nhận

    Tài chính vi mô đã có bước phát triển đáng ghi nhận

    Ngày 17/5/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) tổ chức Tọa đàm với chủ đề: “Tài chính vi mô cho thúc đẩy tài chính toàn diện - thực trạng và giải pháp”. Tọa đàm do Phó Thống đốc Thường trực NHNN Đào Minh Tú chủ trì, với sự tham dự của hơn 100 đại biểu đến từ các bộ, ban, ngành, tổ chức tài chính vi mô, chuyên gia, nhà khoa học, hiệp hội, doanh nghiệp…

  • PVcomBank tặng Fone Name cho khách hàng trên PVConnect

    PVcomBank tặng Fone Name cho khách hàng trên PVConnect

    Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vùa cho biết, hiện đang tiến hành chuyển đổi tất cả các khách hàng hiện hữu sang sử dụng nền tảng mobile banking mới - PVConnect. Đồng thời, hệ thống sẽ tự động tặng Fone Name cho mỗi khách hàng, dựa trên thông tin số điện thoại đã được đăng ký trước đó.

  • PGBank triển khai kích hoạt thẻ PGBank Visa qua SMS và PG APP

    PGBank triển khai kích hoạt thẻ PGBank Visa qua SMS và PG APP

    Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) vừa cho biết, đã chính thức triển khai tính năng kích hoạt thẻ tín dụng quốc tế - PGBank Visa qua tin nhắn SMS và ứng dụng ngân hàng số - PG APP, nhằm mang đến sự thuận lợi cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng.

  • BIDV Hà Giang bán đấu giá dây chuyền nghiền đá vật liệu xây dựng

    BIDV Hà Giang bán đấu giá dây chuyền nghiền đá vật liệu xây dựng

    Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Hà Giang (BIDV Hà Giang) thông báo kế hoạch bán đấu giá dây chuyền nghiền đá vật liệu xây dựng đồng bộ PE 600x900 đã qua sử dụng của Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Thương mại Long Phú Cường, có địa chỉ thị trấn Lục Yên, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái.

  • VietinBank tìm đối tác bảo trì hệ thống máy in thẻ MX6100 trong 36 tháng

    VietinBank tìm đối tác bảo trì hệ thống máy in thẻ MX6100 trong 36 tháng

    Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) thông báo kế hoạch mời và lựa chọn nhà thầu có đủ năng lực, kinh nghiệm tham gia gói thầu “Mua sắm dịch vụ bảo trì hệ thống máy in thẻ MX6100 trong 36 tháng”.

  • Agribank mời tham gia chào giá gói thiết kế lịch Xuân 2025

    Agribank mời tham gia chào giá gói thiết kế lịch Xuân 2025

    Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) thông báo mời các nhà thầu có đủ điều kiện, năng lực, kinh nghiệm tham gia chào giá chào giá gói thiết kế bộ lịch Xuân 2025 của ngân hàng. Thời gian gửi ý tưởng thiết kế sơ bộ đến trước 17h00 ngày 28/5/2024.

  • Agribank ưu tiên vốn tín dụng tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng

    Agribank ưu tiên vốn tín dụng tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng

    Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) vừa cho biết, toàn hệ thống luôn sẵn sàng và chủ động làm việc trực tiếp với khách hàng, cùng tìm cách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tiếp cận vốn phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần thúc đẩy tăng trưởng.

  • VietinBank triển khai liên kết tài khoản nhận chi trả an sinh xã hội trên VNeID

    VietinBank triển khai liên kết tài khoản nhận chi trả an sinh xã hội trên VNeID

    Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) vừa chính thức triển khai dịch vụ liên kết tài khoản nhận chi trả an sinh xã hội trên VNeID, nhằm tăng cường số hóa hoạt động ngân hàng, đồng thời nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.

  • Công đoàn Ngân hàng Việt Nam phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động, Tháng Công nhân và Ngày Môi trường thế giới

    Công đoàn Ngân hàng Việt Nam phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động, Tháng Công nhân và Ngày Môi trường thế giới

    Sáng ngày 16/5/2024, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam tổ chức tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động, Tháng Công nhân và Ngày Môi trường thế giới năm 2024 trong đoàn viên, công chức, viên chức, người lao động ngành Ngân hàng. Đây là chương trình thực hiện theo Hướng dẫn của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam về việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động, Tháng Công nhân và Ngày Môi trường thế giới năm 2024.

  • LPBank miễn 100% phí nhận/chuyển tiền cho doanh nghiệp thanh toán quốc tế

    LPBank miễn 100% phí nhận/chuyển tiền cho doanh nghiệp thanh toán quốc tế

    Miễn 100% phí nhận tiền đến, phí phát hành lệnh chuyển tiền dành cho khách hàng mới cùng nhiều ưu đãi giảm phí, LPBank tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp kinh doanh quốc tế thúc đẩy hợp tác giao thương, tăng trưởng dài hạn và bền vững.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay