Năm 2022, với phương châm “đặt khách hàng vào trọng tâm của mọi hoạt động”, Ngân hàng Việt Á (VietABank) tập trung triển khai nâng tầm chất lượng dịch vụ thông qua việc cải thiện cơ sở vật chất, chuẩn hóa đội ngũ cán bộ nhân viên, áp dụng nhiều giải pháp tăng năng suất lạo động nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Để thực hiện những mục tiêu này, hàng loạt các chương trình hành động trong chuỗi chương trình “Hành trình chinh phục trái tim Khách hàng” được triển khai như: Cuộc thi Tết sum vầy - Xuân trọn vẹn, sáng tạo clip Vũ điệu chào xuân, Cuộc thi giải mã thông điệp CLDV - Siêu trí tuệ, Chạm tay với dịch vụ 5 sao…

Đặc biệt, từ ngày 01/6/2022, VietABank phát động chương trình thi đua cải tiến Thắp sáng ý tưởng - Tiền thưởng liền tay. Với các giải thưởng hấp dẫn, cuộc thi mang đến nguồn động lực lớn, khuyến khích các CBNV tìm kiếm các ý tưởng, sáng kiến, cải tiến nhằm giải quyết các vướng mắc trong công việc và mang lại giá trị thiết thực giúp VietABank tăng doanh thu, giảm chi phí hoạt động, nâng cao năng suất lao động. Đây cũng là cơ hội để các CBNV VietABank bộc lộ sự “Tự tin - Tận tụy - Chủ động”, góp phần xây dựng hoạt động cải tiến thành văn hoá tại VietABank.

Chương trình triển khai qua 2 vòng thi đua: “Vòng Toả sáng” và “Vòng Phản biện”. Tại “Vòng Phản biện” Các VietABank - ers sẽ thuyết trình trước các Shark (Ban TGĐ). Nhưng ý tưởng có tính khả thi cao nhất, mang lại giá trị lợi ích lớn (hiệu quả đạt được, Doanh thu, chi phí…) sẽ được các Shark xem xét quyết định đầu tư. Ngoài ra, chương trình sẽ không hạn chế về số lượng và giá trị trải thưởng.

Việc triển khai các chiến lược, hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ không chỉ tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng mà còn là “đòn bẩy” để các ngân hàng phát triển bền vững. Do đó, theo chiến lược kinh doanh với phương châm “Đồng hành cùng khát vọng”, VietABank tiếp tục đẩy mạnh phát triển chất lượng dịch vụ, hướng đến sự hài lòng của khách hàng.