
Chỉ sau 12 ngày ra mắt, ca khúc nhanh chóng đạt hơn 3 triệu lượt xem, dẫn đầu nhiều bảng xếp hạng trực tuyến, đồng thời thu hút hàng chục triệu lượt nghe và sử dụng trên các nền tảng mạng xã hội. Giai điệu hào hùng, ca từ giàu cảm xúc cùng những hình ảnh biểu tượng của đất nước đã góp phần lan tỏa mạnh mẽ tinh thần tự hào dân tộc.
MV được thực hiện tại nhiều địa danh gắn với dấu ấn lịch sử và phát triển như Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Quảng trường Ba Đình, Vịnh Hạ Long, Cầu Vàng, Fansipan, Cầu Hôn… Từng khuôn hình vừa khắc họa một Việt Nam bình dị, kiêu hùng, vừa truyền tải khát vọng vươn tầm châu lục.
Điểm đặc biệt của dự án là sự đồng hành của NCB. Tổng Giám đốc NCB - ông Tạ Kiều Hưng cho biết: “Thông điệp của ca khúc cũng chính là tinh thần mà NCB hướng tới: tiếp bước mạnh mẽ trong kỷ nguyên mới, kiến tạo tương lai thịnh vượng, bền vững cùng đất nước.”
Sự xuất hiện tinh tế của hình ảnh trụ sở NCB trong MV không chỉ minh họa cho chặng đường phát triển của một doanh nghiệp Việt, mà còn khẳng định cam kết đồng hành cùng sự lớn mạnh của quốc gia.
Sự kết hợp giữa nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, ca sĩ Tùng Dương và NCB đã tạo nên một dự án âm nhạc truyền cảm hứng, vừa khơi gợi niềm tự hào dân tộc, vừa phản ánh tinh thần tiên phong, sáng tạo và đồng hành cùng sự phát triển của đất nước.