Việc gia nhập VISA và Mastercard là nền tảng quan trọng để NCB tiếp tục phát triển các sản phẩm - dịch vụ sáng tạo, đáp ứng kỳ vọng của người tiêu dùng
Việc gia nhập VISA và Mastercard là nền tảng quan trọng để NCB tiếp tục phát triển các sản phẩm - dịch vụ sáng tạo, đáp ứng kỳ vọng của người tiêu dùng

Để đạt được cột mốc này, NCB đã vượt qua quy trình đánh giá nghiêm ngặt về năng lực tài chính, hạ tầng công nghệ, an toàn bảo mật dữ liệu, vận hành và quản trị rủi ro. Việc đáp ứng các tiêu chuẩn toàn cầu không chỉ khẳng định nội lực vững chắc, mà còn tạo nền tảng triển khai những sản phẩm dịch vụ sáng tạo, tiên phong, mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng.

Từ năm 2021, NCB đã đầu tư mạnh mẽ vào chuyển đổi số toàn diện, nâng cấp hạ tầng và giải pháp công nghệ, đảm bảo an toàn, bảo mật và nâng cao trải nghiệm người dùng trên cả kênh truyền thống lẫn số hóa. Việc gia nhập VISA và Mastercard là “mảnh ghép quan trọng” giúp NCB hoàn thiện chiến lược xây dựng hệ sinh thái tài chính toàn diện, từ ngân hàng số, thẻ quốc tế đến thanh toán điện tử, tích hợp liền mạch, dễ sử dụng và cá nhân hóa theo nhu cầu khách hàng.

Dấu mốc này khẳng định quyết tâm của NCB trong việc dịch chuyển từ cung cấp dịch vụ sang kiến tạo trải nghiệm tài chính, chủ động định hình giá trị mới, triển khai các giải pháp thanh toán nhanh chóng, an toàn và thuận tiện. Trong thời gian tới, ngân hàng sẽ tập trung nguồn lực phát triển dự án thẻ, ngân hàng số và các sản phẩm theo phân khúc khách hàng, đồng thời nâng cao giá trị dịch vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong và ngoài nước.

Việc trở thành thành viên chính thức của VISA và Mastercard không chỉ nâng tầm uy tín, năng lực hội nhập quốc tế của NCB mà còn là bước tiến chiến lược, củng cố vị thế của ngân hàng trong kỷ nguyên số, đáp ứng kỳ vọng của khách hàng đối với các sản phẩm và dịch vụ thẻ quốc tế.