Ngân hàng Hàng hải Việt Nam (MSB) cho biết, từ tháng 6/2021, tổng đài dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp chính thức được mở rộng toàn diện với nhiều dịch vụ mới được gia tăng.

Thấu hiểu những khó khăn của khách hangdf doanh nghiệp thời Covid-19,  mong muốn mang lại sự hỗ trợ tại chỗ - tức thời - thuận tiện, đảm bảo cho các hoạt động vận hành, giao dịch của doanh nghiệp, MSB đã xây dựng và mở rộng toàn diện dịch vụ tổng đài hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp.

Khi gọi điện tới số tổng đài chuyên biệt 1800599999 ấn phím 2, khách hàng doanh nghiệp sẽ được trực tiếp hỗ trợ xử lý và hướng dẫn các dịch vụ mới như sau:

- Phương thức xác thực: Kích hoạt lại token key do bị khóa.

- Tra cứu thông tin khoản vay: số dư nợ hiện tại, thông tin số dư tài khoản để thu nợ, lãi suất, phí, thời gian trả gốc, lãi,...

- Bán ngoại tệ online: Hướng dẫn đăng ký dịch vụ, hướng dẫn thực hiện bán ngoại tệ và giải đáp thắc mắc liên quan đến dịch vụ.

- TTR online: Tư vấn thông tin sản phẩm, hướng dẫn đăng ký và sử dụng dịch vụ.

- Thẻ tín dụng cho KHDN: Mở khóa thẻ trong trường hợp thẻ trước đó bị khóa theo yêu cầu của khách hàng hoặc người sử dụng.

Cùng nhiều dịch vụ hỗ trợ khác liên quan tới hóa đơn điện tử, dịch vụ tài khoản, ngân hàng điện tử,...

Thông tin chi tiết các dịch vụ trên kênh Tổng đài, xem tại đây. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng có thể gửi thông tin qua thư điện tử về địa chỉ CSKHDoanhnghiep@msb.com.vn để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng, chính xác và chuyên nghiệp.