hợp tác
Đại diện Ngân hàng MBV và G-Group thực hiện nghi thức ký hợp tác chiến lược

Theo thỏa thuận, quan hệ hợp tác được định hướng theo ba nguyên tắc, khách hàng là trung tâm, công nghệ là nền tảng và giá trị cộng đồng là đích đến.

Cụ thể, bốn trụ cột hợp tác gồm: (1) Hợp lực kinh doanh, phối hợp triển khai các sản phẩm tài chính linh hoạt, dễ tiếp cận thông qua hệ sinh thái của F88 và mạng lưới giao dịch MBV; (2) Điều hành thông minh, MBV chuẩn bị ra mắt Trung tâm điều hành thông minh tại Hà Nội, tích hợp AI, IoT và phân tích dữ liệu nâng cao; (3) Cộng đồng và văn hóa, đồng hành trong các hoạt động truyền thông số, sáng tạo nội dung gắn với văn hóa Việt, lan tỏa giá trị tích cực; (4) An ninh - bảo mật, kết hợp nền tảng ngân hàng hiện đại của MBV với tiêu chuẩn bảo mật cao, hỗ trợ G-Group nâng cấp vận hành và tiêu chuẩn hóa quy trình tài chính minh bạch, an toàn.

Với thế mạnh công nghệ và hệ sinh thái số đa lĩnh vực (AI Camera, an ninh mạng, tài chính số, vận hành số, truyền thông cộng đồng), G-Group sẽ tư vấn, thiết kế và tích hợp các giải pháp công nghệ tiên tiến, hỗ trợ MBV tối ưu vận hành, nâng cao hiệu quả quản trị và năng lực phục vụ khách hàng trong môi trường số.

MBV là thành viên MB Group, đang đẩy mạnh số hóa toàn diện, kết nối hệ sinh thái mở, hướng tới mô hình ngân hàng hiện đại, sáng tạo và gần gũi với khách hàng.

Ông Lê Xuân Vũ - Tổng Giám đốc MBV nhấn mạnh: “Sự đồng hành của G-Group sẽ giúp MBV rút ngắn lộ trình chuyển đổi số, mang đến dịch vụ ưu việt hơn cho khách hàng trong kỷ nguyên số.”

Sự kiện đánh dấu bước tiến mới trong hợp tác ngân hàng - fintech tại Việt Nam, góp phần thúc đẩy mô hình tài chính kết nối mở, giúp người tiêu dùng tiếp cận sản phẩm tốt nhất, nhanh nhất và tối ưu chi phí trên nền tảng công nghệ bảo mật cao.