
Việc đồng hành cùng chương trình tiếp nối truyền thống hơn 62 năm gắn bó của Vietcombank với sự phát triển đất nước và cộng đồng. Từ vai trò là ngân hàng đối ngoại duy nhất của Việt Nam trong những năm tháng lịch sử, đến giai đoạn hội nhập hôm nay, Vietcombank luôn khẳng định sứ mệnh đồng hành cùng dân tộc, sẻ chia trách nhiệm với cộng đồng.
Trong 5 năm qua, ngân hàng đã dành hơn 2.300 tỷ đồng cho các chương trình an sinh xã hội, riêng năm 2024 là 571 tỷ đồng. Các hoạt động trải rộng từ y tế, giáo dục, xây dựng nhà tình nghĩa đến hỗ trợ vùng khó khăn, hải đảo… qua đó nâng cao đời sống người dân và lan tỏa giá trị sẻ chia.
Đồng hành cùng “Chiến sĩ quả cảm 2025”, Vietcombank mong muốn không chỉ hỗ trợ nguồn lực mà còn góp phần lan tỏa tinh thần tri ân lực lượng vũ trang. Thông qua những thử thách khắc nghiệt và chân thực của chương trình, khán giả sẽ cảm nhận trọn vẹn sự dũng cảm, kỷ luật, tình đồng đội và sự hy sinh thầm lặng của người lính - biểu tượng của bản lĩnh và nghị lực Việt Nam.
Vietcombank khẳng định, sự đồng hành này mang ý nghĩa lan tỏa thông điệp “Quả cảm dẫn lối, chung niềm tin vững bước”, khích lệ thế hệ trẻ về ý chí, bản lĩnh và tinh thần phụng sự cộng đồng. Đồng thời, đây cũng là minh chứng cho cam kết phát triển bền vững và trách nhiệm xã hội của ngân hàng, bên cạnh vai trò tiên phong trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng.