Voice Brandname

Với Voice Brandname, tên thương hiệu Eximbank sẽ hiển thị trực tiếp trên màn hình điện thoại khi khách hàng nhận cuộc gọi từ ngân hàng. Giải pháp này giúp khách hàng dễ dàng nhận biết kênh liên hệ chính thống, hạn chế rủi ro từ các cuộc gọi giả mạo, lừa đảo; đồng thời an tâm tiếp nhận thông tin sản phẩm, dịch vụ từ Eximbank.

Dịch vụ Voice Brandname của Eximbank áp dụng cho các cuộc gọi như: Chăm sóc khách hàng từ tổng đài; Nhắc nợ và gia hạn thẻ tín dụng; Xác thực giao dịch có dấu hiệu rủi ro, gian lận.

Bên cạnh việc gia tăng độ tin cậy, Voice Brandname còn giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, tránh tình trạng spam cuộc gọi theo quy định tại Nghị định số 91/2020/NĐ-CP.

Eximbank kỳ vọng việc triển khai Voice Brandname sẽ củng cố niềm tin của khách hàng, đồng thời khẳng định cam kết cung cấp dịch vụ an toàn, hiện đại và minh bạch.

Khách hàng có thể nhận diện cuộc gọi thương hiệu Eximbank qua các số điện thoại từ nhà mạng Viettel, gồm: 0337 373 424; 0393 767 665; 0343 250 205; 0967 535 331; 0967 522 251.