Thứ sáu, 14 Tháng 5 2021
TIN MỚI
BIDV ra mắt công nghệ XR chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

BIDV ra mắt công nghệ XR chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

Vào lúc 20 gi ngày 26/4, Ngân hàng Đu tư và Phát trin Vit Nam (BIDV) công b s kin áp dng công ngh XR (thc tế o m rng) đem đến tri nghim mi l và hp dn cho khách hàng s dng BIDV SmartBanking thế h trên hai nn tng Fanpage, Youtube ca BIDV và nhiu fanpage ln khác.

Ly cm hng t ch đ “Thp sáng bình minh,”SmartBanking được hình tượng hóa như mt Mt Tri công ngh mi trong vũ tr ngân hàng s. Cùng đng hành vi các khách hàng trong chuyến du hành không gian này là nhng gương mt ni tiếng, có sc nh hưởng ln vi gii tr Vit Nam thi gian gn đây như: Rapper, Producer-Rhymastic; Travel Blogger-Khoai Lang Thang và din viên Trúc Anh - nàng thơ “Hà Lan” trong phim đin nh Mt biếc.

Các nhân vt cùng nhau thc thi các nhim v vi s tr giúp ca các tính năng ni bt trên SmartBanking như: Tro, e-KYC, cá nhân hóa, gói dch v B-Free, Smart Keyboard, Smart Watch.

Đây cũng là các tính năng tiêu biu được BIDV dày công nghiên cu, ng dng các công ngh hin đi nht trên th trường và đưa vào tích hp trong SmartBanking thế h mi, thc hin mong mun “nâng tm tri nghim” ca khách hàng trên kênh s ca BIDV.

BIDV là ngân hàng đu tiên và duy nht h tr “cá nhân hóa” tri nghim khách hàng thông qua vic cho phép thay đi nh đi din/hình nn ng dng, đi gói dch v B-Free và hn mc giao dch theo nhu cu; đng nht 1 tên đăng nhp và 1 mt khu trên c 4 nn tng: Web, mobile, đng h thông minh và bàn phím thông minh. Tt c đu có th thc hin ngay trên ng dng BIDV SmartBanking thế h mi.

Đc bit, ngay trong s kin, BIDV cũng ra mt gói dch v B-Free hoàn toàn mi vi phí trn gói t 0 đng, nhiu ưu đãi và la chn linh hot theo các gói dch v cho khách hàng như: Min 100% phí chuyn tin online, min phí qun lý tài khon/duy trì dch v BIDV SmartBanking, min phí thông báo biến đng s dư bng tin nhn OTT/SMS, min phí phát hành và thường niên năm đu th ghi n ni đa/th Platinum, hoàn phí rút tin th ghi n ni đa ti ATM…

Vi BIDV, B-Free không ch cnh tranh v giá phí mà còn ti ưu hóa tri nghim theo nhu cu ca tng khách hàng, t đó đnh v rõ nét các gói dch v ca mình trên th trường.

Đây là s kin tiên phong trong trình din công ngh thc tế o m rng ti Vit Nam, như mt “cú hích” hướng đến thế h gen Z - thế h tr năng đng, yêu thích tri nghim và công ngh, tin ích; đng thi thu hút, khuyến khích công chúng yêu thích và s dng dch v ngân hàng s hin đi như BIDV SmartBanking.

Xem 716 lần
Đánh giá bài này
(0 bình chọn)
Xem theo ngày tháng