Thứ ba, 11 Tháng 5 2021
TIN MỚI
Techcombank thêm 4 dịch vụ hỗ trợ khách hàng cá nhân qua kênh Tổng đài

Techcombank thêm 4 dịch vụ hỗ trợ khách hàng cá nhân qua kênh Tổng đài

T tháng 3/2021, Ngân hàng K thương Vit Nam (Techcombank) chính thc b sung thêm 04 dch v h tr khách hàng qua kênh Tng đài, mang đến tri nghim nhanh chóng và tin li cho khách hàng.

1. Thay đi hn mc s dng th ghi n.

2. Thay đi hn mc s dng th tín dng.

3. Gim hn mc tín dng ca th tín dng.

4. Tm khóa tài khon.

5. M khóa th debit.

6. M khóa th credit

Nm trong kế hoch phát trin đa kênh tích hp tiếp nhn và x lý giao dch, Techcombank hi vng các dch v b sung mang đến tri nghim tin li và giúp khách hàng tiết kim thi gian hơn khi được h tr trc tiếp t xa thay vì phi ti các chi nhánh/phòng giao dch:

- Đm bo giao dch an toàn và chính xác.

- Yêu cu được x lý nhanh chóng và kp thi bi đi ngũ tng đài viên chuyên nghip.

- Dch v h tr hoàn toàn min phí.

- Tng đài hot đng liên tc 24/7, k c trong các ngày ngh l.

Không cn trc tiếp đến chi nhánh, ch cn s dng s đin thoi đã đăng ký và liên lc đến Tng đài ca Techcombank: 1800 588 822 (trong nước) hoc +84 24 3944 6699 (quc tế).

Xem 910 lần Chỉnh sửa lần cuối vào 07-04-2021 7:29 am
Đánh giá bài này
(0 bình chọn)
Xem theo ngày tháng