Sau gần 2 năm, VNPT eKYC đã và đang từng bước khẳng định ưu thế trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, viễn thông, chứng khoán, giáo dục và Chính phủ, và hứa hẹn sẽ tiếp tục bùng nổ mạnh mẽ trong kỷ nguyên số.
Từ 14/7 - 08/8/2021, các hóa đơn Điện, Nước, Truyền hình, Internet, Chung cư, Di động trả sau thanh toán qua MoMo sẽ nhận ngay thẻ quà 20.000đ, tiếp tục thanh toán thêm hóa đơn sau.
Từ 09 - 31/7/2021, Công ty tài chính Home Credit và Ví Moca lại tiếp tục "hợp sức" đem đến thêm ưu đãi 100.000 đồng khi thanh toán khoản vay từ 1.200.000 đồng, số tiền sẽ được hoàn tiền vào ví điện tử để tiếp tục thanh toán hóa đơn hoặc mua sắm tùy thích.
Mới đây, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) đã tổ chức thành công Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2021nhằm đảm bảo tuân thủ các quy định về phòng, chống dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp cũng như đảm bảo hoạt động của công ty.
Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã đưa giải pháp tận dụng triệt để lợi thế về mạng lưới trải rộng, nguồn nhân lực đông đảo và đặc biệt là hệ thống phương tiện thu gom, vận chuyển để phát nhanh chóng các sản phẩm. Qua đó vừa đảm bảo tối ưu hóa chi phí vừa đảm bảo chất lượng sản phẩm tươi, sạch đến tay người tiêu dùng trong thời gian sớm nhất.
Từ ngày 01 - 31/7/2021 các đơn vị chấp nhận thanh toán đăng ký thành công VNPAY-POS sẽ được ưu đãi 100% phí dịch vụ trong tháng 8.
Từ ngày 06 - 31/07, khách hàng sử dụng Ví MoMo khi mua sản phẩm trên máy bán hàng tự động S&Bđược hoàn ngay 20% (tối đa 10.000đ).
Ông Nguyễn Văn Tấn - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Truyền thông (VNPT-Media) vừa được Lãnh đạo Tập đoàn VNPT tin tưởng, giao nhiệm vụ giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông (VNPT VinaPhone). Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm vừa diễn ra sáng ngày 02/7/2021.
Duy nhất từ ngày 02 - 09/7/2021, khi khách hàng chỉ cần chuyển 111 đồng đến Ví MoMo của bạn bè bất kỳ, sẽ có 100% cơ hội được hoàn tiền với giá trị hoàn ngẫu nhiên gấp 10 đến 100 lần. Tiền hoàn sẽ cộng trực tiếp vào tài khoản Ví MoMo của khách hàng.
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bưu chính, đáp ứng được yêu cầu cao của khách hàng cũng như tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (VNPost) mới đây đã ban hành Bộ chỉ tiêu chất lượng chuyển phát Thương mại điện tử.