Thứ hai, 17 Tháng 6 2019
TIN MỚI

VietinBank Nam Định phát triển nhờ khai khác đúng lợi thế, tiềm năng

VietinBank Nam Dinh phat trien nho khai khac dung loi the tiem nangThi gian qua, ngun vn tín dng và sn phm, dch v (SPDV) ca Ngân hàng Công thương Vit Nam (VietinBank) Chi nhánh Nam Đnh (CN) đã lan ta đến đông đo khách hàng (KH) trên đa bàn, đóng góp tích cc cho các mc tiêu tăng trưởng và phát trin kinh tế ca tnh.

Nhng gii pháp hiu qu

Kết thúc 6 tháng đu năm 2018, VietinBank Nam Đnh “ghi đim” nhiu ch tiêu kinh doanh quan trng. Tng ngun vn huy đng ca CN đt 4.400 t đng, tăng 159 t đng so đu năm và tăng 17% so cùng kỳ năm ngoái. Dư n ca CN đt 4.725 t đng, tăng 420 t đng so đu năm và tăng 23,6% so cùng kỳ năm trước, cao hơn tăng trưởng tín dng toàn Ngành Ngân hàng tnh (7,76%). Thu phí dch v toàn CN đt hơn 13 t đng, tăng 30,7% so cùng kỳ năm 2017... Đ có được kết qu đó, CN đã luôn bám sát nhng đnh hướng, ch đo ca Ban Lãnh đo VietinBank, đy mnh tăng trưởng tín dng có chn lc và thc cht. Đc bit, CN chú trng tăng trưởng tín dng gn vi chuyn dch cơ cu KH, ngành hàng, ưu tiên cp tín dng ngn hn và tín dng bán l ti tn các làng ngh, vùng nông thôn trong tnh. Nh vy mà t trng bán l đến hết 6 tháng đu năm 2018 đt 53%/tng dư n. Bên cnh đó, VietinBank Nam Đnh tăng cht lượng hot đng đ phát trin, khai thác KH mi nhm thu hút ngun vn ni t và ngoi t. CN đã m thêm 1 tài khon kho bc huyn Trc Ninh cùng mt s KH là các t chc xã hi, t đó đy mnh huy đng ngun vn CASA đ ci thin cơ cu ngun vn đu vào và đm bo cân đi vn phc v hot đng kinh doanh.

Ngoài ra, CN cũng trin khai nhiu gii pháp, chương trình tín dng ưu đãi vi mc tiêu đng hành và tháo g khó khăn cho doanh nghip (DN) trên đa bàn. Theo đó, CN tiên phong h lãi sut cho vay theo ch đo ca Ngân hàng Nhà nước (NHNN), giúp DN tiết gim chi phí vn vay. Mt khác, CN còn áp dng nhiu chương trình ưu đãi lãi sut như: Cho vay ưu đãi 5 ngành ngh ưu tiên theo quy đnh ca NHNN, trin khai 12 chương trình và các gói ưu đãi lãi sut ca VietinBank. Tính đến 30/6/2018 các chương trình ưu đãi lãi sut có s dư 3.940 t đng, chiếm 83,3% tng dư n toàn CN.

Vi nhng gii pháp này, CN va phát trin được ngun vn, KH; va gia tăng cht lượng hot đng, đm bo không đ phát sinh các khon n xu mi.

“Mt KH có th s dng nhiu SPDV ca VietinBank”

Trên đa bàn hin nay không có nhiu DN ln, nhưng sc ép cnh tranh li rt khc lit t nhiu t chc tín dng; vì thế đ tn ti và phát trin CN cn phi tìm được hướng đi riêng và sc mnh vượt tri, đm bo thành công trong cnh tranh.

Hin thc hóa hot đng, CN đã tp trung khai thác phân khúc bán l. “CN không ngng đy mnh công tác qung bá, tiếp th tìm kiếm KH mi; đng thi khai thác quyn li gia tăng ca KH khi tham gia các SPDV VietinBank như: Bo him; chi tr kiu hi; thu h tin đin, tin hc phí; dch v SMS Banking; EFAST; iPay… Mc tiêu ca CN đó là mt KH có th s dng nhiu SPDV ca VietinBank” - Giám đc CN Trn Văn Thin cho biết.

Không ch cnh tranh bng SPDV tin ích, đa dng, CN còn chú trng đến cht lượng con người. Theo đó ti CN, đi ngũ cán b, nhân viên thường xuyên được rèn luyn tác phong giao dch và k năng giao tiếp, chú trng chăm sóc KH VIP và KH tim năng có quan h tin gi thường xuyên ti CN. Chính bi s chu đáo, tn ty và bn b, tính chuyên nghip trong cht lượng phc v, CN đã xác lp và đnh v lòng trung thành ca KH gn bó vi SPDV do CN cung cp.

Tr li câu hi v đnh hướng hot đng, Giám đc CN Trn Văn Thin cho biết: VietinBank Nam Đnh s phát huy 3 sc mnh tr ct là con người - công ngh và SPDV đ tìm kiếm KH mi, chiếm lĩnh và m rng th phn, to tin đ tăng trưởng tín dng. Đc bit, CN tiếp tc bám sát đnh hướng phát trin kinh tế đa phương và th trường đ thiết lp d liu KH tim năng, d án trng đim... “VietinBank Nam Đnh phn đu hoàn thành xut sc nhim v, đóng góp vào thành công chung ca h thng; đng thi gi vng v thế dn đu và thúc đy s phát trin ca vùng đt Thành Nam” - Giám đc CN Trn Văn Thin khng đnh.

Xem 1778 lần
Đánh giá bài này
(0 bình chọn)
Xem theo ngày tháng

Gửi bình luận

Chắc chắn rằng bạn đã điền đầy đủ các thông tin bắt buộc, được đánh dấu bởi dấu (*). Không cho phép dùng mã HTML.