Thứ ba, 20 Tháng 11 2018
TIN MỚI

TPBank tiếp tục đẩy mạnh mảng ngân hàng bán lẻ

TPBank tiep tuc day manh mang ngan hang ban leTrong vài năm tr li đây, vi đnh hướng đy mnh mng ngân hàng bán l, Ngân hàng Tiên Phong (TPBank) liên tiếp có nhiu hot đng đ thu hút khách hàng.

Cùng vi vic liên tiếp m rng mng lưới trên toàn quc, nhà băng này cũng thường xuyên đưa ra nhng sn phm, dch v đc đáo dành cho các khách hàng cá nhân.

Dch v ngân hàng bán l được xem là xu hướng chung ca nhiu ngân hàng ti Vit Nam cũng như trên thế gii. Đ làm được điu này, vic gii thiu sn phm mi, nâng cp dch v, qung bá thương hiu … là nhng điu vô cùng cn thiết.

Trong vài năm tr li đây, vi đnh hướng đy mnh mng ngân hàng bán l, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) liên tiếp có nhiu hot đng đ thu hút khách hàng.

Nâng cao cht lượng chăm sóc khách hàng

Vi đnh hướng khách hàng là trng tâm, TPBank luôn quan tâm sát sao ti cht lượng dch v nhm mang li cho khách hàng nhng tri nghim tt nht. Đu tư và phát trin mnh nn tng công ngh và dch v ngân hàng s là mc tiêu mà nhà băng này chú trng nhm nâng cao tính cnh tranh, thu hút khách hàng. Đây cũng là nhà băng có h thng phòng giao dch hin đi, tin ích vi đi ngũ nhân viên nhit tình, tn tâm vi khách hàng.

“Ti TPBank, chúng tôi có b phn chuyên trách giám sát v cht lượng dch v khách hàng. Chúng tôi cũng thường xuyên trin khai các chương trình đánh giá mc đ hài lòng ca khách hàng, ghi nhn nhng ý kiến phn ánh ca khách hàng làm đnh hướng cho vic phát trin ca ngân hàng trong tương lai”, ông Nguyn Hưng - Tng giám đc TPBank chia s.

Hin nhà băng này đang áp dng dch v “Ngân hàng 5 phút, dch v 5 sao” đ gim ti đa thi gian ch đi đến giao dch ca khách hàng. TPBank cũng ci tiến nhiu kênh bán hàng thay thế đ khách hàng có nhiu s la chn hơn khi giao dch vi ngân hàng, không nhng đm bo v phong cách phc v, giao dch an toàn mà còn hướng đến vic ch đng, thun tin, nhanh chóng ca khách hàng.

Thường xuyên ra mt các sn phm, dch v đc đáo

Được đánh giá là nhà băng có nhiu sn phm, dch v ngân hàng s đc đáo và đáp ng đúng nhu cu ca khách hàng hin nay nh vic thường xuyên cp nht, ci tiến cũng như gii thiu ti người dùng nhng sn phm, dch v ngân hàng s đc đáo.

Đnh kì mi năm, TPBank li cho ra mt phiên bn eBank mi, b sung nhng tính năng hu ích và tin li hơn cho khách hàng. Vi tiêu chí thân thin, tc đ, bo mt, TPBank eBank đã thu hút lượng khách hàng rt ln trong sut nhng năm qua. Ti thi đim hin ti, ng dng này đã có gn 500,000 Khách hàng s dng vi s lượng giao dch trung bình trên 30 triu lượt giao dch/năm. Trong đó, Năm 2017 lượng khách đăng ký mi là hơn 150,000.

Năm 2017, ln đu tiên TPBank gii thiu ti khách hàng Vit Nam mô hình ngân hàng giao dch 24/7 TPBank LiveBank. Nh có th thc hin gn như đy đ các giao dch như ti mt chi nhánh truyn thng, LiveBank đã nhanh chóng nhn được s ng h ca khách hàng. Đến nay, sau gn 1,5 năm trin khai, TPBank đã có trên 60 đim LiveBank trên toàn quc vi vi gn 500,000 lượt giao dch thành công; phc v gn 50.000 khách hàng vi tng s tin giao dch đt 1.500 t.

Mi đây, ngân hàng này cũng mi cp nht thêm tính năng phát hành th ngay lp tc ti LiveBank và nhn được nhiu s phn hi tích cc. Trong hơn 10 ngày trin khai, lượng khách hàng đăng ký m th đã đt gn 700 th, gp 5 ln so vi trước đây.

Không ch vy, TPBank cũng thường xuyên gii thiu ti người dùng nhng sn phm dch v mi l như TPBank QuickPay - ng dng cho phép khách hàng chuyn tin cho nhau hoc thanh toán hóa đơn hàng hóa bng đin thoi di đng thông qua mã QR; hay ng dng TPBank Savy - ng dng tiết kim thông minh trên đin thoi vi nhng gi ý v mc tiêu và nhc nh người dùng v vic thc hin nghiêm túc mc tiêu đã đ ra.

Thông qua vic liên tc đưa ra nhng sn phm mi ngân hàng thông minh, sáng to TPBank đã khng đnh tâm huyết ca mt ngân hàng luôn n lc đ thu hiu nhu cu khách hàng, tích cc thay đi đ mang ti nhng li ích vượt tri cho mi người s dng.

Liên tiếp m rng mng lưới cung cp dch v trên toàn quc

T năm 2013, sau khi tái cơ cu thành công, m rng mng lưới cung cp dch v là mt phn trong chiến lược bán l mà TPBank đt ra. Gn đây nht, sáng 22/5/2018, TPBank chính thc khai trương thêm chi nhánh ti 75 - 77 Nguyn Thái Bình, Qun 1, TP. H Chí Minh (TPBank Qun 1). Cùng vi chi nhánh này, hin TPBank có tt c 19 đim giao dch ti TP. H Chí Minh và 66 đim giao dch trên c nước.

S kết hp li thế ca chi nhánh truyn thng vi thế mnh trong năng lc cung cp dch v trên nn tng k thut s đ mang đến cho khách hàng nhng tri nghim tt nht. Tùy thuc vào nhu cu, khách hàng có th thc hin giao dch trc tiếp ti các chi nhánh ca Ngân hàng hoc qua các dch v ngân hàng s ca TPBank như eBank, TPBank LiveBank … Các dch v này cho phép khách hàng s dng dch v ngân hàng mt cách an toàn, mi lúc mi nơi.

Được thiết kế theo mô hình đim giao dch đa năng chun quc tế, vi tuyên ngôn thương hiu “Vì chúng tôi hiu bn” và cht lượng phc v theo tiêu chun “5 phút 5 sao” ca ngân hàng, các đim giao dch ca TPBank ha hn s mang li cho khách hàng mt đa ch giao dch tài chính an toàn, tin cy.

TPBank được đánh giá là ngân hàng có tc đ phát trin mnh nht trong giai đon 2014 - 2017. Năm 2017, nhà băng này cũng tăng trưởng vượt bc, đng trong danh sách các ngân hàng báo lãi nghìn t vi li nhun trước thuế đt hơn 1.200 t, lượng khách hàng thân thiết tăng lên 2 triu khách hàng. Đến hết tháng 4/2018, li nhun trước thuế ca TPBank đã đt 674 t đng, bng ½ li nhun ca năm trước đó.

Xem 4117 lần
Đánh giá bài này
(0 bình chọn)
Xem theo ngày tháng

Gửi bình luận

Chắc chắn rằng bạn đã điền đầy đủ các thông tin bắt buộc, được đánh dấu bởi dấu (*). Không cho phép dùng mã HTML.