Thứ năm, 26 Tháng 4 2018
TIN MỚI

KienLong Bank áp dụng Kiểm tra tiền gửi tiết kiệm bằng QR code

KienLong Bank ap dung Kiem tra tien gui tiet kiem bang QR codeTừ ngày 12/4/2018, khách hàng có thẻ tiết kiệm (sổ tiết kiệm) của Ngân hàng Kiên Long (KienLong Bank) hoàn toàn chủ động tra cứu thông tin và kiểm tra thẻ tiết kiệm thông qua QR Code mọi lúc mọi nơi.

Theo đó, KienLong Bank sẽ áp dụng in mã QR Code trên thẻ tiết kiệm cho các khách hàng mới, đồng thời với các khách hàng đang sở hữu thẻ tiết kiệm hiện tại, Ngân hàng sẽ tiến hành in bổ sung mã QR Code  khi khách hàng đến Ngân hàng giao dịch.

Trước đó, KienLong Bank đã áp dụng mã QR Code đơn giản trên danh thiếp, các ấn phẩm, vật phẩm quảng cáo và truyền thông của Ngân hàng tạo điều kiện cho khách hàng truy cập ngay vào website Ngân hàng để tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ KienLong Bank nhanh chóng và hiệu quả.

Việc triển khai in mã QR Code lên thẻ tiết kiệm không chỉ giúp khách hàng kiểm tra, xác thực các thông tin in trên thẻ tiết kiệm có khớp đúng với thông tin (số thẻ, số tài khoản, chủ sở hữu, ngày mở, ngày đến hạn, số dư hiện tại, lãi suất…) được cập nhật trên hệ thống của Ngân hàng hay không, mà còn cho biết trạng thái của thẻ tiết kiệm có đang bị phong tỏa hay cầm cố không. Mã QR Code giúp khách hàng có thể kiểm tra thông tin thẻ tiết kiệm mọi lúc mọi nơi, thông qua thiết bị di động thông minh kết nối internet, giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và công sức. Đồng thời, việc này cũng giúp minh bạch hóa thông tin và khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về việc gửi tiết kiệm tại KienLong Bank.

Để có thể tra cứu thông tin thẻ tiết kiệm thông qua QR Code, khách hàng có nhiều cách thực hiện như: (1) Sử dụng các ứng dụng thông dụng trên điện thoại có kết nối internet, như: Viber, Zalo, Facebook, Messenger,…; (2) Sử dụng tính năng camera (trên Iphone); (3) Các ứng dụng Scanner khác trên điện thoại để kiểm tra và tra cứu thông tin thẻ tiết kiệm.

Như vậy, hiện tại, khách hàng giao dịch với Kienlongbank có thể tra cứu và chủ động kiểm soát các thông tin giao dịch từ tài khoản tiền gửi thanh toán, tiền gửi tiết kiệm, tiền vay của khách hàng theo 06 phương pháp:

Đầu tiên là cách tra cứu thông tin truyền thống tại các quầy giao dịch Kienlongbank;

Thứ hai là tra cứu qua Internet Banking của Kienlongbank (https://ebank.kienlongbank.com, đăng nhập username và mật mã đã được Kienlongbank cấp). Riêng với thẻ tiết kiệm có thể tra cứu thêm tại https://tracuu.kienlongbank.com;

Thứ ba là tra cứu qua dịch vụ SMS Banking của Kienlongbank: khách hàng luôn nhận được tin nhắn thông báo thay đổi biến động số dư, báo đến hạn, ... hoặc khách hàng chủ động nhắn tin theo cú pháp KLB[dấu cách]SD[dấu cách]số tài khoản gửi đến tổng đài 6089 (dành cho số điện thoại di động khách hàng đã đăng ký với Kienlongbank);

Thứ tư là tra cứu qua dịch vụ Mobile Banking của Kienlongbank: khách hàng chủ động tra cứu các thông tin trên tài khoản (khách hàng phải tải ứng dụng vào điện thoại có sim đăng ký với Kienlongbank);

Thứ năm tra cứu thông tin qua tổng đài Hotline 19006929 của Kienlongbank;

Thứ sáu là phương án mới nhất, áp dụng hình thức kiểm tra bằng QR Code (dành cho thẻ tiết kiệm).

Xem 560 lần
Đánh giá bài này
(0 bình chọn)
Xem theo ngày tháng

Gửi bình luận

Chắc chắn rằng bạn đã điền đầy đủ các thông tin bắt buộc, được đánh dấu bởi dấu (*). Không cho phép dùng mã HTML.