Thứ năm, 26 Tháng 4 2018
TIN MỚI

VietABank mời thầu thi công Phòng giao dịch

Thong bao moi thauNgân hàng Việt Á (VietABank) có kế hoạch triển khai thực hiện hạng mục “Thi công cải tạo xây dựng và lắp đặt trang thiết bị nội, ngoại thất cho trụ sở làm việc VietABank - PGD Trung Tâm Thương Nghiệp - CN Đà Nẵng”, mời các đơn vị có đủ kinh nghiệm và năng lực tham gia chào giá cạnh tranh.

Thông tin chào giá cạnh tranh:

- Gói: “Thi công cải tạo xây dựng và lắp đặt trang bị nội, ngoại thất cho PGD Trung Tâm Thương Nghiệp - CN Đà Nẵng”

- (Mã số:VAB/2018 - 06.04)

Hình thức chào giá cạnh tranh/mua sắm thiết bị: Chào giá cạnh tranh: Bằng hình thức bỏ giá kín, đơn vị chào giá thấp nhất và đáp ứng được đầy đủ yêu cầu về số lượng, chủng loại, thông số kỹ thuật, xuất xứ, tiến độ thi công của công trình thì sẽ là người trúng chào giá cạnh tranh và được quyền thương thảo đàm phán giá, ký hợp đồng với VAB.

(Đơn vị tham gia chào giá cạnh tranh được lựa chọn để đàm phán giá và thương thảo, sẽ nhận được thông báo trúng thầu. Trong thời gian 02 ngày làm việc nếu không có phản hồi với VAB thì hồ sơ chào giá cạnh tranh của đơn vị đối với gói chào giá cạnh tranh sẽ bị hủy bỏ).

Phương thức lựa chọn đơn vị tham gia chào giá: Đơn vị tham gia chào giá được lựa chọn trúng thầu phải đáp ứng đủ 02 tiêu chí:

- Đánh giá đạt các tiêu chí về năng lực thi công.

- Có tổng mức giá chào giá cạnh tranh thi công thấp hơn so với các đơn vị tham gia.

Đối tượng tham gia chào giá cạnh tranh gói chào giá cạnh tranh: Các đơn vị, doanh nghiệp có đủ năng lực triển khai thi công và nhu cầu tham gia gói chào giá cạnh tranh.

Yêu cầu sơ bộ về hồ sơ chào giá: Có thư chào giá cạnh tranh được gửi bằng phong bì dán kín gửi trực tiếp đến Phòng Phát triển mạng lưới hoặc qua được bưu điện, ngoài phong bì ghi rõ “Thư tham dự chào giá cạnh tranh thi công xây dựng và lắp đặt trang bị nội, ngoại thất PGD Trung Tâm Thương Nghiệp - CN Đà Nẵng”.

Các yêu cầu khác của gói chào giá sẽ được nêu trong: ”Bộ hồ sơ yêu cầu chào giá cạnh tranh” cung cấp cho các đơn vị tham gia.

Thời gian thi công: Thời gian thực hiện thi công gói chào giá cạnh tranh: 30 ngày kể từ ngày ký hợp đồng. Đơn vị tham gia chào giá cần xây dựng bảng tiến độ chi tiết và nộp cùng hồ sơ chào giá cạnh tranh.

Thời hạn và địa điểm nhận hồ sơ chào giá cạnh tranh:

- Thời hạn nhận hồ sơ chào giá cạnh tranh: 12h00” ngày 12 tháng 4 năm 2018 theo dấu bưu điện (đối với các hồ sơ gửi qua đường bưu điện). VAB không chịu trách nhiệm đối với các hồ sơ tham dự bị thất lạc hoặc đến muộn so với thời gian quy định trên.

- Địa chỉ liên hệ và gửi thư chào giá: Phòng Phát Triển Mạng Lưới - VietABank, số 34 - Hàn Thuyên, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Thông tin chi tiết, liên hệ: ông Nguyễn Văn Ninh; Điện thoại: 024.38238041; Di động: 0969 899 522; Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.;

Xem 637 lần
Đánh giá bài này
(0 bình chọn)
Xem theo ngày tháng

Gửi bình luận

Chắc chắn rằng bạn đã điền đầy đủ các thông tin bắt buộc, được đánh dấu bởi dấu (*). Không cho phép dùng mã HTML.