Chủ nhật, 22 Tháng 10 2017
TIN MỚI

VietinBank Hà Tĩnh đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp

VietinBank Ha Tinh dao tao ky nang ban hang chuyen nghiepNgày 07/10/2017, Ngân hàng Công thương Việt Nam (VietinBank) chi nhánh Hà Tĩnh đã phối hợp với Trường Đào tạo và Phát triển Nguồn nhân lực VietinBank tổ chức đào tạo nâng cao kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng cho cán bộ, nhân viên chi nhánh.

Khóa học nhằm trang bị cho các CBNV những kiến thức và kỹ năng căn bản nhất mà một cán bộ bán hàng chuyên nghiệp cần phải có để bán hàng thành công; biết cách quản lý, chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới một cách hiệu quả nhất.

Trên thực tế, việc phát triển kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp sẽ đem lại nhiều thông tin bổ ích về cách tìm hiểu nhu cầu khách hàng thông qua việc tìm hiểu tâm lý khách hàng, cách giao tiếp để khai thác hiệu quả thông tin từ khách hàng, từ đó có phương thức bán hàng hiệu quả nhất.

Các bài giảng được hệ thống hóa với các mô hình, video clip giúp học viên dễ tiếp thu, ghi nhớ và ứng dụng. Đặc biệt, phương pháp làm việc nhóm, có thảo luận và thuyết trình giúp cho các học viên làm quen với các tình huống thực tế có thể xảy ra và chủ động rèn luyện kỹ năng xử lý tình huống.

Bài giảng cũng chú trọng đến mô hình năng lực cần có của nhân viên bán hàng chuyên nghiệp (thái độ nhân viên, thói quen nhân viên, kỹ năng bán hàng và kiến thức bán hàng), từ đó giúp nâng cao kỹ năng giao tiếp hiệu quả với khách hàng.

Các giảng viên với kinh nghiệm lâu năm về marketing đã đưa ra những ví dụ sinh động giúp học viên có thể tiếp thu kiến thức một cách hào hứng, chủ động và áp dụng được ngay những kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng vào trong thực tiễn.

Xem 94 lần
Đánh giá bài này
(0 bình chọn)
Xem theo ngày tháng

Gửi bình luận

Chắc chắn rằng bạn đã điền đầy đủ các thông tin bắt buộc, được đánh dấu bởi dấu (*). Không cho phép dùng mã HTML.