Thứ năm, 29 Tháng 6 2017
TIN MỚI
MB thông báo thời gian xử lý đối với một số sản phẩm/dịch vụ khách hàng cá nhân

MB thông báo thời gian xử lý đối với một số sản phẩm/dịch vụ khách hàng cá nhân

Từ ngày 20/3/2017, Ngân hàng Quân đội (MB) chính thức áp dụng cam kết chất lượng dịch vụ SLA (Service Level Agreement) về thời gian xử lý đối với một số sản phẩm/dịch vụ KHCN.

SLA (Service Level Agreement) là bản cam kết giữa nhà cung ứng và người sử dụng về các tiêu chuẩn như thời gian và chất lượng của dịch vụ. Cam kết này phân định rõ trách nhiệm của hai bên liên quan nhằm đảm bảo các sản phẩm/dịch vụ mà khách hàng yêu cầu được đáp ứng đúng với thời hạn và chất lượng đặt ra.

Cam kết SLA giúp khách hàng dễ dàng đánh giá chất lượng sản phẩm/ dịch vụ (SP/DV) MB cung cấp một cách chính xác, rõ ràng cũng như thể hiện nỗ lực của MB trong việc ngày càng hoàn thiện chất lượng SP/DV tốt nhất cho khách hàng.

Đây cũng là một trong những giải pháp MB đang tích cực triển khai nhằm thực hiện Nghị quyết số 19 và 35 của Chính Phủ và Quyết định số 1355 của Ngân hàng nhà nước về Kế hoạch hành động của ngành ngân hàng góp phần cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia, hỗ trợ và phát triển doanh nghiệp năm 2016-2017.

Theo đó, một số SP/DV KHCN sẽ được MB áp dụng cam kết SLA với khách hàng về thời gian xử lý cụ thể như sau:

STT Tên sản phẩm/dịch vụ Thời gian cam kết xử lý SP/DV với khách hàng(*)
1 Cho vay tín chấp

1. KH là  Sĩ quan, Quân nhân chuyên nghiệp: 2,5h

2. KH là CBNV tập đoàn Viettel: 3h

3. KH là CBCNV hưởng lương theo hệ số nhà nước: 2h

4. KH là CBCNV hưởng lương từ NSNN qua Kho bạc: 4h

2 Tiết kiệm truyền thống Mở thẻ tiết kiệm: 15 phút
3 Đăng ký sử dụng dịch vụ

1. Dịch vụ Bankplus: 15 phút

2. Đăng ký Dịch vụ SMS Banking: 20 phút

3. Đăng ký Dịch vụ eMB: 20 phút

4. Đăng ký DV eMB KHDN: 30 phút

4 Phát hành thẻ

1. Thẻ nội địa: 4 ngày

2. Thẻ tín dụng: 7 ngày

5 Nhận và chi trả tiền từ nước ngoài qua Western Union 20 phút

(*) Thời gian cam kết bắt đầu tính từ khi MB tiếp nhận yêu cầu của khách hàng đến khi hoàn tất yêu cầu của khách hàng (trường hợp khách hàng đáp ứng đủ các điều kiện theo quy định MB từng thời kỳ đối với từng sản phẩm/dịch vụ).

Xem 590 lần
Đánh giá bài này
(0 bình chọn)
Xem theo ngày tháng

Gửi bình luận

Chắc chắn rằng bạn đã điền đầy đủ các thông tin bắt buộc, được đánh dấu bởi dấu (*). Không cho phép dùng mã HTML.