Thứ bảy, 06 Tháng 3 2021
TIN MỚI

Sự tăng trưởng ấn tượng của ngân hàng số MyVIB

Su tang truong an tuong cua ngan hang so MyVIBKhông chỉ mang tới giải pháp ngân hàng số toàn diện, ứng dụng MyVIB còn đạt được con số tăng trưởng ấn tượng gần 300% lượng đăng kí trong năm 2020. Sự thành công này nhờ việc kết hợp khéo léo 3 bí quyết cho chiến lược phát triển của Ngân hàng Quốc tế (VIB).

Từ những ngày đầu thành lập, ứng dụng ngân hàng số MyVIB luôn đặt trải nghiệm người dùng làm kim chỉ nam, không ngừng tiếp nhận phản hồi của khách hàng, nghiên cứu hành vi, tâm lý khách hàng để phát triển các tính năng mới, tối đa hóa tính tiện lợi, tiết kiệm thời gian. Từ việc giảm thiểu các bước thực hiện của từng tính năng, cho tới phân vùng diện tích ngón tay mỗi điểm chạm khi sử dụng trên điện thoại, cách sử dụng màu sắc với độ tương phản cao giúp tạo cảm giác chiều sâu khi nhìn vào, tích hợp các công nghệ phát triển và bảo mật tiên tiến. Tất cả đều được đội ngũ phát triển ứng dụng nghiên cứu vô cùng kỹ lưỡng. Nhờ đó, MyVIB là ngân hàng số được The Asset vinh danh là Ứng dụng ngân hàng có trải nghiệm khách hàng tốt nhất 4 năm liên tiếp tại Việt Nam.

Các chiến lược truyền thông của MyVIB cũng luôn bám sát vào nhu cầu và thị hiếu của khách hàng để đưa ra nội dung và cách tiếp cận phù hợp. Đơn cử như chiến lược truyền thông vào tháng 11/2020, đội ngũ MyVIB đã mạnh dạn mang đến phương thức tiếp cận hoàn toàn mới dựa trên chủ đề Rap, thu hút sự chú ý của đại đa số người dùng trong độ tuổi 18 - 30. Hàng loạt sản phẩm âm nhạc đậm chất sáng tạo, lồng ghép khéo léo như MV What The Bank (có sự góp mặt của Rapper Lăng LD) hay cuộc thi Your Rap Song đã giúp MyVIB bứt phá thành nền tảng ngân hàng số tiên phong "trò chuyện" với người dùng trẻ.

Nhìn lại chặng đường 12 tháng phát triển, ứng dụng MyVIB thực sự đã tạo nên kỳ tích trên công cuộc thúc đẩy ngân hàng số ở phạm vi cả nước.

Theo báo cáo tài chính mới công bố, Ngân hàng quốc tế (VIB) trong năm 2020 được xem là có nhiều tín hiệu tích cực về tốc độ phát triển. Lượng đăng ký ngân hàng số qua ứng dụng MyVIB tăng trưởng đột phá gần 300%, nâng tổng số khách hàng trên toàn hệ thống vượt ngưỡng 3 triệu người. Bên cạnh đó, VIB cũng lọt vào top các ngân hàng có tỷ trọng giao dịch trực tuyến cao nhất, ở mức 91% so với tổng số lượng giao dịch.

Về mặt truyền thông, chiến dịch #Hơn cả miễn phí đã giúp MyVIB tăng thị phần thảo luận (trong ngành hàng) trên các kênh mạng xã hội từ 2% vào tháng 11 lên 17% trong tháng 12. Chỉ số cảm xúc của người dùng dành cho MyVIB cũng đã thành công khi ghi nhận hơn 50% tích cực. Những thành tựu kể trên có thể xem là minh chứng rõ ràng cho tiềm lực của ngân hàng quốc tế VIB, đồng thời cũng là dấu hiệu tích cực của một nền kinh tế không tiền mặt trong tương lai gần.

Xem 690 lần
Đánh giá bài này
(0 bình chọn)
Xem theo ngày tháng