Thứ ba, 02 Tháng 3 2021
TIN MỚI

Vietcombank Sóc Sơn tổ chức khóa đào tạo “Thay đổi tư duy trong công tác phục vụ khách hàng”

Vietcombank Soc Son to chuc khoa dao tao Thay doi tu duy trong cong tac phuc vu khach hangNgày 05/12/2020, Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) Chi nhánh Sóc Sơn phối hợp với Tổ chức giáo dục đào tạo PTI tổ chức thành công khóa đào tạo “Thay đổi tư duy trong công tác phục vụ khách hàng” với sự tham dự của Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ nhân viên, người lao động.

Khóa đào tạo tập trung vào bốn nội dung chính là vị trí, vai trò của nhân viên bán hàng trong hoạt động ngân hàng; thay đổi tư duy giao tiếp chuyên nghiệp khách hàng 5 sao; kỹ năng xây dựng và tổ chức làm việc chuyên nghiệp; kỹ năng thuyết phục khách hàng, đàm phán và chốt “sale” hiệu quả. Ngoài ra, CBNV tham dự còn được trang bị kiến thức cơ bản về các sản phẩm dịch vụ để có thể chủ động bán hàng hiệu quả với mục đích giúp cán bộ bán thay đổi thái độ để thành công.

Trực tiếp trình bày và chủ trì Khóa đào tạo là chuyên gia Trương Thị Mai - Giảng viên nhiều kinh nghiệm đào tạo cao cấp các chương trình quản lý, tạo động lực, phát triển năng lực tư duy các đơn vị nhà nước, tập đoàn, doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ.

Khóa đào tạo đã diễn ra sôi nổi với 06 nhóm (tương ứng với 06 đội thi), giảng viên đưa ra các chủ đề và tình huống phục vụ khách hàng sinh động, có sự trao đổi, xử lý tình huống. Qua khóa học, cán bộ, nhân viên chi nhánh đã nhận thức rõ và có trách nhiệm thực hiện tốt Bộ tiêu chuẩn chất lượng phục vụ khách hàng, tạo dựng hình ảnh CBNV Vietcombank thân thiện, chuyên nghiệp trong tâm trí khách hàng, đồng thời đẩy mạnh công tác bán hàng chủ động, hiệu quả nhằm hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh năm 2020.

Xem 1404 lần
Đánh giá bài này
(0 bình chọn)
Xem theo ngày tháng