Thứ ba, 19 Tháng 1 2021
TIN MỚI
Techcombank thông báo về lịch bảo trì hệ thống công nghệ tháng 12/2020

Techcombank thông báo về lịch bảo trì hệ thống công nghệ tháng 12/2020

Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) có kế hoạch bảo trì hệ thống với mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo dịch vụ xuyên suốt phục vụ dịp cao điểm cuối năm 2020.

Lịch bảo trì cụ thể như sau:

- Đợt 1: từ 0:30 - 3:00 sáng ngày 05/12/2020;

- Đợt 2: từ 0:30 - 3:00 sáng ngày 11/12/2020.

Trong quá trình bảo trì, một số giao dịch của khách hàng có thể bị gián đoạn tạm thời, cụ thể:

- F@st mobile: Toàn bộ các giao dịch qua ứng dụng Ngân hàng điện tử trên điện thoại cho Khách hàng cá nhân của Techcombank;

- Dịch vụ Thẻ: Các giao dịch qua thẻ của Techcombank trên hệ thống POS và ATM của Techcombank và các ngân hàng khác, các giao dịch thanh toán trực tuyến, dịch vụ Ví điện tử, các giao dịch truy vấn thẻ, dịch vụ kích hoạt/khóa/mở thẻ;

- Website Techcombank (https://techcombank.com.vn): Tạm thời gián đoạn trong 20 phút (từ 2:40 - 3:00 sáng ngày 05 và 11/12/2020).

Khách hàng có thể sử dụng các dịch vụ và thực hiện các giao dịch thanh toán trên hệ thống Internet Banking tại https://ib.techcombank.com.vn .

Trong trường hợp cần hỗ trợ, khách hàng có thể liên hệ Trung tâm dịch vụ khách hàng qua hotline 1800 588822 hoặc gửi email đến This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..

Xem 1697 lần
Đánh giá bài này
(0 bình chọn)
Xem theo ngày tháng