Thứ tư, 27 Tháng 1 2021
TIN MỚI

Eximbank triển khai dịch vụ Ngân hàng trực tuyến

Eximbank trien khai dich vu Ngan hang truc tuyenTừ ngày 24/11/2020, Ngân hàng Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) chính thức triển khai dịch vụ Ngân hàng trực tuyến phiên bản mới dành cho khách hàng cá nhân.

1. Giao diện thiết kế linh hoạt và thân thiện người dùng:

- Sản phẩm, dịch vụ, tiện ích được thiết kế sinh động giúp tăng trải nghiệm khách hàng, nhận diện và thao tác dễ dàng thông qua logo hình ảnh dịch vụ của đơn vị mà Eximbank liên kết thanh toán như: các ngân hàng ngoài Eximbank, hình ảnh các công ty điện, nước, điện thoại,…giúp khách hàng thao tác nhanh chóng.

- Giao diện có tính năng truy cập nhanh đến các chức năng chuyển tiền, thanh toán, mở tiết kiệm,… giúp khách hàng rút ngắn các thao tác khi thực hiện giao dịch.

2. Dịch vụ Ngân hàng trực tuyến mới triển khai thêm một số tính năng vượt trội như sau:

- Quản lý tài chính thông minh: Ngoài các tính năng xem số dư tài khoản trong phiên bản ngân hàng trực tuyến trước đây, hệ thống online banking mới đã triển khai áp dụng tính năng phân tích tài chính thông qua biểu đồ quản lý dòng tiền. Đây là tính năng mới nhằm giúp khách hàng dễ dàng quản lý tổng nguồn tiền trong tài khoản thanh toán được hưởng lãi suất không kỳ hạn; tổng nguồn tiền gửi được hưởng lãi suất có kỳ hạn, từ đó giúp khách hàng quyết định mở gửi tiết kiệm để được hưởng lãi suất tốt hơn, tối ưu hóa lợi nhuận mang lại cho khách hàng từ nguồn tiền gửi.

- Quản lý tài khoản và mẫu giao dịch: Sử dụng dịch vụ Ngân hàng trực tuyến phiên bản mới, khách hàng sẽ được trải nghiệm chức năng quản lý và cài đặt tài khoản ưa thích. Chức năng này cung cấp cho khách hàng tiện ích đặt tên gợi nhớ, để khi giao dịch chuyển tiền khách hàng dễ dàng chọn thông tin nhanh chóng. Ngoài ra, khách hàng có thể đánh dấu tài khoản ưa thích và hệ thống tự động sắp xếp tài khoản thụ hưởng ưu tiên cho khách hàng dễ lựa chọn.

- Tiến trình xử lý giao dịch tự động: Hệ thống giao dịch ngân hàng trực tuyến mới được bổ sung tính năng theo dõi trình tự thực hiện giao dịch, giúp khách hàng nhận biết các thao tác và kiểm tra thông tin giao dịch nhanh chóng: số tiền giao dịch, ngân hàng chuyển tiền, thông tin người thụ hưởng,…

- Cá nhân hóa các chức năng thường dùng: Các sản phẩm dịch vụ, tính năng tiện ích được sắp xếp khoa học trên hệ thống mới, chức năng được chia thành từng nhóm riêng biệt như: Tài khoản, chuyển tiền, thanh toán, tiền gửi, thẻ, cài đặt… Ngoài ra, Eximbank còn cung cấp cho khách hàng tự cài đặt các chức năng thường dùng, nhằm giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn chức năng mong muốn giao dịch, để cài đặt khách hàng chỉ cần một thao tác đơn giản và hệ thống sẽ tự động sắp xếp nhanh chóng các chức năng theo nhu cầu của từng khách hàng.

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ Online Banking tại đây hoặc truy cập website: https://www.eximbank.com.vn/ hoặc liên hệ: Chi nhánh/Phòng giao dịch gần nhất/Trung tâm Dịch vụ Hỗ trợ Khách hàng Đa kênh 24/7: 1800 1199 (miễn phí cuộc gọi).

Xem 1577 lần
Đánh giá bài này
(0 bình chọn)
Xem theo ngày tháng