Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng, Ngân hàng Đông Nam Á (SeABank) thông báo tiến hành nâng cấp hệ thống định kỳ.
Thời gian nâng cấp: từ 08:00 ngày 21/11/2020 tới 04:00 ngày 22/11/2020
Trong thời gian nâng cấp, các dịch vụ sau có thể bị gián đoạn, bao gồm:
- Dịch vụ SeANet, SeAMobile, SeAMobile New sẽ dự kiến gián đoạn tại thời điểm: Từ 8:00 ngày 21/11/2020 đến 04:00 ngày 22/11/2020.
- Dịch vụ Thẻ gồm: các kênh ATM, POS, NAPAS, VISA, MASTER dự kiến gián đoạn tại hai thời điểm: Từ 08:00 tới 09:00 ngày 21/11/2020 và 01:00 tới 02:00 ngày 22/11/2020.