Chủ nhật, 24 Tháng 1 2021
TIN MỚI

SeABank thông báo nâng cấp hệ thống

SeABank thong bao nang cap he thongNhằm nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng, Ngân hàng Đông Nam Á (SeABank) thông báo tiến hành nâng cấp hệ thống định kỳ.

Thời gian nâng cấp: từ 08:00 ngày 21/11/2020 tới 04:00 ngày 22/11/2020

Trong thời gian nâng cấp, các dịch vụ sau có thể bị gián đoạn, bao gồm:

- Dịch vụ SeANet, SeAMobile, SeAMobile New sẽ dự kiến gián đoạn tại thời điểm: Từ 8:00 ngày 21/11/2020 đến 04:00 ngày 22/11/2020.

- Dịch vụ Thẻ gồm: các kênh ATM, POS, NAPAS, VISA, MASTER dự kiến gián đoạn tại hai thời điểm: Từ 08:00 tới 09:00 ngày 21/11/2020 và 01:00 tới 02:00 ngày 22/11/2020.

Xem 1786 lần
Đánh giá bài này
(1 Bình chọn)
Xem theo ngày tháng