Thứ tư, 25 Tháng 11 2020
TIN MỚI

KienLongBank 25 năm - Một chặng đường khẳng định thương hiệu

KienLongBank 25 nam Mot chang duong khang dinh thuong hieu25 năm có thể nói là quãng thời gian đủ dài đối với sự phát triển và khẳng định thương hiệu của một doanh nghiệp. Để có được những sản phẩm, dịch vụ ưu việt, góp phần quyết định đến sự phát triển của ngành ngân hàng nói riêng và nền kinh tế nói chung, đối với Kienlongbank đó là cả một chặng đường.

Ngân hàng Kiên Long (KienLongBank) luôn tự hào về những nỗ lực không ngừng trong toàn bộ hoạt động kinh doanh để kết quả đạt được có nhiều khởi sắc, tăng trưởng rõ rệt trong hành trình 25 năm phát triển (27/10/1995-27/10/2020).

Từ một ngân hàng nông thôn với vốn điều lệ ban đầu chỉ có 1,2 tỷ đồng và 10 cán bộ, nhân viên, sau 25 năm phát triển KienLongBank đã trở thành ngân hàng thương mại cổ phần với vốn điều lệ trên 3.200 tỷ đồng, mạng lưới hoạt động 134 đơn vị ở gần 30 tỉnh, thành phố trong cả nước, đội ngũ cán bộ, nhân viên, cộng tác viên lên đến trên 5.000 người, đầu tư trang bị công nghệ ngày càng hiện đại, cung cấp cho khách hàng những dịch vụ và tiện ích ngày càng tiên tiến. Điều đó đã nói lên sự nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ của Ban lãnh đạo và đội ngũ cán bộ KienLongBank trong suốt 25 năm qua.

Tất cả những cố gắng và nỗ lực trên đã thể hiện sự góp phần đổi mới của KienLongBank đến quá trình nâng cao chất lượng dịch vụ của ngành ngân hàng từ đó có những đóng góp nhất định tới sự phát triển chung của ngành ngân hàng Việt Nam. 

Giữ phương châm kinh doanh “An toàn-Bền vững-Lợi nhuận hợp lý”

Có thể nói thành công cơ bản và bền vững nhất đối với KienLongBank đó là luôn giữ phương châm kinh doanh “An toàn - Bền vững - Lợi nhuận hợp lý”. Trong suốt thời gian qua, các chỉ số an toàn hoạt động của KienLongBank đều thực hiện đúng quy định của Ngân hàng Nhà nước. Bên cạnh đó, nhiều sản phẩm dịch vụ mới được triển khai hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm đa dạng kết hợp với công nghệ ngân hàng điện tử cùng với các chương trình chăm sóc khách hàng thường xuyên là một trong những lợi thế để KienLongBank thu hút được nguồn vốn dồi dào, ổn định, tạo tiền đề cho việc tăng trưởng tín dụng an toàn, bền vững.

Giá trị cốt lõi “Tâm - Tín - Kiên - Xanh” và xây dựng văn hóa điều hành đã thúc đẩy niềm tin, sự tự hào trong mỗi cán bộ, nhân viên, cộng tác viên của KienLongBank, mang lại những tác động tích cực trong công việc, trong xây dựng các mối quan hệ và phục vụ khách hàng, qua đó tạo dựng hình ảnh tốt đẹp của KienLongBank trong cộng đồng, xã hội.

Không ngừng đổi mới về mọi mặt như chất lượng dịch vụ; đa dạng hóa dịch vụ, sản phẩm; ứng dụng mạnh mẽ 4.0 trong điều hành quản trị ngân hàng và cung cấp dịch vụ; tiếp tục hiện đại hệ thống thanh toán nhằm tăng cường tính tiện ích của dịch vụ ngân hàng cung cấp; tăng nhanh tỷ trọng thanh toán không dùng tiền mặt và thanh toán qua ngân hàng từ đó góp phần nâng cao hiệu quả kinh tế và hiệu quả hoạt động ngân hàng đó là những giải pháp chiến lược mà KienLongBank đã và đang triển khai trong quá trình kinh doanh của mình.

Bên cạnh đó, KienLongBank cũng đã tăng cường các chính sách hợp tác cùng phát triển với các đối tác có thương hiệu và uy tín trên thị trường để nâng cao khả năng cạnh tranh của KienLongBank và giúp thương hiệu KienLongBank ngày càng khẳng định vị thế. Đây chính là tiền đề và động lực quan trọng để KienLongBank tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.

Đó chính là những nội dung cụ thể hóa của KienLongBank để duy trì sự phát triển bền vững của Ngân hàng cũng như giúp KienLongBank có được những bước đi vững chắc tạo tiền đề mạnh mẽ để bước những bước tiến dài và bền vững trong năm những năm tiếp theo.

Hướng tới mục tiêu “Ngân hàng bán lẻ bền vững tại Việt Nam”

Kienlongbank đã xác định công tác trọng tâm thực hiện thành công phương án cơ cấu lại Ngân hàng giai đoạn 2 (2016-2020) theo phương án đã trình Ngân hàng Nhà nước, từng bước đưa KienLongBank trở thành một trong những ngân hàng bán lẻ hiện đại, phát triển bền vững trên thị trường tài chính ngân hàng tại Việt Nam. Và theo đó, thông điệp đi tới mục tiêu “Ngân hàng bán lẻ bền vững tại Việt Nam” sẽ là thông điệp xuyên suốt mà Ban lãnh đạo Kienlongbank muốn gửi gắm tới tất cả cán bộ, nhân viên, cộng tác viên cũng như khách hàng của Ngân hàng.

Để sớm đưa KienLongBank hoàn thành mục tiêu đề ra, KienLongBank sẽ thực hiện chiến lược cụ thể như hoạt động an toàn, bền vững và lợi nhuận hợp lý, mở rộng thị phần qua việc đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, đẩy mạnh phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử.

KienLongBank đã gặt hái những thành quả nhất định, tuy nhiên, trong môi trường kinh doanh nhiều cạnh tranh như hiện nay, đòi hỏi mỗi thành viên trong hệ thống luôn trong tâm thế sẵn sàng, không ngừng tiếp thu kiến thức mới, nâng cao năng lực, nghiệp vụ, nhận diện cơ hội kinh doanh từ trong thách thức, phấn đấu hoàn thành mục tiêu hoạt động của Ngân hàng.

Để đạt được mục tiêu nêu trên, tập thể cán bộ, nhân viên, cộng tác viên của KienLongBank cần kiên định mục tiêu duy trì và tiếp tục xây dựng văn hóa KienLongBank, văn hóa “Tâm - Kiên - Khiêm”, “Đam mê” và “Hy sinh” trong công việc cũng như trong công tác quản lý, điều hành, góp phần mang lại hiệu quả tốt nhất cho hoạt động của Ngân hàng nói riêng và từ đó có những đóng góp nhất định cho ngành ngân hàng và nền kinh tế - xã hội nói chung.

Xem 1207 lần
Đánh giá bài này
(0 bình chọn)
Xem theo ngày tháng