Thứ tư, 28 Tháng 10 2020
TIN MỚI

SHB bổ sung thêm hotline đầu số *6688

Thong baoTừ ngày 29/9/2020, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) bổ sung thêm hotline đầu số *6688 ngắn gọn, ấn tượng và dễ nhớ, giúp khách hàng có thể liên hệ với SHB một cách nhanh chóng, kịp thời trong mọi tình huống.

Khách hàng có thể liên hệ Tổng đài Hỗ trợ khách hàng của SHB thông qua đầu số hotline *6688 bên cạnh các hotline 10 số đã có là 1800588856; 024.6275.4332 và 1800545422.

Đầu số *6688 ngắn gọn ấn tượng, vô cùng dễ nhớ, hoạt động 24/7, thuận tiện sử dụng khi cần liên hệ.

Thông qua số hotline *6688, Tổng đài Hỗ trợ khách hàng của Ngân hàng SHB - hoạt động 24/7 vào tất cả các ngày (kể cả lễ, tết) - luôn hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi giải quyết kịp thời mọi thắc mắc, vướng mắc của Quý khách hàng trong quá trình giao dịch, đồng thời hướng dẫn các thủ tục, cung cấp thông tin về sản phẩm/dịch vụ, chương trình khuyến mãi có lợi nhất để Quý khách dễ dàng chọn lựa sản phẩm dịch vụ theo yêu cầu… Để đảm bảo chất lượng dịch vụ, cước phí cuộc gọi thông qua hotline *6688 là 1.136 đồng/phút.

Với việc thay đổi hotline sang đầu số *6688, SHB hy vọng khi gặp tình huống khẩn thiết như báo mất thẻ, mất sổ tiết kiệm…, hoặc khi cần được tư vấn thông tin về sản phẩm - dịch vụ của SHB, Quý khách hàng có thể dễ dàng nhớ số Hotline và liên hệ ngân hàng mà không cần tốn thời gian tra cứu. Nhờ đó SHB sẽ hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, kịp thời, hiệu quả hơn, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của Quý khách hàng.

Xem 1041 lần
Đánh giá bài này
(0 bình chọn)
Xem theo ngày tháng