Thứ hai, 20 Tháng 1 2020
TIN MỚI

OCB ra mắt khu vực phục vụ khách hàng ưu tiên

OCB ra mat khu vuc phuc vu khach hang uu tienNgày 18/02/2017, Ngân hàng Phương Đông (OCB) công bố ra mắt khu vực dịch vụ ngân hàng ưu tiên tại Chi nhánh Hồ Chí Minh, đánh dấu bước tiến mới trong việc nâng cao chất lượng phục vụ cho từng đối tượng khách hàng.

Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên dành riêng cho đối tượng Khách hàng ưu tiên của OCB, thực hiện cung cấp sản phẩm và các dịch vụ chăm sóc chuyên biệt cho đối tượng Khách hàng này. Dịch vụ này sẽ mang đến những trải nghiệm tài chính đẳng cấp vượt trội nhưđội ngũ nhân viên phục vụ chuyên biệt, không gian giao dịch sang trọng và riêng tư.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng quyền ưu tiên phục vụ trên toàn hệ thống OCB, Sở hữu tài khoản và thẻ tín dụng miễn phí, Ưu đãi lãi suất tiền gửi và vay, phí giao dịch , tham gia chuỗi liên kết giữa những sản phẩm tài chính ngân hàng truyền thống với các sản phẩm đầu tư, bảo hiểm giúp khách hàng gia tăng lợi nhuận và quản lý tài sản hiệu quả.

Với mục tiêu trở thành 1 trong các Ngân hàng tốt nhất VN, OCB đã xây dựng hệ thống quản trị minh bạch và đảm bảo an toàn. Là một trong những Ngân hàng đầu tiên chủ động triển khai Basel II, OCB đã hoàn thành giai đoạn 1 của dự án quản trị rủi ro để đưa hoạt động ngân hàng hướng đến những chuẩn mực theo thông lệ quốc tế. Cùng với những nền tảng công nghệ được tạo dựng cùng các tập đoàn lớn như Microsolf, Gartner cho phép OCB sẽ trở thành Ngân hàng số hiện đại trong những năm tiếp theo.

Xem 1018 lần Chỉnh sửa lần cuối vào 23-02-2017 9:23 am
Đánh giá bài này
(0 bình chọn)
Xem theo ngày tháng

Gửi bình luận

Chắc chắn rằng bạn đã điền đầy đủ các thông tin bắt buộc, được đánh dấu bởi dấu (*). Không cho phép dùng mã HTML.