Thứ bảy, 08 Tháng 8 2020
TIN MỚI

MB Ageas Life thay đổi nhận diện mới

MB Ageas Life thay doi nhan dien moi 1Ngày 8/4/2020, Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life đã chính thức thay đổi logo và hình ảnh nhận diện thương hiệu mới. Đây là bước ngoặt lớn, đánh dấu mốc phát triển vượt trội của MB Ageas Life trên thị trường.

Được thành lập từ năm 2016, Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life là sự kết hợp của Ngân hàng TMCP Quân đội (MB), Tập đoàn tài chính Ageas (Vương quốc Bỉ) và Công ty bảo hiểm Muang Thai Life Insurance (Thái Lan). Đến nay MB Ageas Life đã gặt hái được rất nhiều thành công và nhận được sự tín nhiệm lớn từ khách hàng.

Đặc biệt, MB Ageas Life còn được đánh giá là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tăng trưởng nhanh nhất năm 2019 do Tạp chí International Finance bình chọn và trao tặng. Đây chính là thời điểm vàng để MB Ageas Life ghi dấu một bước chuyển mình mạnh mẽ, nhằm khảng định vị thế vững chắc trên thị trường bảo hiểm nhiều cạnh tranh.

Về nhận diện mới của MB Ageas Life

Trên hành trình mới đầy hứa hẹn, MB Ageas Life sẽ tiếp tục giữ vững hình ảnh thương hiệu uy tín kết hợp với đột phá công nghệ, nhằm theo đuổi khát vọng phục vụ và mang đến giá trị sống tốt đẹp cho cộng đồng. Để truyền tải khát khao và tinh thần mới, MB Ageas Life chính thức công bố logo và hình ảnh nhận diện thương hiệu mới.

MB Ageas Life thay doi nhan dien moi 2Điểm khác biệt trên logo của MB Ageas Life chính là dải màu đa sắc tạo nên bởi bốn màu xanh, xanh dương, đỏ và hồng, tượng trưng cho những “khoảnh khắc kỳ diệu” với nhiều sắc thái trong cuộc sống. Mỗi dải màu có kích cỡ khác nhau thể hiện cho sự linh hoạt như cách MB Ageas Life nhanh nhạy trong việc thấu hiểu khách hàng.

Các dải màu được thêm vào tượng trưng cho nguồn năng lượng dồi dào và linh hoạt, đồng thời được sắp xếp khéo léo với 8 dải màu - biểu tượng của sự may mắn và thịnh vượng.

Bên cạnh đó, phông chữ thẳng và cứng cáp thể hiện sự tinh gọn, vững chắc của MB Ageas Life sau bốn năm trưởng thành và phát triển vượt bậc. Từ “life” cũng được lược bỏ trên logo cho thấy MB Ageas Life có niềm tin vươn xa hơn, không chỉ là bảo hiểm nhân thọ mà còn là đối tác, người bạn, người đồng hành cùng khách hàng gặt hái thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.

Về thông điệp của MB Ageas Life

Khẩu hiệu của MB Ageas Life là “Cùng Bạn xây dựng hạnh phúc”, cho thấy thương hiệu đã sẵn sàng là người bạn đồng hành cùng với khách hàng trên mỗi chặng đường phía trước.

Với sự thay đổi nhận diện thương hiệu lần này, MB Ageas Life hướng đến hiện thực hóa mục tiêu trở thành thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu được tin yêu nhất thông qua việc truyền cảm hứng cho tất cả mọi người, để họ được ước mơ và hiện thực hóa ước mơ, để được sống hết mình và có một tương lai hạnh phúc.

Diện mạo mới của MB Ageas Life thể hiện rõ ràng cá tính chuyên nghiệp, thấu hiểu, nhiệt huyết, tự tin, hữu ích. Đây đều là những tính cách cần có ở một thương hiệu bảo hiểm nhân thọ, nhằm mang lại sự yên tâm và tin tưởng cho khách hàng của mình.

Bên cạnh đó, nguyên tắc của MB Ageas Life là minh bạch, tin cậy, đam mê, đoàn kết, năng động, hứa hẹn sẽ mang lại ngày càng nhiều giá trị hơn cho người tiêu dùng.

Lần này, MB Ageas Life thay đổi diện mạo mới không chỉ nhằm đánh dấu những thành tựu đã đạt được trong thời gian qua, mà còn cho thấy thương hiệu sẽ theo đuổi những giá trị, mục đích lớn hơn trong thời gian tới, mang lại chất lượng dịch vụ vượt trội cho khách hàng.

Xem 1032 lần
Đánh giá bài này
(0 bình chọn)
Xem theo ngày tháng