Thứ năm, 02 Tháng 7 2020
TIN MỚI

NamA Bank đạt Tiêu chuẩn ISO 10002:2018 về hệ thống quản lý chất lượng - sự hài lòng của khách hàng

NamA Bank dat Tieu chuan ISO 10002 2018Ngày 05/12/2019, Ngân hàng Nam Á (NamA Bank) vinh dự nhận giấy chứng nhận Tiêu chuẩn ISO 10002:2018 về hệ thống quản lý chất lượng - sự hài lòng của khách hàng do Công ty TNHH Chứng nhận TQCSI Việt Nam thuộc Tổ chức Chứng nhận quốc tế TQCSI (Australia) trao tặng.

Thành tích này là một trong những cơ sở tiền đề để Nam A Bank tiếp tục đẩy mạnh chất lượng dịch vụ 5 Sao theo mô hình 4P, tiến tới mục tiêu đạt chứng nhận về Chất lượng dịch vụ xuất sắc theo tiêu chuẩn quốc tế CEN/TS 16880:2015.

Đây là tiêu chuẩn được kiểm nghiệm bởi nhiều cơ quan tiêu chuẩn trên toàn thế giới và cuối cùng được thông qua bởi Tổ chức tiêu chuẩn quốc tế ISO. ISO - Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế (International Organisation for Standardisation) là liên hiệp các Tổ chức tiêu chuẩn quốc gia gồm 163 thành viên. ISO hoạt động nhằm thúc đẩy sự phát triển sản xuất, thương mại và liên lạc trong các tổ chức kinh doanh trên toàn thế giới thông qua phát triển các tiêu chuẩn chất lượng chung. Theo đó, việc triển khai ISO10002:2018 là một trong những yêu cầu cấp thiết đối với doanh nghiệp nói chung và hệ thống ngân hàng nói riêng để nâng cao hệ thống quản lý, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Thời gian qua, NamA Bank đã triển khai nhiều hoạt động để đáp ứng các tiêu chí cốt lõi của Tiêu chuẩn ISO10002:2018 như: Xây dựng và triển khai đồng bộ quy trình, hệ thống vận hành hoạt động tiếp nhận và xử lý các góp ý phàn nàn, khiếu nại của khách hàng; Đảm bảo các yêu cầu của khách hàng luôn theo dõi, xử lý và phản hồi đúng thời gian cam kết; Bên cạnh đó, Ngân hàng cũng liên tục phân tích và cải tiến chất lượng dịch vụ thông qua việc thường xuyên xem xét các phản hồi của khách hàng.

Đại diện NamA Bank cho biết, “Giấy chứng nhận Tiêu chuẩn ISO 10002:2018 về hệ thống quản lý chất lượng - sự hài lòng của khách hàng là sự ghi nhận kịp thời những nỗ lực của Nam A Bank trong việc nâng tầm chất lượng dịch vụ, hướng đến đạt chuẩn Chất lượng dịch vụ 5 Sao theo tiêu chuẩn quốc tế. Với phương châm “lấy khách hàng làm trọng tâm”, Ngân hàng sẽ tiếp tục nâng cao cơ sở vật chất, tăng cường yếu tố nguồn nhân lực, cải tiến quy trình sản phẩm, chú trọng “số hóa” sản phẩm dịch vụ để đem đến những trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng”.

Tiêu chuẩn ISO10002:2018 cũng là một trong những minh chứng khẳng định NamA Bank đang thực hiện đúng lộ trình phát triển chất lượng dịch vụ 5 Sao theo mô hình 4P (Premises: Cơ sở vật chất, People: Con người, Processes: Quy trình và Products: Sản phẩm dịch vụ), tiến tới mục tiêu đạt chứng nhận về Chất lượng dịch vụ xuất sắc theo tiêu chuẩn quốc tế CEN/TS 16880:2015.

Thời gian qua NamA Bank đã liên tục cải tiến quy trình, hệ thống quản lý, nâng cao chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ tài chính tiện ích nhất cho khách hàng. Cụ thể, tất cả điểm kinh doanh trên toàn hệ thống NamA Bank đều được thiết kế đẹp, cơ sở vật chất sang trọng, đẳng cấp cùng trang thiết bị hiện đại, không gian nhiều cây xanh…

NamA Bank còn quan tâm đến việc nâng cao Quy trình phục vụ và sự đa dạng, tiện ích của từng sản phẩm. Với thủ tục và biểu mẫu đơn giản, nhanh chóng, có cam kết về thời gian cụ thể trong từng giao dịch, lợi ích và sự trải nghiệm của khách hàng được Ngân hàng tối ưu hóa trong từng sản phẩm dịch vụ.

NamA Bank đã tăng cường "số hóa" hệ sinh thái bằng việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và Big Data vào việc nâng cấp sản phẩm dịch vụ. Các ứng dụng hiện đại này không chỉ giúp khách hàng giao dịch nhanh chóng, bảo mật, an toàn mà còn giúp NamA Bank nâng cao năng lực quản trị và quản lý chất lượng một cách toàn diện.

Xem 129 lần
Đánh giá bài này
(0 bình chọn)
Xem theo ngày tháng