Thứ ba, 22 Tháng 9 2020
TIN MỚI

KienLong Bank có thêm kênh kết nối với khách hàng qua Zalo

KienLong Bank co them kenh ket noi voi khach hang qua ZaloTừ ngày 26/11/2019, Ngân hàng Kiên Long (KienLong Bank) chính thức ra mắt thêm kênh kết nối với khách hàng thông qua Zalo của Ngân hàng với nhiều tiện ích.

Thông qua kênh giao dịch này, khách hàng có thể theo dõi và cập nhật các thông tin hữu ích từ KienLong Bank như: Tin tức hoạt động; các sản phẩm dịch vụ, các khuyến mại, ưu đãi; tra cứu thông tin thẻ tiết kiệm/chứng thư bảo lãnh thuận tiện, an toàn và bảo mật; tính toán khoản tiền vay/tiết kiệm;…

Qua ứng dụng, KienLong Bank luôn có đội ngũ dịch vụ khách hàng kết nối trực tuyến để hỗ trợ tư vấn, giải đáp thông tin cho khách hàng một cách nhanh chóng, kịp thời, xuyên suốt 24/24 và hoàn toàn miễn phí. Khách hàng chỉ cần đăng nhập tài khoản Zalo cá nhân, tìm kiếm “KienLong Bank” hoặc quét mã QR của KienLong Bank trên Zalo, nhấn “Quan tâm” là đã có thể kết nối với KienLong Bank.

Với việc có thêm kênh tương tác mới, KienLong Bank đã triển khai đa dạng hóa kênh thông tin, kết nối với khách hàng gồm: Tại 134 điểm giao dịch cả nước, website www.kienlongbank.com, Hotline 19006929, Facebook Kienlongbank, hộp thư Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.Zalo OA Kienlongbank.

Ngoài ra, quý khách hàng cũng có thể xem hướng dẫn sử dụng Zalo Official Account Kienlongbank tại đây.

Thông qua việc ứng dụng nền tảng công nghệ số để nâng cao chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng, KienLong Bank kỳ vọng sẽ cung cấp thêm một kênh thông tin mới, hỗ trợ khách hàng trong việc tiếp cận các dịch vụ tài chính, đồng thời tạo thêm nhiều tiện ích, nâng cao giá trị gia tăng để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Xem 1454 lần
Đánh giá bài này
(0 bình chọn)
Xem theo ngày tháng