Chủ nhật, 15 Tháng 12 2019
TIN MỚI
Vietcombank tổ chức hội nghị truyền thông, quảng cáo, thương hiệu năm 2019

Vietcombank tổ chức hội nghị truyền thông, quảng cáo, thương hiệu năm 2019

Ngày 18/11/2019, tại Trụ sở chính, Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức Hội nghị “Truyền thông, Quảng cáo, Thương hiệu” năm 2019 qua cầu truyền hình.

Tham dự, tại đầu cầu TSC, về phía diễn giả khách mời có ông Nguyễn Đình Thành - Giám đốc điều hành Indochina Group. Về phía Vietcombank có TS Phạm Mạnh Thắng - Phó Tổng giám đốc, đại diện lãnh đạo các phòng/ban/trung tâm tại TSC và Trường đào tạo phát triển nguồn nhân lực. Tại các đầu cầu Chi nhánh có đại diện Ban giám đốc cùng các lãnh đạo, cán bộ nhân viên liên quan đến hoạt động truyền thông tại các chi nhánh.

Khai mạc Hội nghị, TS. Phạm Mạnh Thắng - Phó Tổng giám đốc Vietcombank cho biết: trong thời gian qua, với sự quan tâm của Ban lãnh đạo, sự phối hợp hiệu quả từ Trụ sở chính tới các chi nhánh, hoạt động truyền thông của Vietcombank đã liên tục có những bước chuyển mình, đổi mới mạnh mẽ và đạt kết quả rõ nét, trong đó chú trọng nâng cao nhận diện thương hiệu, quảng bá hình ảnh, hoạt động và các thành tựu từ đó nâng cao uy tín, vị thế của Vietcombank và tạo sự lan tỏa của văn hóa, thương hiệu Vietcombank đến với khách hàng và cộng đồng. Thay mặt Ban lãnh đạo Vietcombank, Phó Tổng giám đốc Phạm Mạnh Thắng đánh giá cao nỗ lực của toàn thể đội ngũ lãnh đạo và cán bộ trong hệ thống đối với công tác truyền thông của Vietcombank trong thời gian qua, đồng thời chỉ đạo Hội nghị tập trung nghiên cứu, trao đổi thảo luận các nội dung, đóng góp tích cực cho thành công của hội nghị.

Tại Hội thảo, ông Nguyễn Đình Thành - Giám đốc điều hành Indochina Group đã trao đổi, chia sẻ với các đại biểu về xu thế truyền thông trong thời đại công nghệ 4.0, các phương thức nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo thiện cảm và niềm tin yêu từ khách hàng, chia sẻ kỹ năng ứng xử với khách hàng trên truyền thông, mạng xã hội, đồng thời gợi ý một số hoạt động mang tính cộng đồng cao mà các doanh nghiệp có thể nghiên cứu, áp dụng nhằm hướng tới sự gần gũi, thân thiện trong quá trình tương tác với khách hàng, công chúng và cộng đồng.

Năm 2019, công tác truyền thông, quảng cáo, thương hiệu Vietcombank đã không ngừng được đẩy mạnh cả trong nội bộ và bên ngoài; hoạt động truyền thông nội bộ lan tỏa mạnh mẽ với việc tổ chức ngày Hội văn hóa gia đình 2019; các ấn phẩm truyền thông được phát triển, mở nhiều chuyên mục, nhiều nội dung mới; các kênh truyền thông, phương thức truyền thông ngày càng đa dạng; hoạt động quảng cáo được quy hoạch trên toàn hệ thống; công tác thương hiệu không ngừng được rà soát, phát triển với việc ban hành bộ nhận diện thương hiệu cho khách hàng priority; nhiều quy trình nội bộ tiếp tục được ban hành giúp cho hoạt động truyền thông nói chung trên toàn hệ thống đạt được sự nhất quán và chuẩn mực. Trong năm 2019, Vietcombank được Viet Nam Report bình chọn là “Ngân hàng uy tín nhất năm 2019” với phương pháp đánh giá bằng việc mã hóa các bài báo viết về ngân hàng được đăng tải trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng tại Việt Nam; Chỉ số sức mạnh thương hiệu Vietcombank hiện cũng đang dẫn đầu thị trường theo đánh giá của Công ty Nielsen. Kết quả đó cho thấy chất lượng truyền thông được nâng cao đã có những đóng góp thiết thực vào thành tựu của Vietcombank thời gian qua, cho thấy sự phối hợp hiệu quả giữa TSC và các chi nhánh trong công tác truyền thông nói chung. Báo cáo đồng thời cũng nêu lên một số điểm còn tồn tại, hạn chế và đưa ra các đề xuất, kiến nghị nhằm tăng cường sự sự phối hợp giữa TSC và chi nhánh để không ngừng nâng cao chất lượng công tác truyền thông, đóng góp tích cực vào thành tựu, hiệu quả kinh doanh của hệ thống.

Xem 126 lần Chỉnh sửa lần cuối vào 21-11-2019 9:18 am
Đánh giá bài này
(0 bình chọn)
Xem theo ngày tháng

Gửi bình luận

Chắc chắn rằng bạn đã điền đầy đủ các thông tin bắt buộc, được đánh dấu bởi dấu (*). Không cho phép dùng mã HTML.