Để nâng cao chất lượng phục vụ, Ngân hàng Kiên Long (KienLong Bank) mong muốn được lắng nghe những ý kiến phản hồi, đánh giá về mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ hỗ trợ của nhân viên KienLong Bank thông qua các kênh giao dịch trực tuyến và hotline.
Từ ngày 04/11/2019, khách hàng có thể đánh giá dịch vụ hỗ trợ của nhân viên dịch vụ khách hàng đối với các giao dịch qua các kênh chat trực tuyến như: Webchat, messenger facebook, email…. (Link khảo sát xem tại đây).
Với yêu cầu hỗ trợ qua Hotline 19006929, khách hàng có thể thực hiện đánh giá mức độ hài lòng bằng việc truy cập địa chỉ: Trung tâm dịch vụ Khách hàng. Có 05 mức độ đánh giá từ: Rất hài lòng, Tốt, Chấp nhận được, Chưa tốt, hoặc Quá tệ, tương ứng với mỗi giao dịch hỗ trợ. Việc đánh giá chỉ mất thời gian vài giây từ Quý khách nhưng sẽ giúp Kienlongbank ghi nhận, tiếp thu các ý kiến, để cải tiến tốt hơn trong các hoạt động.
Những phản hồi từ khách hàng là thông tin quý giá để KienLong Bank cải tiến hoạt động, hoàn thiện hơn mỗi ngày.