Thứ tư, 13 Tháng 11 2019
TIN MỚI

IVB tiếp tục là “ngân hàng có tỷ lệ điện thanh toán đạt chuẩn cao”

IVB tiep tuc la ngan hang co ty le dien thanh toan dat chuan caoNgân hàng Indovina (IVB) tiếp tục nhận giải thưởng “Ngân hàng có tỷ lệ điện thanh toán đạt chuẩn cao năm 2018” (STP) qua hệ thống toàn cầu của Ngân hàng The Bank of New York Mellon (BNY Mellon). Đây là năm thứ 4 liên tiếp IVB xuất sắc nhận được giải thưởng uy tín này.

Theo đó, với tỷ lệ điện chuẩn thanh toán quốc tế đạt gần như tuyệt đối là 98%, IVB đã xuất sắc nhận được giải thưởng dành cho Ngân hàng có tỷ lệ điện chuẩn thanh toán cao nhất trong thanh toán tiền USD.

Giải thưởng "Ngân hàng có tỷ lệ điện thanh toán đạt chuẩn cao" được BNY Mellon tổ chức thường niên từ nhiều năm nay nhằm vinh danh những ngân hàng có chất lượng thực hiện các giao dịch thanh toán quốc tế dựa trên tỷ lệ điện đạt chuẩn cao. Đây là một trong những tiêu chí quan trọng đánh giá mức độ chính xác và tự động của các điện thanh toán. Với tỷ lệ điện đạt chuẩn cao, các giao dịch thanh toán quốc tế của khách hàng sẽ được thực hiện một cách tối ưu nhất về mức độ nhanh chóng, chính xác nhằm tiết kiệm được thời gian và chi phí.

Cùng với việc không ngừng áp dụng công nghệ vào việc số hóa ngân hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ, từ nhiều năm nay IVB đã được Ngân hàng BNY Mellon ghi nhận đạt được kết quả xuất sắc nhất về chất lượng xử lý giao dịch trong thanh toán giao dịch quốc tế. Theo đó, IVB đã đáp ứng đầy đủ, xuất sắc các tiêu chí chấm điểm khắt khe của giải thưởng uy tín này, cụ thể như: Tốc độ xử lý, mức độ tuân thủ quy trình, mức độ đảm bảo giao dịch được xử lý an toàn và thông suốt, hạn chế tối đa mọi rủi ro - chậm trễ trong quá trình xử lý giao dịch quốc tế…

Việc 4 năm liên tiếp IVB nhận giải thưởng từ BNY Mellon khẳng định thương hiệu và chất lượng dịch vụ thanh toán của IVB trên thị trường quốc tế, thể hiện sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ hiện đại của IVB. Giải thưởng này cũng là động lực để hai bên tiếp tục tăng cường hợp tác, tích cực tìm kiếm các giải pháp nhằm cải thiện và thúc đẩy lượng giao dịch thanh toán thương mại hai chiều, mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Xem 23 lần
Đánh giá bài này
(0 bình chọn)
Xem theo ngày tháng

Gửi bình luận

Chắc chắn rằng bạn đã điền đầy đủ các thông tin bắt buộc, được đánh dấu bởi dấu (*). Không cho phép dùng mã HTML.