Thứ bảy, 20 Tháng 7 2019
TIN MỚI

SaiGon Bank tổ chức khóa học kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng

SaiGon Bank to chuc khoa hoc ky nang giao tiep va cham soc khach hangVừa qua, Ngân hàng Sài Gòn Công thương (SaiGon Bank) đã phối hợp Viện Ngôn ngữ ILACS (Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh) tổ chức khóa học Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng, với sự hướng dẫn đầy kinh nghiệm và nhiệt tình của Tiến sĩ Đinh Tiên Minh - Khoa Kinh doanh Quốc tế Marketing.

Hơn 160 nhân viên trẻ từ các phòng nghiệp vụ hội sở, các chi nhánh khu vực phía Nam và khu vực Tây Nguyên đã tham gia nhiệt tình tạo nên một ngày học tập thật sự bổ ích. Không khí sôi động đến từ sự hưởng ứng của các bạn học viên giúp cho những câu hỏi hóc búa hay những tình huống khó xử trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

Ban tổ chức cũng đã thông qua Phiếu khảo sát đánh giá của học viên để nắm bắt kịp thời nhu cầu học tập của các bạn, nhằm tổ chức thêm nhiều khóa học, giúp các bạn nâng cao trình độ chuyên môn cũng như kỹ năng giải quyết vấn đề, góp phần xây dựng một đội ngũ nhân viên trẻ SaiGon Bank ngày càng trưởng thành và chuyên nghiệp hơn.

Xem 155 lần
Đánh giá bài này
(0 bình chọn)
Xem theo ngày tháng

Gửi bình luận

Chắc chắn rằng bạn đã điền đầy đủ các thông tin bắt buộc, được đánh dấu bởi dấu (*). Không cho phép dùng mã HTML.