Với mong muốn đa dạng hóa các kênh tiếp cận thông tin dành cho khách hàng cũng như đáp ứng, tiếp nhận nhanh chóng nhất nhu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) hiện đã mở rộng hệ thống tiếp cận và chăm sóc khách hàng đa kênh.
Từ ngày 01/9/2021, Ngân hàng Dầu khí Toàn Cầu (GPBank) chính thức giảm phí chuyển khoản liên ngân hàng nhanh 24/7 trên GP.IB và chuyển khoản nhanh liên ngân hàng 24/7 tại Quầy giao dịch xuống còn 7.000 đồng/giao dịch; Phí dịch vụ nhận thông báo biến động số dư tài khoản đối với Khách hàng tổ chức giảm xuống còn 10.000 đồng/1 tháng/1 số điện thoại.
Ngày 01/9/2021, tại Trụ sở chính Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức Lễ công bố quyết định nhân sự Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐQT và Phó Tổng giám đốc phụ trách Ban điều hành.
Thấu hiểu mong muốn về sự thuận tiện trong giao dịch tại thời điểm COVID-19 bùng phát, Ngân hàng Hàng hải Việt Nam (MSB) đã và đang đẩy mạnh nhiều hoạt động nhằm hỗ trợ, chia sẻ, đồng thời đảm bảo mọi giao dịch của khách hàng với ngân hàng diễn ra thông suốt và an toàn.
Từ ngày 27/8/2021, khách hàng của Ngân hàng Quân đội (MB) có thêm giải pháp thiết lập Digital OTP trên App MBBank mà không cần phải đến quầy giao dịch để đăng ký hay xác minh thiết bị.
Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) cho biết, từ ngày 2/9/2021 đã chính thức triển khai dịch vụ mở tài khoản trực tuyến ngay trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking thông qua công nghệ xác thực khách hàng hiện đại (eKYC).
Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia (NAPAS) cho biết, đã triển khai chương trình hỗ trợ chuyển đổi thẻ chip năm 2021 đối với các tổ chức thành viên (TCTV), với mục tiêu chuyển đổi 6,7 triệu thẻ và 32 nghìn máy POS.
Ngân hàng Công thương Việt Nam (VietinBank) mang đến nhiều giải pháp giao dịch tài chính thông minh, không tiếp xúc qua gửi tiết kiệm trên VietinBank iPay hoặc tại ATM, ưu đãi lãi suất cao hơn so với gửi tiết kiệm tại quầy.
Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) cho biết, sẽ tiếp tục thực hiện chính sách miễn phí dịch vụ trên tất cả các kênh giao dịch, nhằm chia sẻ khó khăn với khách hàng trong bối cảnh dịch Covid-19.
Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Ngân hàng Nam Á (NamABank) và Bảo hiểm FWD đã phối hợp thực hiện Hội thảo trực tuyến "Bí quyết bảo vệ an toàn mùa dịch" với sự tham gia tư vấn của chuyên gia.