Nguoi dung de dang thanh toan Sendo bang Vi MoMoVí MoMo và Sendo vừa có công bố về sự hợp tác giữa hai bên, một lần nữa khẳng định hướng đi đúng đắn cũng như tầm nhìn của MoMo trong chiến lược chinh phục người dùng. Theo đó, MoMo trở thành kênh thanh toán chính thức của Sendo.

He thong phan mem ho tro hoc truc tuyen cua VNPT 1Với tổng số 7 hạng mục đạt giải tại Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế 2021 (Stevie Awards International Business Awards), Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) là đơn vị đạt nhiều giải thưởng lớn đối với các giải pháp công nghệ giúp đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Thanh toan khoan vay cung Vi Moca nhan uu daiTừ 01 - 30/09/2021, với mong muốn giúp khách hàng dễ dàng thanh toán trực tuyến trong tình hình giãn cách hiện nay, Công ty tài chính Home Credit cùng Ví Moca mang đến chương trình tháng 9 hoàn toàn mới với ưu đãi hoàn tiền đến 100.000 đồng. 

VNPT PAY thay doi nhan dien thuong hieuTừ 01/9/2021, VNPT Pay chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu, mang trên mình một diện mạo mới và sứ mệnh mới của một Dịch vụ tài chính số quốc dân.

Them kenh ho tro khach hang tra cuu cac khu vuc han che 1Nhằm hỗ trợ khách hàng thuận tiện hơn trong việc nắm bắt các thông tin và tra cứu các địa bàn bị hạn chế phát hàng do ảnh hưởng của dịch, Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã thiết lập “Hệ thống tra cứu thông tin dịch vụ chuyển phát”.

MoMo uu dai khach hang thanh toan khoan vayTừ 01 - 30/9/2021, Ví MoMo dành ưu đãi cho khách hàng thanh toán khoản vay khi nhập mã “HOANTIEN" để nhận ngay một thẻ quà ngẫu nhiên lên đến 50.000 đồng.

VNPT tiep tuc hop tac voi Zalo tao them kenh ho troNhằm đảm bảo an sinh xã hội, nhất là với người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, Sở Thông tin và Truyền thông TP Hồ Chí Minh triển khai "Kênh tiếp nhận và xử lý thông tin hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch bệnh COVID-19" qua Cổng thông tin 1022, với sự hỗ trợ và đồng hành về kỹ thuật của Tập đoàn.

Vietnam Post cung cap thong tin va ho tro khach hang qua he thong da kenh 1Với mong muốn đa dạng hóa các kênh tiếp cận thông tin dành cho khách hàng cũng như đáp ứng, tiếp nhận nhanh chóng nhất nhu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) hiện đã mở rộng hệ thống tiếp cận và chăm sóc khách hàng đa kênh.

Napas ho tro cac ngan hang chuyen doi the chip noi diaCông ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia (NAPAS) cho biết, đã triển khai chương trình hỗ trợ chuyển đổi thẻ chip năm 2021 đối với các tổ chức thành viên (TCTV), với mục tiêu chuyển đổi 6,7 triệu thẻ và 32 nghìn máy POS.

Buoi Phuc Trach chinh thuc len san 1Sàn TMĐT Postmart.vn của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) hiện đang hỗ trợ bà con huyện Hương Khê, Hà Tĩnh để đưa sản phẩm bưởi Phúc Trạch lên chợ điện tử; dự kiến sẽ tiêu thụ 500 tấn bưởi trong mùa vụ năm nay.